Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Graves Vinh Quang bất ngờ xuất hiện trong hòm đồ của game thủ máy chủ Bắc Mỹ vào ngày hôm nay.

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ nhất.

Vào rạng sáng nay, không một lời báo trước, phần thưởng xếp hạng LMHT năm nay - Graves Vinh Quang bất ngờ đến tay của game thủ tại máy chủ Bắc Mỹ. Và nếu không để ý, rất nhiều người chơi đã bỏ quên phần thưởng mà họ chờ đợi bấy lâu. 

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Khác với những năm trước kia, LMHT mùa 7 chào đón đến tận 3 skin... Vinh Quang. Ba trang phục đa sắc sẽ phân biệt cho game thủ đạt rank ở chế độ Đơn/Đôi hay Linh Động, 3vs3. Có khá nhiều ý kiến chê bai trang phục Graves Vinh Quang của năm nay, rằng trông nó như một skin Mod. Nhưng dù sao, có được skin miễn phí vẫn là rất tuyệt vời phải không nào. 

Người chơi ở máy chủ Bắc Mỹ đã nhận được trang phục Vinh Quang năm nay

Và fan hâm mộ Bắc Mỹ là những người sớm nhất trên thế giới được hưởng niềm vui này. Hiện tại, mặc dù trang phục Vinh Quang đã đến tay người chơi nhưng khung viền tải trận thì vẫn là của năm 2016. Nhiều khả năng, Riot Games sẽ cập nhật khung mới vào những ngày tiếp theo.

Và nếu bạn có tài khoản ở máy chủ Bắc Mỹ mà lúc này kiểm tra vẫn chưa thấy Graves Vinh Quang thì chớ lo lắng nhé. Phần thưởng vẫn sẽ được phát và chỉ là nó đang... trên đường chuyển đến thôi.

Theo Gamek

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Game thủ có thể sử dụng skin mùa đông hoàn toàn miễn phí trong sự kiện ARURF sắp tới

Game thủ sẽ được dùng skin mùa đông thoải mái mà không cần lo lắng rằng mình có mua skin đó hay không

LMHT: Lịch thi đấu VCS mùa xuân 2023, gấp rút chuẩn bị cho MSI

Lịch thi đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2023 đang gấp rút để chuẩn bị khởi tranh nhưng chưa có ngày ấn định. Nguyên nhân do sever Việt Nam vừa chuyển về ngôi nhà chung Riot nhưng máy chủ vẫn chưa được ổn định nên chưa thể khởi tranh.

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

LMHT: Những thói quen khiến bạn không lên được rank Vàng

Nguyên nhân dẫn đến việc dậm chân tại chỗ này rất nhiều, trong đó có: đồng đội feed liên tục, team tạ, đổ tại meta... Ngoài nguyên nhân đó thì game thủ cũng xem lại bản thân xem thái độ chơi và cách chơi có phải là thứ khiến mình không thoát khỏi

Nhận Skin LMHT miễn phí cực chất khi trải nhiệm Amazon Prime Video

Tháng 1/2023, Riot Games đã kết hợp với Amazone để tặng Skin LMHT miễn phí cho người chơi. Rất nhiều game thủ vẫn chưua biết về sự kiện ẩn bất ngờ này. Nếu so sánh sự kiện nhận hộp Esports 2023 thì Hộp Prime Gaming khác biệt và chất lượng hơn hẳn.

Liên Quân Mobile hợp tác cùng Độ Mixi: Tộc Trưởng lạc vào Bình Nguyên Vô Tận cùng skin mới cho Errol

Cộng đồng game thủ đang rộn ràng với thông tin về skin mới của Errol trong Liên Quân Mobile, kết quả của sự hợp tác giữa tựa game này và Tộc Trưởng Độ Mixi. Garena gây sốt khi công bố hơn 10 Splash Art với ngoại hình của các bộ skin mới, thu hút sự

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.