LMHT - Katarina: Liệu có nên tăng sức mạnh cho vị tướng này?

Sau khi Katarina được buff mạnh trong phiên bản 13.7, nhiều game thủ LMHT tỏ ra bất ngờ và thắc mắc về quyết định này của Riot Games. Việc tăng sức mạnh cho Katarina đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT, khiến nhiều người lo ngại về việc cân bằng sức mạnh của vị tướng này trong các trận đấu. Bàn luận xung quanh vấn đề này vẫn đang diễn ra sôi nổi trong cộng đồng, và người chơi đang chờ đợi phản hồi từ Riot Games về việc điều chỉnh Katarina trong tương lai.

Bài viết liên quan:

Đang có cuộc tranh luận sôi nổi trong cộng đồng LMHT về việc Riot Games có nên buff thêm sức mạnh cho hai vị tướng 'gây họa' Katarina và Yasuo hay không. Hai vị tướng này thường khiến người chơi đối mặt với nhiều khó khăn khi đánh ở Đường Giữa, tuy nhiên, việc buff cho họ đã gây ra sự tranh cãi và lo ngại từ phía cộng đồng.  

Tuy nhiên, một số người chơi khác lại cho rằng đợt buff này là không cần thiết và chỉ tạo ra thêm sự bất cân đối trong trận đấu. Họ cho rằng Katarina đã là một vị tướng mạnh và khó chịu đối với đối thủ, và việc tăng sức mạnh cho cô ta sẽ chỉ làm tình trạng này trở nên tồi tệ hơn. Họ còn cho rằng Katarina đã được buff nhiều lần trong quá khứ và điều này đã làm cho cô ta trở nên quá mạnh so với các vị tướng khác.

Với sự tranh cãi này, liệu rằng đợt buff của Katarina có thực sự cần thiết hay không? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời câu hỏi này khi phiên bản 13.7 của LMHT chính thức được phát hành.

Nhưng cũng có một số game thủ cho rằng, sự tăng cường của Katarina là cần thiết để đưa vị tướng này trở lại với meta game sau một thời gian dài bị bỏ quên. Họ cho rằng với những thay đổi này, Katarina sẽ trở lại với vị trí của một trong những vị tướng phổ biến nhất trong LMHT và đem lại nhiều trải nghiệm mới cho người chơi. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là những giả thuyết và sự đồng thuận chưa được xác nhận từ phía Riot Games.

 

Điều này là hoàn toàn đúng, vì những thay đổi về sức mạnh của một vị tướng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo tính cân bằng trong trò chơi. Chỉ vì một số người chơi yêu cầu tăng sức mạnh cho Katarina mà Riot không nên vội vàng thực hiện mà cần phải xem xét tất cả các yếu tố liên quan đến trò chơi để đưa ra quyết định tối ưu nhất. Tuy nhiên, việc Riot thường xuyên thực hiện các thay đổi về sức mạnh của các vị tướng là cần thiết để đảm bảo tính đa dạng và thú vị của trò chơi, giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn trong việc lựa chọn và phát triển vị tướng của mình.

Từ khoá : LMHT, Katarina

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

LMHT hết ‘hot’ khiến quan hệ giữa Riot và Tencent trở nên căng thẳng

Kết luận này dựa vào các cuộc phỏng vấn với “hơn 40 người thân cận với Riot và Tencent”, bao gồm cả những người đã và đang là nhân sự của cả hai hãng. Đây cũng là lời khẳng định của hai người đồng sáng lập Marc Merrill và Brandon Beck cũng như CEO

LMHT: Riot nới lỏng việc thu thập Tinh Hoa Lam khi bị game thủ phàn nàn quá nhiều

Trọng tâm của những tranh cãi trong suốt hai ngày vừa qua dồn cả vào Tinh Hoa Lam – đơn vị tiền tệ mới được Riot Games thay thế hoàn toàn cho IP quen thuộc.

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

Riot Games tuyên thệ sẽ tung ra game mới mỗi 10 năm

Riot đã giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với game thủ trên toàn thế giới cách đây chín năm. Kể từ đó tới giờ, tựa game đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu – có cả một phiên bản board game cùng nhiều mini-game ăn theo. Tuy nhiên,

Riot ‘úp mở’ về một phiên bản MMO dựa trên LMHT

Như tất cả đã thấy, Riot mới chỉ phát triển và phát hành duy nhất một tựa game đúng nghĩa tính tới thời điểm hiện tại. Và trong khi họ vẫn đang ấp ủ nhiều dự án khác, thậm chí đã giới thiệu một vài ý tưởng, thì vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy Riot

LMHT: xuất hiện tính năng Roll tướng không giới hạn ở chế độ Aram

Chế độ ARAM bất ngờ có một tính năng mới khiến người chơi có thể oll tướng thoải mái trong một trận đấu, điều này vừa mới được cộng đồng LMHT phát hiện ra.

LMHT: Lộ diện danh sách quà tặng từ Level 40 đến Level 600+, “sida đến độ chả buồn cày”

Như các bạn đã biết qua mùa giải 2018, Riot Games đã phá vỡ giới hạn cấp độ từ level 30. Tức là bạn có thể leo lên những cấp độ cao hơn rất nhiều nếu siêng năng cày cuốc.

THỦ THUẬT HAY

4 Cách để sao chép tập tin nhanh hơn trong Windows

Tính năng sao chép trong Windows 7 không có gì nổi trội, nó chỉ tạm được mà thôi, nó không phải là nhanh nhất khi bạn tiến hành sao chép và di chuyển một hoặc nhiều tập tin có dung lượng lớn. Tuy nhiên, có 1 số cách

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Chỉ cần máy tính còn hoạt động, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán

Khi cần tìm đến phương tiện giải trí tức thì, bạn sẽ không cần nhiều hơn chiếc máy vi tính. Bất kể sở thích của bạn là gì, bạn cũng sẽ luôn có vô số lựa chọn với chiếc máy tính. Hãy tìm niềm vui trên máy tính bằng cách

Không thể tập trung làm việc vì mê Facebook? Hãy thử ứng dụng này

Chỉ cần cài đặt tiện ích Kill Newsfeed lên trình duyệt web Chrome, bạn sẽ nhận được một dòng hiển thị to đùng trên NewsFeed Facebook: Đừng để Facebook quyến rũ mình!

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài