LMHT: xuất hiện tính năng Roll tướng không giới hạn ở chế độ Aram

Riot tiếp tục mang đến những chỉnh sửa lớn lao dành cho chế độ ARAM - Vực Gió Hú trong phiên bản 13.5 của LMHT. Bên cạnh loại bỏ cơ chế 'Trụ Đổ', các Trụ Ngoài và Trụ Nhà Lính cũng được tăng sát thương, vị trí Bụi Cỏ cũng như cập nhật sức mạnh của các tướng cũng được thay đổi trong bản đồ 'băng tuyết' này.

Vừa qua, cộng đồng LMHT vừa phát hiện ra một tính năng vô cùng thú vị và dường như nó chưa bao giờ được đề cập trong bản cập nhật lần này. Đó là khả năng roll tướng không giới hạn của một số người chơi trong khâu pick tướng. Điều này là vô cùng 'phi lí' bởi vì ARAM nổi tiếng là chế độ tướng ngẫu nhiên và số lần xúc xắc roll tướng đều được giới hạn. 

Xem thêm: Yuumi: Càng giảm sức mạnh thì càng khoẻ , chuyên gia chỉ ra nghịch lí ?

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, cộng đồng game thủ LMHT cũng tìm ra được quy luật của việc roll tướng không giới hạn này, chỉ cần là một tài khoản LMHT chưa từng chơi bất kì trận ARAM nào thì sẽ có thể roll ra tướng thoải mái như ảnh trên. Tuy nhiên, số tướng được lưu trên hàng chờ để đồng đội thay đổi và lựa chọn lại vẫn chỉ có tối đa là 10, do đó, người chơi có thể roll đến khi vào trận hoặc đợi chừng nào ra được tướng ưng ý thì thôi.

Sau khi cơ chế này được tiết lộ, nhận về rất nhiều ý kiến đồng thuận cũng như trái chiều, vài người cho rằng  đây là “ưu đãi” của Riot dành cho các game thủ lần đầu mới đặt chân vào chế độ ARAM, nhưng số khác lại cho rằng đây lại là một lỗi game mới. Tuy nhiên, điều này cũng không được xem là vấn đề cấp thiết và quan trọng bởi vì không phải ai cũng có được tài khoản mới để có thể liên tục sở hữu lượt roll miễn phí ở trong chế độ này.

Có thể thấy, Riot Games đang dần dần để tâm và chăm chút hơn cho chế độ ARAM ở mùa giải 2023 này. Rất nhiều thay đổi mang tính tích cực như Cổng Dịch Chuyển Hextech, giảm thời gian hồi sinh,  áp dụng tính điểm Thông Thạo Tướng ở bản đồ này đã được Riot Games tạo ra để giúp người chơi LMHT có được trải nghiệm tốt nhất.




TIN LIÊN QUAN

MC Valorant nhan sắc bùng nổ của Linh Nắng khi đang tác nghiệp

Khoảnh khắc trên sân khấu của MC Linh Nắng khi đang dẫn cho giải đấu của tựa game Valorant khiến trái tim dân tình không khỏi thổn thức.

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

LMHT: Aatrox mới sẽ có quy mô làm lại lớn chưa từng có

Quỷ Kiếm Darkin đã có những năm tháng đáng quên…

LMHT: Game thủ có thể sử dụng skin mùa đông hoàn toàn miễn phí trong sự kiện ARURF sắp tới

Game thủ sẽ được dùng skin mùa đông thoải mái mà không cần lo lắng rằng mình có mua skin đó hay không

LMHT: Triệu Hồi Aery tiếp tục bị giảm sức mạnh trên máy chủ thử nghiệm PBE

Quá mạnh và được sử dụng quá nhiều nên Riot đã nhân cơ hội này 'động chạm' đến một ít sát thương của Aery

Tình hình của LMHT đang bi đát hơn bao giờ hết kể từ năm 2014

Trong báo cáo toàn cầu của Superdata vào tháng 8/2018 cho thấy doanh thu của LMHT thấp hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện LMHT vẫn nằm trong top 3 tựa game PC có doanh thu cao nhất thế giới.

Riot ‘úp mở’ về một phiên bản MMO dựa trên LMHT

Như tất cả đã thấy, Riot mới chỉ phát triển và phát hành duy nhất một tựa game đúng nghĩa tính tới thời điểm hiện tại. Và trong khi họ vẫn đang ấp ủ nhiều dự án khác, thậm chí đã giới thiệu một vài ý tưởng, thì vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy Riot

LMHT hết ‘hot’ khiến quan hệ giữa Riot và Tencent trở nên căng thẳng

Kết luận này dựa vào các cuộc phỏng vấn với “hơn 40 người thân cận với Riot và Tencent”, bao gồm cả những người đã và đang là nhân sự của cả hai hãng. Đây cũng là lời khẳng định của hai người đồng sáng lập Marc Merrill và Brandon Beck cũng như CEO

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là