Những trò đùa Cá tháng tư đáng nhớ nhất năm 2018

Ngày Cá tháng tư năm nay là lúc mà các nhà phát hành game bắt đầu làm trò, hãy cùng xem đâu mới là thứ hay ho nhất cùng với Motgame nhé.


Final Fantasy XIV Online Go

Chỉ cần nghe cái tên là chúng ta cũng biết đây là một trò đùa “nhái” Pokemon Go từ Square Enix rồi, ý tưởng của Final Fantasy XIV Online Go là biến cái điện thoại thông minh của người chơi thành thiết bị thu thập tài nguyên ngoài đời thật. Cũng giống như Pokemon, người chơi sẽ phải đi ra ngoài và đào khoáng, câu cá hay thu thập nguyên liệu giống như trong game vậy.

Để hỗ trợ cho công việc này, Final Fantasy XIV Online Go cung cấp thiết bị chuyển đổi gọi là Final Fantasy XIV Online Go Harvesting Stick – thực ra là một cái gậy tự sướng, có chức năng biến cái điện thoại của bạn thành xẻng, cuốc, cần câu hoặc bất cứ thứ quái thai nào đó mà Square Enix nghĩ ra. Dự án hiện đang được phát triển, có thể ra mắt vào ngày 1/4 năm sau.

PlayStation: The Boardgame

Hãy tạm quên cái máy Playstation 4 của bạn và đến với PlayStation: The Boardgame trong ngày Cá tháng tư này. Với mục đích khiến cho người chơi bớt phụ thuộc vào máy móc, Sony đã đưa mọi thứ trở về thời đồ đá với PlayStation: The Boardgame, nơi bạn tương tác cùng những người chơi khác bằng giấy và bút. Tại sao phải cần một cái headphone để có thể chửi đồng đội “oschos” trong khi bạn có thể hét thẳng vào mặt chúng nó ấy.


Những trò đùa Cá tháng tư đáng nhớ nhất năm 2018

Các tính năng nổi bật của PlayStation: The Boardgame:


MÉO hỗ trợ 4K, chính xác là méo có độ phân giải nào ở đây cả.
Cho phép người chơi tự vẽ ra trophy.
6 cái rules book, mỗi cái 1000 trang có lẻ.
Chế độ multiplayer hoành tráng, hỗ trợ hẳn 4 người chơi cùng lúc.
Rất, rất, rất… nhiều xúc xắc.

Vậy nên hãy tắt cmn Playstation 4 đi và bắt đầu chơi PlayStation: The Boardgame nào.



Project Venom v2

Được nghiên cứu và phát triển bởi Razer, nhằm cải thiện độ ngu đần của nhiều thế hệ game thủ khác nhau. Project Venom v2 áp dụng công nghệ nano machine mới nhất với hàng tỉ con chip bé tý nằm gọn trong một cái ống xanh lè dạng nước, có tác dụng tăng cường khả năng phản ứng, chống lag, chống ngu và chống cả đồng đội ocschos… tất cả trong một, khuyến mại thêm cả hương vị nước tăng lực mới nhất.

Để sử dụng Project Venom v2, đơn giản là tống nó vào mồm bạn, bật phần mềm quản lý và chọn tính năng nào mà bạn muốn cải thiện. Các mức độ gồm có: tăng APM, aim bot, hack speed, hack xuyên tường, hack bất tử… Lưu ý, trong bất cứ trường hợp nào, không được dùng quá 2 liều Project Venom v2 trong tối thiểu 3 giờ, sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Razer, nhận diện bởi màu xanh lè huyền thoại đã đăng ký bản quyền.

Pokemon Go


Pokemon Go cũng có đợt nâng cấp đồ họa trong ngày Cá tháng tư này, cụ thể game sẽ đưa người chơi trở về tuổi thơ đúng nghĩa khi “nâng cấp” hình ảnh các Pokemon về thời điểm 8-bit ở phiên bản đầu tiên. Với công nghệ tiên tiến nhất của độ phân giải 4K, giờ đây số lượng răng cưa trên đám lùng bùng này sẽ được gấp đôi, với độ chân thực không thể tin được, cho người chơi trải nghiệm chất lượng tốt nhất.

Giải cứu card đồ họa cùng Corsair

Một chiến dịch đầy ý nghĩa và nhân văn của Corsair, bạn có biết mỗi ngày lại có hàng ngàn chiếc VGA bị cướp khỏi tay người chơi và tống vào trong những xưởng đào tiền ảo, nơi chúng bị vắt kiệt sức lao động tới chết hay không. Đừng do dự nữa hãy tham dự vào chiến dịch này cùng Corsair, tiền của bạn sẽ được chúng tôi dùng để giải cứu những chiếc VGA khốn khổ này.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wGOUuXFucEg]

Dự án này mong nhận được sự đóng góp của cộng đồng, các bạn có thể ủng hộ bằng cả tiền mặt, thẻ tín dụng hay Bitcoin (???) nếu có thể. Cùng nhau chúng ta có thể chấm dứt thảm họa khổ đau này, tham gia ngay hôm nay để nhận được một bức ảnh tuyệt vời về một cái GTX 1080 đang bùng cháy hết công suất ở nơi nó xứng đáng thuộc về – một bộ Gaming PC đời mới nhất do chính Corsair đề xuất.

Nguồn : https://motgame.vn/nhung-tro-dua-ca-thang-tu-dang-nho-nhat-nam-2018.game

TIN LIÊN QUAN

Final Fantasy XIV ra mắt bản mode thứ 2 với giá gần 40USD

Final Fantasy XIV: Stormblood phiên bản mở rộng thứ 2 trên tất cả các nền tảng đã chính thức ra mắt.

Muốn chơi Final Fantasy VII Remake hả – chờ vài năm nữa đi nhé

Và đó là lý do tại sao chúng ta chỉ thấy được một đoạn trailer cho Final Fantasy VII Remake tuốt từ những năm 2015 và… chấm hết. Có thể bạn không để ý nhưng tính từ đó tới nay đã là 3 kỳ E3 liên tiếp mà Square Enix không tung ra thêm bất kỳ thứ gì

Final Fantasy XV Royal Edition: Cố tình làm tiền hay bị cưỡng ép?

Nói cho dễ hiểu, Final Fantasy XV Royal Edition sẽ là phiên bản đầy đủ nhất, hoàn thiện nhất của Final Fantasy XV cho đến thời điểm này. Đây sẽ là một game đúng nghĩa, chứa 100% nội dung game, thay vì chỉ khoảng 60% như phiên bản cách đây một năm.

Final Fantasy VII Remake có thể sẽ chẳng bao giờ xuất hiện

Yêu cầu đặt ra là các ứng viên sẽ đảm nhận vị trí chủ chốt (core member), có kinh nghiệm thiết kế game và thành thạo các nền tảng độ họa mới nhất như Unreal Engine 4. Các nhân viên mới sẽ làm việc tại Tokyo, với mức lương trung bình hàng tháng

Final Fantasy 15 đã được ấn định ngày phát hành tại E3 2017

Hôm nay, nhà xuất bản trò chơi điện tử và nhà phát triển Square Enix đã xác nhận ngày phát hành Episode Prompto DLC của Final Fantasy 15

Đã đến lúc nói về Final Fantasy XVI, phiên bản tiếp nối của dòng game huyền thoại

Tuy nhiên liệu đó có phải là tất cả? Chắc chắn là không. Một hãng game lớn như SE chắc chắn có một chiến lược dài hơi 5 năm, 10 năm hoặc hơn thế nữa cho các dòng game của mình, nhất là khi đó lại là dòng game nổi tiếng nhất, thành công nhất của họ.

Final Fantasy 7 Remake và những tựa game bị delay cả đời (phần 2)

Chúng ta hãy tiếp tục đến với những tựa game bị delay giống như Final Fantasy 7 Remake, trong đó có cả người anh em cùng cha cùng mẹ trong dòng FF.

Final Fantasy Dissidia với phiên bản mới cực hoành tráng

Nhằm chuẩn bị cho sự kiện E3 2017 sắp diễn ra vào tuần sau thì mới đây, Square Enix đã tiếp tục công bố thông tin về một tựa game Spin-off trong series Final Fantasy - Dissidia Final Fantasy NT.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời