LMHT: Game thủ có thể sử dụng skin mùa đông hoàn toàn miễn phí trong sự kiện ARURF sắp tới

Game thủ sẽ được dùng skin mùa đông thoải mái mà không cần lo lắng rằng mình có mua skin đó hay không

Trong thời gian lựa chọn tướng bạn sẽ được nghe một bản nhạc mới trên máy chủ PBE 

 Riot Popc0rner đã có một bài viết nhằm giải thích thêm về chế độ chơi này:

“Chúng tôi đã có một vài điều thú vị dành cho những ngày tuyết rơi năm nay, và muốn dành cho các bạn trải nghiệm trên máy chủ PBE”

Cuộc Chiến Cầu Tuyết ARURF 

LMHT: Game thủ có thể sử dụng skin mùa đông hoàn toàn miễn phí trong sự kiện ARURF sắp tới

ARURF đã trở lại rồi đây các cưng! Và đương nhiên không thể thiếu những quả cầu tuyết cho trận chiến rồi.

Phép bổ trợ

Tốc Biến: Vẫn là Tốc Biến thường lệ các bạn hay sử dụng và yêu thích, bây giờ chỉ còn 60 giây hồi
Đánh dấu Siêu Tốc/Lướt Siêu Tốc: Bạn có thể ném cầu tuyết rất, rất, rất xaaaa. Ai cần đến dịch chuyển khi bạn có thể làm điều này mỗi 16 giây chứ. 

À, bạn có thích những chú Poro không? Tốt, bạn chắc chắn sẽ rất vui khi biết rằng giờ bạn có thể ném chúng vào đối phương ở chế độ ARURF Cuộc Chiến Cầu Tuyết và cả ARAM nữa. 

Và gia đình Poro sẽ có thêm 2 thành viên mới, đó là Poro Tuần Lộc Poro Baron

Tướng có thể sử dụng:

Đấu Trường Công Lý sẽ rất lạnh đấy! Hầu hết mọi người đều đang rất ấm áp, nhưng tất cả các tướng vẫn phải chịu cái lạnh xung quanh Summoner’s Rift để chiến đấu.

Tất cả những tướng với trang phục Ngày Tuyết Rơi, băng giá, mùa đông . . . đều được mở dành cho các bạn. Những trang phục đó sẽ được mở khóa tại chế độ này cho dù bạn có sở hữu nó hay không. 

Danh sách trang phục được mở khóa 

Nó giống như Vua Poro mà bạn biết và yêu đúng không? Và tất cả Poro cũng vậy.

Cuộc Chiến Cầu Tuyết ARURF sẽ không thay thế chế độ ARURF bình thường. Nó chỉ diễn ra vào mùa đông thôi vậy nên hay cố mà chơi nhé.

Hãy cố gắng giữ cho mình ấm áp để có những giờ phút tuyệt với và đừng quên kiểm tra các chế độ chơi này trên PBE nhé. Chúng tôi đã đưa Poro King vào ngày hôm nay, Cuộc Chiến Cầu Tuyết sẽ ra mắt sau, nhưng sớm thôi!

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Chế độ ARURF chuẩn bị xuất hiện trong mùa đông này

Theo chia sẻ của Riot Games, chế độ chơi ARURF (hay còn có tên là All Random Ultra Rapid Fire) sẽ quay trở lại Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Games thu về hàng triệu đô nhờ Valorant

Valorant là một tựa game free-to-play (trò chơi không thu phí) của Riot Games. Nhưng NSX này vẫn thu về doanh thu triệu đô nằm ở việc bán các loại skin vũ khí trong game. Chúng ta cùng nhau xem xem những loại skin vũ khí nào thu hút người chơi đến

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

PUBG: Đăng nhập trước ngày 01/5 để nhận miễn phí skin SCAR-L đặc biệt

Phần quà dành cho sự trung thành là một skin đặc biệt của khẩu súng trường SCAR-L. Nổi bật với hai màu đèn và vàng đặc trưng, ski này tượng trưng cho bộ nhận diện thương hiệu của PUBG nổi danh toàn cầu.

Không một lời báo trước, Graves Vinh Quang - phần thưởng xếp hạng mùa 7 chính thức đến tay người chơi LMHT

Mùa giải xếp hạng Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức kết thúc cách đây không lâu. Và đương nhiên vào lúc này, phần thưởng xếp hạng mùa 7 bao gồm Graves Vinh Quang, Khung Viền Tải Trận và Biểu Tượng Anh Hùng là những thứ được fan hâm mộ mong chờ

Nhận Skin LMHT miễn phí cực chất khi trải nhiệm Amazon Prime Video

Tháng 1/2023, Riot Games đã kết hợp với Amazone để tặng Skin LMHT miễn phí cho người chơi. Rất nhiều game thủ vẫn chưua biết về sự kiện ẩn bất ngờ này. Nếu so sánh sự kiện nhận hộp Esports 2023 thì Hộp Prime Gaming khác biệt và chất lượng hơn hẳn.

LMHT: 599RP một trang phục Siêu Phẩm – Game thủ Việt Nam ngậm ngùi nói lời ‘chia tay’

Như vậy là 3 trang phục Siêu Phẩm tiếp theo gồm Vayne, Vi và Jhin đã chính thức cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trong phiên bản 7.23 rạng sáng nay.

LMHT: Lịch thi đấu VCS mùa xuân 2023, gấp rút chuẩn bị cho MSI

Lịch thi đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2023 đang gấp rút để chuẩn bị khởi tranh nhưng chưa có ngày ấn định. Nguyên nhân do sever Việt Nam vừa chuyển về ngôi nhà chung Riot nhưng máy chủ vẫn chưa được ổn định nên chưa thể khởi tranh.

THỦ THUẬT HAY

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì