PUBG: Súng ống sắp được ‘hóa trang’ nhưng không hề ngon ăn đâu!

Skin trang trí vũ khí đang trên đường tới với PlayerUnknown's Battlegrounds, thông tin được PUBG Corp hé lộ vào ngày hôm qua (26/3) như là một phần của đợt update lớn thứ tám tính từ thời điểm tung phiên bản chính thức vào tháng 12 năm ngoái.


Đợt update này hiện đang được thử nghiệm trên test server. Người chơi sẽ nhận được 100,000 BP, 20 chía khóa Weapon Cosmetic, 20 chía khóa Early Bird và 10 hòm Triumph để trải nghiệm hệ thống item mới toanh này trong PUBG.




Như thường lệ, PUBG Corp sẽ đưa nó lên server chính thức ngay khi nó đi vào hoạt động ổn định.


Đúng vậy. Bạn cần phải có may mắn mới mở được skin từ các hòm đặc biệt trên. Bạn không được quyền mua trực tiếp skin mà cách duy nhất để sở hữu chúng là trả tiền để “tậu” về các hòm Triumph, xuất hiện ngẫu nhiên hàng tuần, hoặc loại hòm Raider hoàn toàn miễn phí.


Tỉ lệ tìm được hòm Triump đạt 20%.



PUBG: Súng ống sắp được ‘hóa trang’ nhưng không hề ngon ăn đâu!
Hòm Raider không cần chìa khóa để mở nhưng skin vũ khí theo kèm lại có tỉ lệ rớt ra rất thấp, như những gì bạn đọc được ở bức ảnh trên.

Tên của những skins được PUBG Corp giới thiệu trong lần đầu tiên này bao gồm: Rugged Beige hay Orange, Silver Plate, Jungle Digital, Trifecta, Turquoise Delight, Gold Plate và Glory.



Ví dụ, nếu bạn muốn một skin Gold Plate cho khẩu shotgun 686, bạn cần phải có một hòm Raider. Khi mở, skin này có tỉ lệ rớt ra là 0.0064% mỗi hòm. Thực tế, tất cả các skin ngoài Rugged Beige đều có tỉ lệ rơi ra thấp hơn 6.5% trong hòm miễn phí.

Tuy nhiên, tỉ lệ rơi ra skin ở các hòm Triump cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Đáng nói nhất là skin Glory của AKM chỉ đạt 0.16%, và Desert Digital M416 nhỉnh hơn với 1.3%.



Bản update mới nhất dành cho test server PUBG cũng đã tiến hành sửa một vài lỗi nhỏ. Ngoài ra, PUBG Corp cũng cho biết, họ đang có ý định khóa lại các khu vực riêng biệt, điều đã được fan yêu cầu trong suốt một thời gian dài.

Điều đó có nghĩa là người chơi sẽ không có quyền truy cập các servers ngoài khu vực mình đang sinh sống – và chỉ được phép tham gia các trận đấu sinh tử thuộc duy nhất một khu vực.


Người chơi chỉ có thể “phá lệ” nếu được một squad khác khu vực mời vào team. Theo PUBG Corp, đây là giải pháp mà họ đang xem xét để thay đổi ping của hệ thống matchmaking.


Gamer (Theo Dot Esports)

Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-sung-ong-sap-duoc-hoa-trang-nhung-khong-he-ngon-an-dau-30673.html

TIN LIÊN QUAN

Vì sao Skin cực ngầu mới ra mắt này lại bị gỡ bỏ khỏi PUBG Mobile?

Mới đây, PUBG Corp đã có những giải thích cụ thể về lý do họ phải ngay lập tức gỡ bỏ gói vật phẩm này và tiến hành hoàn tiền cho người chơi. Hóa ra không phải là do ‘lỗi kỹ thuật’ như đã thông báo mà là do trên Skin mặt nạ mới ra mắt này có biểu

PUBG: Đăng nhập trước ngày 01/5 để nhận miễn phí skin SCAR-L đặc biệt

Phần quà dành cho sự trung thành là một skin đặc biệt của khẩu súng trường SCAR-L. Nổi bật với hai màu đèn và vàng đặc trưng, ski này tượng trưng cho bộ nhận diện thương hiệu của PUBG nổi danh toàn cầu.

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: Bản update mới sẽ loại trừ khả năng chống đạn như Wonder Woman

Đừng hiểu nhầm rằng từ khi phát hành PUBG đến nay, nhà phát triển đã cho phép người chơi có khả năng đỡ đạn như Wonder Woman của Marvel đâu nhé!

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

PUBG: Mất hơn 100,000 đồng để sở hữu dù mới, Vector & M16A4 được buff

Điểm nổi bật của bản PC 1.0 Update #13 là đã thêm vào skin dù hoàn toàn mới có tên “Bengal Tiger”. Mỗi người chơi chỉ có thể mua một lần duy nhất vật phẩm này với giá 4.99 USD (gần 115,000 đồng) trên Store và không thể giao dịch trên chợ Steam.

PUBG Mobile dành tặng game thủ bộ skin Rugged Beige để trải nghiệm cuối tuần này

PUBG Mobile (Timi) lại lựa chọn update skin Rugged Beige thay vì Orange như bản của Lightspeed. Trên thực tế, cách sở hữu skin cũng không quá khó khi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là bạn sẽ nhận được các lượt quay (bắn) để thử vận may xem có trúng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.