Cùng điểm lại những món vũ khí ấn tượng nhất trong God of War

Một phiên bản God of War mới luôn đi cùng với các loại vũ khí mới, qua rất nhiều tựa game nối tiếp nhau, số vũ khí của seri này vừa nhiều vừa đa dạng. Ở phần mới nhất thì chúng ta chỉ mới được biết Kratos sẽ dùng một cây búa chiến làm vũ khí chủ đạo chính, liệu nó có đủ sức để vượt qua khỏi những đàn anh đi trước đã quá ấn tượng rồi không?


Blades of Chaos

Là vũ khí biểu tượng của dòng God of War trong suốt hơn một thập kỷ qua, nó có mặt ở gần như tất cả các phiên bản của game bất kể mốc thời gian nào. Blades of Chaos là cặp song đao mà thần chiến tranh Ares ban cho Kratos để đổi lại mạng sống và phụng sự dưới trướng ông ta. Blades of Chaos được rèn ở tầng sâu nhất của địa ngục, cặp xích của nó cột chặt vào da thịt như một phần thân thể của Kratos, đóng vai trò lời nhắc nhở về lời thề truyền kiếp của hắn ta với Hades.

Như theo lời của nữ thần Gaia thì: “Không một thứ vũ khí tầm thường nào đủ sức với kẻ hầu cận của Thần chiến tranh”, ở các phần sau khi Kratos đánh bại Ares để trở thành thần chiến tranh thì Blades of Chaos cũng biến mất, nhưng rất nhanh nó đã được thay thế bằng một người em khác với tính năng tương tự là Blades of Athena.


Cùng điểm lại những món vũ khí ấn tượng nhất trong God of War

Đáng tiếc là ở tựa game God of War tới đây, các game thủ sẽ không còn được sử dụng Blades of Chaos, chủ yếu là do ngụ ý của nhà phát hành muốn chuyển đổi hoàn toàn bối cảnh của game, do đó một món vũ khí biểu tượng khác có thể sẽ thay thế Blades of Chaos.

Nemean Cestus

Nemean Cestus là một cặp găng tay thuộc quyền sở hữu của Thần sức mạnh Hercules – người tính ra là anh cùng cha khác mẹ với Kratos, nó được làm phỏng theo hình dáng của con sư tử Nemean – một trong 12 chiến công của Hercules trong thần thoại Hy Lạp.


Được mang bởi Thần sức mạnh, tương truyền Nemean Cestus có khả năng khiến mặt đất rung chuyển, phá vỡ cả những loại ngọc cứng như Onyx. Một cặp găng tay khác cũng xuất hiện trong game là Gauntlet of Zeus – vũ khí của Zeus dùng để trói và đầy các Titan xuống Tartarus.



Barbarian Hammer

Cũng là một vũ khí ban đầu được sở hữu bởi địch thủ của Kratos – Barbarian King, Alrik, cây búa này là một vũ khí mang tính biểu tượng trong God of War II và là một trong những thứ mạnh nhất. Ngoài khả năng thổi bay mọi thứ nó chạm vào chỉ bằng một cú đập, Barbarian Hammer còn có thể triệu hồi những linh hồn từ địa ngục (nhiều khả năng là những kẻ xấu số đã chết bởi cây búa này) để tấn công kẻ địch, gần tương tự như phép thuật Army of Hades.


Blade of Olympus

Thanh kiếm này có thể tính là vũ khí mạnh nhất trong seri God of War, khi nó được đích thân Zeus sử dụng để tiêu diệt bọn khổng lồ trong cuộc đại chiến Titan thứ nhất. Đích thân Zues đã dùng Blade of Olympus rạch đôi mặt đất và đầy những Titan thua trận xuống vực sâu Tartarus, nơi chúng bị giam cầm hàng ngàn năm cho tới khi… Kratos vào phá hôi.

Khi Kratos quyết định chống lại các vị thần Hy Lạp ở phần 2, chính Zeus đã phóng thanh Blade of Olympus xuống để giúp đỡ hắn:

– Ta ban cho ngươi sức mạnh vượt ngoài mọi tưởng tượng, ta ban cho ngươi Blade of Olympus – thanh kiếm đã tiêu diệt bọn Titan. Hãy trút hết sức mạnh thần thánh của ngươi ra, chỉ khi đó Blade of Olympus mới phát huy hết khả năng của nó”.


Đáng tiếc là thanh kiếm này chỉ là một trò lừa đảo của Zeus nhằm hút hết sức mạnh của Kratos, về sau khi Kratos chính thức có lại Blade of Olympus, hắn đã dùng nó để đồ sát toàn bộ thần thánh trên đỉnh Olympia bao gồm cả Athena (giết nhầm), Cronos, Gaia và tất nhiên là cả Zeus.

Ở trường đoạn cuối game, Kratos đã đâm thanh kiếm Blade of Olympus vào thẳng ngực mình để giải phóng ngọn lửa “hy vọng” tới loài người, nhìn lại thì nó cũng giống như sự chờ đợi của game thủ tới phiên bản God of War sắp tới vậy. Liệu God of War phiên bản “tái khởi” này có xứng đáng với từng đó năm chờ đợi hay không?


Nguồn : https://motgame.vn/cung-diem-lai-nhung-mon-vu-khi-tuong-nhat-trong-god-war.game

TIN LIÊN QUAN

God of War: Những thông tin về Leviathan Axe – vũ khí mới của Kratos

Một God of War mới đi cùng với một món vũ khí biểu tượng mới, cặp song đao Blades of Chaos sẽ được thay thế bằng cây rìu Leviathan Axe. Một sự thay đổi toàn diện của God of War, nó bao gồm cả về lối chơi, góc nhìn camera và một biểu tượng mới cho

Những điều bạn cần biết về God of War sắp ra mắt

Sau 5 năm kể từ phiên bản gần nhất, giờ đây God of War đã quay trở lại với một diện mạo mới và phong cách khác hẳn so với các phiên bản cũ. Bạn đã biết gì về phần mới nhất này, hãy cùng Motgame điểm qua một vài chi tiết đáng chú ý nhất nhé.

Tại sao Sony không Reboot lại God of War thành một phiên bản mới?

5 năm là một quãng thời gian để dài để có thể thay đổi, nhưng cuối cùng thì những người tạo ra God of War vẫn trung thành với mục tiêu của mình.

Lộ diện con trai của Kratos trong phần mới nhất của God Of War

Nhà sản xuất đã úp mở về một kịch bản vô cùng gay cấn và bất ngờ. Nhiều khả năng, Atreus chính là chìa khóa để cởi bỏ các nút thắt trong phần game này.

God of War: Cảm nhận đầu tiên của một siêu phẩm

Phong cách chiến đấu điên cuồng của seri God of War đã thay đổi đáng kể trong phần này, đầu tiên là cặp song đao Blade of Chaos đã được thay thế bằng cây rìu Leviathan và một tấm khiên tròn

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

The Elder Scrolls: Blades – khi Skyrim đi theo phong cách “chém hoa quả”

The Elder Scrolls: Blades đưa bạn khám phá các hầm ngục dungeon được tạo ra theo cách thủ công kết hợp ngẫu nhiên, và tấn công kẻ thù bằng những đầu ngón tay linh hoạt của mình.

Cốt truyện God of War: Hành trình của cha và con (phần 2)

Ngay sau khi vừa đặt chân tới Alfheim, nữ phù thủy bí ẩn bị một luồng sức mạnh kéo ngược trở về và không thể đi cùng với cha con Kratos được nữa. Để có thể tìm được ánh sáng của Alfheim, Kratos phải đến được đền thờ của người Light Elf ở đây, trong

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý