Final Fantasy Dissidia với phiên bản mới cực hoành tráng

Trên thực tế, Dissidia Final Fantasy NT sẽ là phiên bản PS4 được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới của tựa game Dissidia Final Fantasy, vốn đã được phát hành tại Nhật Bản trên máy game thùng arcade từ cách đây 2 năm, vào năm 2015.

 

Trong khuôn khổ triển lãm giải trí Nhật Bản tổ chức tại tỉnh Chiba ngày hôm nay, Square Enix đã bất ngờ công bố phiên bản tiếp theo trong dòng game Dissdia Final Fantasy thông qua đoạn trailer mới mà các bạn có thể theo dõi ở phía trên. Không mang cái tên nào mới mà chỉ đơn giản là Dissidia Final Fantasy, điểm đáng chú ý là trò chơi phát hành cho các hệ máy chơi game thùng (Arcade) thay vì các console phổ biến hiện nay.

 


Đối với những ai chưa biết, bản Dissidia đầu tiên ra mắt trên PSP vào năm 2009, theo sau là Dissidia 012 năm 2011 với sự bổ sung thêm nhân vật cùng một số cơ chế gameplay mới. Cả hai đều được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

 

 
Gameplay của phiên bản Dissidia Final Fantasy NT vẫn giữ nguyên cơ chế của hai người tiền nhiệm khi mỗi nhân vật sở hữu hai loại đòn tấn công Bravery Attack và HP Attack. Bravery Attack khi trúng mục tiêu sẽ hút một lượng điểm Bravery nhất định của đối phương và cộng thêm vào cho người chơi, lượng điểm này sau đó sẽ quyết định sát thương của các đòn HP Attack - loại kĩ năng tấn công trực tiếp vào HP của nhân vật. Các trận chiến trong game sẽ diễn ra theo thể thức đấu đội 3 vs 3 nhưng tối đa chỉ có một nhân vật được 'ra sân' ở một thời điểm.

 

 

Ngoài đoạn trailer ngắn nói trên thì Square Enix chưa có thêm bất kỳ một thông tin gì thêm về nội dung chính trong Dissidia Final Fantasy: Opera Omnia. Có vẻ như đây là một trò chơi không đặt nặng vào vấn đề cốt truyện như các phiên bản đình đám trước đó mà lại giống như 1 game giao thoa mang tính chất giải trí, vui vẻ là chính. Điều này được thể hiện ở việc trong Opera Omnia xuất hiện cùng lúc hầu hết những nhân vật được yêu thích của các phiên bản cũ như Tifa, Cloud hay cả nhân vật phản diện kinh điển Kefka.

 

TIN LIÊN QUAN

Thay đổi cốt lõi dữ dội – Dissidia Final Fantasy NT sẽ thành công hay thành thụ?

TCN rất vui lòng đưa đến bạn những đánh giá tổng quan sau khi Dissidia Final Fantasy NT ra mắt công chúng với bản thử nghiệm Beta vừa được ra mắt ngày 12/1 (không yêu cầu PS Plus).

Cùng tìm hiểu sự ra đời và cốt truyện của Dissidia Final Fantasy

Ngày 30 tháng 1 năm 2018 sắp tới. Nhân dịp này, Motgame sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn qua các thông tin tổng quan và cốt truyện của Dissidia Final Fantasy.

Final Fantasy XIV ra mắt bản mode thứ 2 với giá gần 40USD

Final Fantasy XIV: Stormblood phiên bản mở rộng thứ 2 trên tất cả các nền tảng đã chính thức ra mắt.

Muốn chơi Final Fantasy VII Remake hả – chờ vài năm nữa đi nhé

Và đó là lý do tại sao chúng ta chỉ thấy được một đoạn trailer cho Final Fantasy VII Remake tuốt từ những năm 2015 và… chấm hết. Có thể bạn không để ý nhưng tính từ đó tới nay đã là 3 kỳ E3 liên tiếp mà Square Enix không tung ra thêm bất kỳ thứ gì

Final Fantasy XV Royal Edition: Cố tình làm tiền hay bị cưỡng ép?

Nói cho dễ hiểu, Final Fantasy XV Royal Edition sẽ là phiên bản đầy đủ nhất, hoàn thiện nhất của Final Fantasy XV cho đến thời điểm này. Đây sẽ là một game đúng nghĩa, chứa 100% nội dung game, thay vì chỉ khoảng 60% như phiên bản cách đây một năm.

Đã đến lúc nói về Final Fantasy XVI, phiên bản tiếp nối của dòng game huyền thoại

Tuy nhiên liệu đó có phải là tất cả? Chắc chắn là không. Một hãng game lớn như SE chắc chắn có một chiến lược dài hơi 5 năm, 10 năm hoặc hơn thế nữa cho các dòng game của mình, nhất là khi đó lại là dòng game nổi tiếng nhất, thành công nhất của họ.

Final Fantasy 7 Remake và những tựa game bị delay cả đời (phần 2)

Chúng ta hãy tiếp tục đến với những tựa game bị delay giống như Final Fantasy 7 Remake, trong đó có cả người anh em cùng cha cùng mẹ trong dòng FF.

Final Fantasy VII Remake có thể sẽ chẳng bao giờ xuất hiện

Yêu cầu đặt ra là các ứng viên sẽ đảm nhận vị trí chủ chốt (core member), có kinh nghiệm thiết kế game và thành thạo các nền tảng độ họa mới nhất như Unreal Engine 4. Các nhân viên mới sẽ làm việc tại Tokyo, với mức lương trung bình hàng tháng

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy