PUBG: Đăng nhập trước ngày 01/5 để nhận miễn phí skin SCAR-L đặc biệt

Như một lời tri ân thiết thực gửi tới các fan hâm mộ vì đã luôn đồng hành và ủng hộ trong suốt một năm qua, nhà phát triển PlayerUnknown's Battlegrounds đã tung ra một phiên bản phiên bản skin súng đặc biệt. 

PUBG: Đăng nhập trước ngày 01/5 để nhận miễn phí skin SCAR-L đặc biệt

Phần quà dành cho sự trung thành là một skin đặc biệt của khẩu súng trường SCAR-L. Nổi bật với hai màu đèn và vàng đặc trưng, ski này tượng trưng cho bộ nhận diện thương hiệu của PUBG nổi danh toàn cầu.

Nếu bạn để ý kỹ, trên thân skin có phun sơn cả “#1” lẫn “Winner Winner Chicken Dinner!' – mục tiêu hướng tới của tất cả các game thủ PUBG khi bước vào các trận chiến sinh tử trong game.

Theo PUBG Corp, người chơi PUBG sẽ nhận ngay skin “không thể trao đổi lẫn phá hủy” này bằng cách đăng nhập vào game từ giờ cho tới ngày 01/5 sắp tới.

“Rất nhiều thứ đã xảy ra trong thế giới của PUBG vào năm ngoái”, PUBG Corp viết trong thông cáo báo chí được đăng tải trên trang diễn đàn chính thức vào ngày hôm qua (27/3).

“Vào ngày 23 tháng 3 năm 2017, chúng tôi đã khởi chạy Steam Early Access và rất nhiều người đã cùng với chúng tôi trải nghiệm Battle Royale đỉnh cao nhất trên thị trường. Xuyên suốt cuộc hành trình, chúng tôi đã từ một phiên bản tiền alpha mà chỉ có một vài người chơi biết tới để trở thành một trong những tựa game nổi danh nhất lịch sử trò chơi điện tử. Chúng tôi chỉ đạt được nhờ sự ủng hộ và hào phóng của các bạn! Thật khó để diễn tả sự biết ơn mà chúng tôi cảm nhận được từ người chơi. Đối với một số thứ, không có từ ngữ chuẩn xác.” 

Thông báo được PUBG Corp phát ra đúng vào ngày họ bắt đầu giới thiệu hệ thống skin vũ khí có sẵn trong các hòm (loot box). Và với việc tỷ lệ xuất hiện các skins từ việc mở hòm là rất thấp, đây có thể coi là một món quà ý nghĩa dành cho những người chơi PUBG kém may mắn.

Do đó, đừng bỏ lỡ món quà này vì quà sinh nhật PUBG một tuổi cũng có thời hạn.

Gamer

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-dang-nhap-truoc-ngay-01-5-de-nhan-mien-phi-skin-scar-l-30710.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: Súng ống sắp được ‘hóa trang’ nhưng không hề ngon ăn đâu!

Các loại vũ khí trong PUBG đã có skin trang trí, tương tự như CS:GO và nhiều tựa game FPS khác.

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG sẽ có trên PS4 vào tháng 12 năm nay

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

PUBG lần đầu tiên giảm giá phiên bản PC

Cùng với số lượng người chơi PUBG Mobile, tổng cộng đã có hơn 500 triệu người chơi PUBG trên toàn cầu. Theo đó, có hơn 87 triệu người chơi PUBG mỗi ngày trên tất cả nền tảng.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.