LMHT: Những thói quen khiến bạn không lên được rank Vàng

Gần vào cuối mùa giải thì cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại lại gấp rút đua để có thể lên được Rank Vàng và nhận được trang phục vinh quang của mỗi mùa, đây cũng chính là nỗi lo của rất nhiều game thủ khi không phải ai cũng có thể đạt được Rank Vàng, thậm chí có những người không thoát được khỏi rank đồng kể từ khi LMHT ra mắt tại Việt Nam.

Nguyên nhân dẫn đến việc dậm chân tại chỗ này rất nhiều, trong đó có: đồng đội feed liên tục, team tạ, đổ tại meta... Ngoài nguyên nhân đó thì game thủ cũng xem lại bản thân xem thái độ chơi và cách chơi có phải là thứ khiến mình không thoát khỏi Hell Elo hay không? 

LMHT: Những thói quen khiến bạn không lên được rank Vàng

Nhiều người chơi LMHT thường mắc những nhược điểm mà có khi thành những thói quen rất khó sửa, những thói quen này sẽ khiến game thủ không thể tiến xa hơn trong việc leo Rank, dưới đây là một số thói quen mà game thủ cần phải sửa trong game, nếu bạn có thì hãy khắc phục ngay nếu muốn leo hạng cao nhé.

1. Nóng nảy và cay cú

Một điều bất ngờ ở đây là nhiều game thủ ở bậc Xếp Hạng thấp lại có kỹ năng cá nhân rất ổn, nếu không muốn nói là cực tốt, nhưng nhiều game thủ quá ỷ lại vào kỹ năng cá nhân mà dễ sa vào những cuộc giao tranh 1vs1 của đối phương.

Có thể bạn sẽ thắng những trận chiến solo 1vs1, nhưng LMHT lại là một tựa game có tính chiến thuật cao và sẽ hiệu quả hơn khi hợp tác giữa 5 người với nhau.Và bạn thì muốn solo nhưng đồng đội lại không hề thích như thế và việc người chơi bất ngờ bị hội đồng rất dễ xảy ra.

2. Pick tướng theo trào lưu

Mỗi khi có một phiên bản mới được cập nhật là sẽ có một hoặc nhiều vị tướng trở nên mạnh bất thường, là con bài tối ưu nhất để những tuyển thủ chuyên nghiệp và game thủ lựa chọn để đánh Xếp Hạng. Chưa kể đến một số con bài dị được game thủ chuyên nghiệp hoặc bất kỳ người chơi nào đó sáng chế ra rồi trở thành một trào lưu hot như Tryndamere full AP hoặc Ngộ Không Đường giữa ở thời điểm hiện tại.

Việc lựa chọn tướng phù hợp với từng META hoặc từng phiên bản cập nhật là một điều rất quan trọng, nhưng nếu bạn nhắm mắt chọn bừa một vị tướng nào đó đang được nhiều người sử dụng thì hiệu quả sẽ không được như mong muốn, đặc biệt là bạn chưa biết tí gì về cách chơi vị tướng đó cả.

3. Không để ý đến bản đồ

Nhiều người chơi thuộc bậc Xếp Hạng thấp thường có thói quen là không thường xuyên xem bản đồ. Nhiều game thủ chỉ suy nghĩ đơn giản rằng trận đấu chỉ quay quanh việc đi đường và thắng combat mà không thèm quan tâm rằng việc bản đồ nhỏ được sinh ra là có lý do của riêng nó.

Người chơi có thể biết được đồng đội của mình đang ở đâu và làm gì khi theo dõi bản đồ nhỏ, ngoài ra còn biết vị trí của mình ở đâu và có thể ứng biến kịp thời, cũng như phán đoán được hướng di chuyển của đối phương.

Nếu không quan sát trên bản đồ thì game thủ sẽ rất bị động khi gặp phải những cuộc tập kích bất ngờ của đối thủ, nhiều game thủ rơi vào hoàn cảnh đối phương dịch chuyển ngay sau lưng mình mà không hề hay biết, không kiếm soát được những mục tiêu lớn, dẫn đến việc mất đi thế chủ động trên toàn trận đấu.

4. Lượng tướng sử dụng không nhiều

Bạn có thể thấy cộng đồng game thủ LOL trên thế giới, nhiều người chỉ sử dụng một tướng duy nhất để leo rank, điển hình như Tyler1, BoxBox,Yassuo... Với việc chỉ sử dụng 1, 2 tướng mà có thể leo rank lên mức Cao Thủ, Thách Đấu đã trở thành tấm gương sáng để toàn game thủ LOL trên thế giới noi theo.

Tuy nhiên việc chỉ chơi mỗi một tướng ở những bậc Xếp Hạng thấp thì lại mắc một lỗi nhỏ so với những cái tên kể trên, đó là họ chẳng có kỹ năng thượng thừa nào cả, trong khi phạm vi sử dụng tướng lại quá ít ỏi, kết quả là chỉ chọn đi chọn lại một vị tướng để chơi, bất chấp đội hình của team địch có khắc chế mạnh đến dường nào đi chăng nữa.

Như vậy thì bạn sẽ không thể tìm kiếm được những gì phù hợp với mình, và kết quả thì thường không mấy khả quan, chẳng hạn như việc bạn lựa chọn Master Yi bất chấp việc đối thủ đã có một đội hình sở hữu rất nhiều hiệu ứng khống chế đi kèm.

5. Toxic

Thói quen chửi thề khi chơi hoặc hành động nào đó tương tự như vậy là điều bình thường, nhưng khi lạm dụng quá khiến nó trở thành toxic, trẻ trâu thì đây là một thói quen khiến game thủ không đạt được kết quả khả quan khi Leo Rank.

Thói quen này không chỉ diễn ra trên LOL mà còn ở rất rất nhiều game mang tính chất đồng đội như Đột Kích, Liên Quân cũng vậy, việc chửi rủa đồng đội chắc chắn không làm cho kết quả của bạn tốt lên, mà nó chỉ khiến bạn tiến gần đến với thất bại.

Bởi khi những người chung một đội không tìm được tiếng nói chung, thì kết quả sẽ là sự ức chế cho tất cả các thành viên trong đội, dẫn đến tình trạng thiếu tỉnh táo khi chiến đấu và chắc chắn kết quả sẽ không tốt đẹp.

TIN LIÊN QUAN

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

LMHT: Ornn chính thức bị nerf sau khi tung hoành dữ dội tại rank Hàn

Vừa mạnh vừa trâu thì ăn nerf cũng không có gì là lạ

LMHT - Katarina: Liệu có nên tăng sức mạnh cho vị tướng này?

Sau khi Katarina được buff mạnh trong phiên bản 13.7, nhiều game thủ LMHT tỏ ra bất ngờ và thắc mắc về quyết định này của Riot Games. Việc tăng sức mạnh cho Katarina đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT, khiến nhiều người lo ngại về việc

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

LMHT: 5 vị tướng 'chiếm ưu thế' trong rank Bạc giúp bạn thoát khỏi rank Bạc cực nhanh

Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 vị tướng có tỷ lệ thắng và lượt chọn ấn tượng ở các rank thấp trong LMHT phiên bản hiện tại. Những vị tướng này không chỉ giúp người chơi tiến bộ nhanh chóng, mà còn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi trong

[Bật mí] Evelynn sở hữu số mạng hạ gục “căng” nhất rank cao, Genshin Impact lộ ra cổng bí ẩn đến Khaenri’ah

Evelynn có số lượng hạ gục cao nhất tại rank cao là 13.6, trong khi đó Genshin Impact tiết lộ một cánh cổng bí ẩn dẫn đến Khaenri'ah. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

LMHT: 4 tướng đang được Faker sử dụng leo Rank nhiều nhất tại Tiền Mùa Giải 2018

Nếu bạn để ý thì những vị tướng này đang là hot pick của Quỷ Vương trong thời điểm hiện tại

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Hyperlink để liên kết bảng tính trong Excel

Khi tạo Hyperlink trên Excel, chúng ta có thể liên kết các bảng dữ liệu với nhau hoặc truy cập tới một file bảng tính nhanh chóng.

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone cực kỳ đơn giản

Cách điều chỉnh âm lượng báo thức trên iPhone của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả giúp bạn không còn bị khó chịu khi âm lượng báo thức của mình quá nhỏ hay quá lớn.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Laptop là công cụ làm việc, giải trí của hầu hết các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Sau một thời gian sử dụng sức khỏe pin laptop sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, kiểm tra tình trạng pin laptop trên Windows 11

Đăng ký hộp thư SMS Quốc tế miễn phí

Rất nhiều dịch vụ đăng ký Hosting, Domain, vps cho đăng ký miễn phí, thế nhưng điều oái ăm của nhà cung cấp xác minh danh tính của bạn bặng sms với số điện thoại quốc tế như : USA, Canada ... Với chung ta để có một số

Những ứng dụng trừ tiền 3G nhanh nhất mà bạn chưa biết

Một số ứng dụng như iMessage/ WhatsApp hay Snapchat tỏ ra khá 'vô hại' với tài khoản smartphone của bạn cùng hóa đơn 3G, tuy nhiên bạn nên cẩn thận với những cái tên như Facebook, Instagram hay Spotify.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM