Top 10 Skin Liên Minh Huyền Thoại Đáng Mua Nhất 2023

Liên minh huyền thoại có một đội hình nhân vật khổng lồ, mỗi nhân vật có nhiều loại skins có thể mua được. Với nhiều lựa chọn đầy màu sắc của các vị tướng yêu thích của từng người chơi.

Các dòng skin cũng có sẵn như Gwen tiệm trà ngọt ngào nổi tiếng và đáng yêu, và skin vệ thần Udyr mạnh mẽ. Mặc dù danh sách này chỉ bao gồm một phần các trang phục tuyệt vời mà Liên minh huyền thoại cung cấp, nhưng các trang phục dưới đây là một trong những trang phục tốt nhất hiện để bạn tham khảo. 

Lux Thập Đại Nguyên Tố

Lux Thập Đại Nguyên Tố là một trong số ít trang phục Tối Thượng trong trò chơi và có cách hoạt động độc nhất vô nhị. Khi người chơi mua trang phục này, họ không chỉ nhận được một trang phục mà còn rất nhiều hiệu ứng của trang phục mang tới.

Khi bắt đầu trò chơi, Lux sẽ bắt đầu ở dạng Ánh sáng, nhưng trong suốt trò chơi, người chơi có thể trải qua hai lần biến đổi, lần đầu tiên là lựa chọn giữa Không khí, Thiên nhiên, Nước và Lửa. Dựa trên lựa chọn đầu tiên, người chơi có thể trở thành Magma, Storm, Mystic, Ice hoặc Dark.

K/DA Seraphine : Ca sĩ độc lập

K/DA là một nhóm K-Pop ảo do Riot thành lập, nhóm này ngoài việc phát hành những bài hát hay, còn giúp quảng bá trò chơi. Gói skin Seraphine này có ba skin mang tính biểu tượng, với hai skin còn lại có sẵn sau khi hoàn thành các nhiệm vụ đi kèm với gói.

Cái nhìn đầu tiên là diện mạo của cô ấy khi lần đầu tiên được giới thiệu với người hâm mộ, một nhạc sĩ đầy tham vọng sáng tác các bài hát trong phòng ngủ của cô ấy. Sau khi hoàn thành ba nhiệm vụ, người chơi sẽ được thưởng skin tiếp theo mô tả Seraphine sau khi cô được Evelynn tìm thấy trong hành trình trở thành một nghệ sĩ. Hai nhiệm vụ sau đó, K/DA nổi tiếng đã được mở khóa, đây là bộ trang phục mà cô ấy mặc trong tài liệu quảng cáo K/DA và trong video âm nhạc.

Mundo Giám Đốc

Khi Tiến Sĩ Mundo được làm lại và tất cả các trang phục của anh ta đều được cải thiện, không có trang phục nào được hưởng lợi nhiều hơn Mundo Giám Đốc. Đổi bệnh viện lấy thị trường chứng khoán, điều đầu tiên người chơi sẽ chú ý khi rời khỏi căn cứ với trang phục này lần đầu tiên là chiếc ô tô nhỏ màu đỏ mà Mundo lái.

Trò đùa này tạo nên tông màu cho phần còn lại chứa đầy meme và tranh biếm họa về các khuôn mẫu kinh doanh. Sau đó, Mundo dành phần còn lại của trò chơi để khệnh khạng nói chuyện điện thoại, ném cặp đựng tiền vào người khác, và xé toạc áo khoác của hắn khi thị trường trở nên căng thẳng với chiêu cuối của hắn.

Jinx Vệ Binh Tinh Tú

Dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú là một bộ sưu tập theo chủ đề phép thuật có các thiết kế dường như được lấy cảm hứng từ thương hiệu Thủy Thủ Mặt Trăng nổi tiếng chưa từng có . Để phù hợp với Jinx, trang phục này có yếu tố nóng nảy, với mái tóc đỏ rực như lửa được buộc thành bím dài.

Chiếc áo kiểu Thủy thủ Mặt trăng được kết hợp với quần đùi và tất chân, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa tính cách của Jinx với sự sống động của một vũ trụ phép thuật. Cô ấy cũng đội những chiếc cài tóc giống tai mèo, phía trước phần tóc dựng lên, khiến cô ấy trông như thể có một đôi tai bông xù đáng yêu.

Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ

Ahri đã là một trong những vị tướng đẹp nhất trong Liên minh huyền thoại , một lựa chọn đường giữa phổ biến cho người chơi. Với việc cô ấy là một con cáo chín đuôi, điều đó có nghĩa là cô ấy có một làn da lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ là một trong những trang phục Liên minh huyền thoại tốt nhất hoàn toàn vì tính thẩm mỹ và bảng màu của nó.

Mái tóc của Ahri có màu hồng tuyệt đẹp, với biểu tượng mèo ăn của cô được trang trí bằng ruy băng và chuông. Cô ấy mặc một bộ trang phục lấy cảm hứng từ Yukata truyền thống của Nhật Bản, được trang trí bằng các sắc thái của màu xanh và hồng.

Udyr Tứ Vệ Linh Hồn

Là một trang phục Tối Thượng, Udyr Tứ Vệ Linh Hồn luôn là một trong những trang phục đẹp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại , nhưng với việc làm lại của Udyr, trang phục này đã được nâng lên một tầm cao mới. Có rất nhiều áp lực đối với Riot để thành công với trang phục được nhiều người yêu thích này, nhưng với đủ thời gian và nỗ lực, họ đã làm được nhiều hơn thế.

Mang linh hồn của Gấu, Hổ, Quy và Phượng, trang phục này cũng có thể được coi là sự tôn kính đối với Udyr gốc. Nó cũng có các hiệu ứng đáng kinh ngạc khi biến đổi thổi bay lớp da cũ.

Gwen Tiệm Trà Ngọt Ngào


Người chơi vô cùng hào hứng khi set Gwen Tiệm Trà Ngọt Ngào được công bố. Người hâm mộ Liên minh huyền thoại cuối cùng cũng có thể chơi với tư cách là nhà vô địch yêu thích của họ trong khi mặc trang phục hầu gái, điều gì không thích? Trang phục ban đầu của Gwen vốn đã rất tuyệt, nhưng biến thể Tiệm Trà Ngọt Ngào mang đến cho cô ấy hai bím tóc vàng hoe với những điểm nhấn hình xoắn ốc màu hồng.

Cô ấy đội một chiếc mũ hầu gái quyến rũ đi cùng với chiếc váy hầu gái có diềm xếp nếp màu xanh nhạt, được trang trí bằng các chi tiết màu vàng và tím. Đó là một sự thay thế tuyệt vời cho trang phục cơ bản của cô ấy, và nó thậm chí còn bổ sung thêm một số chi tiết cho vũ khí cắt kéo độc đáo của cô ấy.

Soraka Vệ Binh Pyjama

Bộ trang phục Vệ binh Pajama là một bước ngoặt đáng yêu trên bộ Vệ binh Tinh tú vốn đã rất xuất sắc và chứng kiến những vị tướng nổi tiếng, chẳng hạn như hỗ trợ hồi máu hàng đầu Soraka, khoác lên mình những bộ trang phục dễ thương và đầy ma thuật.

Với mái tóc dài gợn sóng màu ngọc lam của Soraka xõa xuống, và đôi tai nhọn đã được biến thành một sự thay thế mềm mại và dễ thương hơn, cảm giác ấm cúng được khuếch đại mạnh mẽ. Mũ trùm đầu của onesie có thiết kế giống mèo dễ thương, trong khi chiếc sừng biểu tượng của Soraka xuyên qua tóc mái của cô ấy.

Ezreal Học Viện Chiến Binh

Dòng trang phục Học Viện Chiến Binh là nỗ lực đầu tiên của Liên Minh đối với các trang phục theo chủ đề anime. Mặc dù toàn bộ đội hình đều thành công, nhưng không ai thành công hơn Ezreal Học Viện Chiến Binh.

Với mái tóc nhọn biểu tượng trong anime phát sáng trắng khi sử dụng sức mạnh, Ezreal được cho là chưa bao giờ đẹp đến thế, nhưng chính những đặc điểm huyền thoại của trang phục mới khiến nó nổi bật. Với lời thoại độc đáo và VFX rung chuyển khi chúng phát ra sức mạnh thô, trang phục này khiến người chơi Ezreal có cảm giác như nhân vật chính trong anime thực sự.

Miss Fortune Thỏ Chỉ Huy

Miss Fortune luôn là một trong những Xạ Thủ phổ biến nhất của Liên Minh Huyền Thoại và do đó, cô tự hào có một loạt trang phục độc đáo vô cùng ấn tượng. Một trong những thứ mới nhất và được cho là đẹp nhất của cô ấy là skin Thỏ Chỉ Huy.

Bản thân hoạt ảnh chú thỏ nhảy lò cò độc đáo của trang phục đã đủ để khẳng định nó là một trong những trang phục đẹp nhất trong Liên Minh Huyền Thoại , khiến việc di chuyển quanh bản đồ cũng thú vị như chiến đấu. Thêm vào đó, đôi tai thỏ dễ thương và màu sắc nhẹ nhàng quyến rũ của Miss Fortune được kết hợp hoàn hảo với chủ đề chiến đấu hiện đại.

Liên minh huyền thoại có sẵn cho PC và Mac.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Khắc phục Ping cao, lag trong Liên Minh Huyền Thoại 2023

Giật lag khi đang chơi game khiến bạn muốn đáp máy ngay lập tức. Việc giảm ping cao, lag trong khi chơi LOL rất quan trọng. Đây là điều nhiều anh em game thủ trăn trở muốn tìm cách khắc phục để được trải nghiệm Liên Minh Huyền thoại một cách hiệu

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Overwatch: Xếp hạng bảy skins ra mắt dịp Winter Wonderland 2017

Tất cả các skins ở mùa nghỉ lễ mới đều cộp mác “Legendary” và có giá 3,000 credits. Chúng khá là “chát chúa” nên bạn buộc phải lựa chọn một cách cẩn thận để không cảm thấy lãng phí cho tới khi event Winter Wonderland khép lại sau ngày 01/02 năm sau.

Liên Quân Mobile hợp tác cùng Độ Mixi: Tộc Trưởng lạc vào Bình Nguyên Vô Tận cùng skin mới cho Errol

Cộng đồng game thủ đang rộn ràng với thông tin về skin mới của Errol trong Liên Quân Mobile, kết quả của sự hợp tác giữa tựa game này và Tộc Trưởng Độ Mixi. Garena gây sốt khi công bố hơn 10 Splash Art với ngoại hình của các bộ skin mới, thu hút sự

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

Nhận Skin LMHT miễn phí cực chất khi trải nhiệm Amazon Prime Video

Tháng 1/2023, Riot Games đã kết hợp với Amazone để tặng Skin LMHT miễn phí cho người chơi. Rất nhiều game thủ vẫn chưua biết về sự kiện ẩn bất ngờ này. Nếu so sánh sự kiện nhận hộp Esports 2023 thì Hộp Prime Gaming khác biệt và chất lượng hơn hẳn.

Cách khắc phục một số lỗi sau khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15

Liên Minh Huyền Thoại 8.15 vừa mới ra mắt, kèm theo đó là một số lỗi mà chúng ta sẽ gặp phải, và để giúp các bạn khắc phục những lỗi ở trên TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục một số lỗi gặp phải trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại