PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

PUBG Corp đã phát ra infographic mới toanh đề cập tới những con số thống kê đáng kinh ngạc thu được từ đợt khởi chạy Early Access của PlayerUnknown's Battlegrounds diễn rao vào năm ngoái.




Bắt đầu xuất hiện trên Steam vào cuối tháng 3/2017, PUBG đã có phiên bản chính thức vào ngày 21/12 vừa qua. Do đó, những con số mà bạn thấy được ở phía trên cho thấy tầm ảnh hưởng của PUBG tới với game thủ toàn cầu lớn đến mức nào.


Một trong những số liệu đáng chú ý nhất là tổng thời gian chơi PUBG vượt ngưỡng 2,7 tỷ giờ - tương đương với 310,634 năm. Trong khoảng chín tháng chạy thử nghiệm trên nền tảng PC, đã có vô số lần người chơi PUBG nhảy dù, loot đồ và xả đạn…


Bên cạnh đó, hệ thống đã trao thưởng hơn 130 triệu danh hiệu “Winner Winner Chicken Dinner” cho những người chơi trụ lại cuối cùng trên Erangel. Có thể bạn chưa biết, 130,260,892 “con gà” là đủ để khiến cho dân số quốc gia Iceland no căng bụng trong vòng 359 ngày.



PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access
Ngoài ra, PUBG Corp còn nhắc nhở người chơi rằng chiếc chảo không chỉ là “Giáp 4” – khi có tới 13,4 triệu game thủ đã ngã xuống bởi những món vũ khí cận chiến. Điều đó còn có nghĩa là cứ mỗi hai giây trôi qua trong PUBG, lại có một người chơi bị hạ gục.

Theo PUBG Corp, số lượng người chơi cùng thời điểm đạt đỉnh vượt mốc ba triệu cùng hơn một triệu stream nội dung PUBG – biến nó trở thành tựa game được xem nhiều nhất trên Twitch trong suốt cả năm 2017.


Không còn nghi ngờ về một năm 2017 đại thành công với PUBG và Bluehole, Inc. – nhưng liệu thành công này có tiếp diễn trong năm 2018 hay không lại là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.


Nhưng trước mắt, người chơi PUBG có thể tin tưởng vào chính sách phát triển của PUBG Corp khi họ đang đương đầu trực tiếp với cuộc chiến chống gian lận in-game để hy vọng cải thiện trải nghiệm chơi game.


Gamer (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-ban-duoc-26-trieu-ban-thu-ve-hon-2-7-ty-gio-choi-trong-29765.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG: Mũ và Giáp Level 3 được đưa ra khỏi Air Drop

Bắt đầu từ 09g00 hôm nay (17/8) đến 09g00 ngày 20/8, Kỷ Niệm Early Access “sẽ mang đến những thay đổi khác biệt về vật phẩm, vòng bo và hàng loạt điều thú vị khác” – trích dẫn PUBG Corp.

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán loot box

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

PUBG khiến người chơi Steam toát mồ hôi hột nhiều nhất năm 2017

Resident Evil 7, Alien: Isolation, Outlast 2 và The Evil Within 2 không phải là đối thủ của PUBG.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài