PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

PlayerUnknown's Battlegrounds chỉ vừa mới kết thúc giai đoạn Early Access trên Steam, nhưng tựa game đã cán mốc 30 triệu người chơi PC và Xbox One toàn thế giới, theo thông báo mới nhất của PUBG Corp.

Theo số liệu thống kê của SteamCharts, số lượng người chơi cùng thời điểm của PUBG đã đạt đỉnh 2,950,000 – vượt xa kỷ lục của chính tựa game này hồi giữa tháng 10 với con số hơn 2,000,000. 

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Top 10 tựa game thịnh hành nhất trên Steam

PUBG bước vào chương trình Early Access của Steam cách đây chín tháng và trải qua một loạt những đợt update lớn định kỳ hàng tháng. Vào chiều qua (21/12 – theo giờ Việt Nam), PUBG đã khởi chạy phiên bản chính thức 1.0 – giới thiệu một map mới có tên Miramar cũng như cơ chế leo trèo, vượt chướng ngại vật đã giới thiệu từ lâu.

Nhưng điểm thú vị nhất của phiên bản đầu tiên này là gì? Đó là khi PUBG Corp công bố con số 30 triệu người chơi toàn cầu ở cả hai nền tảng hiện hành, Brendan 'PlayerUnknown' Greene đã xác nhận với trang Dot Esports.

“2017 là một năm phi thường với PlayerUnknown's Battlegrounds”, CEO của Bluehole, Inc., Kim Chang-han, phát biểu trong thông cáo báo chí. “Với 30 triệu người chơi trải khắp toàn cầu trên những nền tảng PC và chương trình Xbox Game Preview, chúng tôi mắc nợ cộng đồng với những gì đã trải qua trong năm nay, khi niềm đam mê của họ đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng tôi tại PUBG Corp để tạo ra tựa game tốt nhất mà chúng tôi có thể.” 

PUBG đã vươn tới con số 20 triệu người chơi trên PC, theo công bố tại buổi lễ trao giải The Game Awards 2017 vào ngày 08/12.

Như vậy, sau chưa đầy nửa tháng, PUBG đã sở hữu thêm 10 triệu người chơi - và đây có thể là nguyên nhân chính khiến cộng đồng game thủ có một ngày đầu tiên trải nghiệm phiên bản chính thức 1.0 kém vui.

Dù đã ra mắt phiên bản chính thức trên PC, nhưng PUBG mới chỉ xuất hiện trên Xbox One dưới dạng thử nghiệm vào ngày 12/12 vừa qua. Phiên bản PUBG đầu tiên trên một hệ máy console cũng đã có bản vá đầu tiên sau đó một tuần, 19/12, tập trung vào khắc phục vào những lỗi liên quan đến hình ảnh hiển thị và khả năng tối ưu hóa…

ABC (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG khiến người chơi Steam toát mồ hôi hột nhiều nhất năm 2017

Resident Evil 7, Alien: Isolation, Outlast 2 và The Evil Within 2 không phải là đối thủ của PUBG.

PUBG: Server sập trong ngày đầu tiên ra mắt phiên bản 1.0

Như GameSao đã thông tin, PUBG Corp đã chính thức phát hành PUBG 1.0 trên toàn cầu, sau tám tháng khởi chạy Early Access trên PC, vào chiều nay (21/12) theo giờ Việt Nam.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.