Liên Quân Mobile hợp tác cùng Độ Mixi: Tộc Trưởng lạc vào Bình Nguyên Vô Tận cùng skin mới cho Errol

Cộng đồng game thủ đang rộn ràng với thông tin về skin mới của Errol trong Liên Quân Mobile, kết quả của sự hợp tác giữa tựa game này và Tộc Trưởng Độ Mixi. Garena gây sốt khi công bố hơn 10 Splash Art với ngoại hình của các bộ skin mới, thu hút sự chú ý của người chơi.
 

Dù Ilumia Khải Huyền Thiên Hậu, sản phẩm hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Vương Giả Vinh Diệu, vẫn đang là tâm điểm trong những ngày gần đây, nhưng cộng đồng game thủ cũng không thể ngờ rằng sự kết hợp giữa Liên Quân Mobile và Độ Mixi lại mang đến một skin mới ấn tượng cho tướng Errol. Sự xuất hiện của skin này chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong giới game thủ, đặc biệt là những người hâm mộ của Tộc Trưởng Độ Mixi.

Đối với những người hâm mộ trung thành của Tộc Trưởng MixiGaming, việc nhận ra Errol trong skin mới là Độ Mixi không hề khó khăn. Thiết kế tổng thể của skin không chỉ ấn tượng mà còn mang đậm phong cách quen thuộc của Mixi. Skin mô phỏng một căn phòng stream với nhiều màn hình và thiết bị hỗ trợ công việc. Đặc biệt, trên áo của Errol có dòng chữ 'from AOV with love' - một câu nói mà người hâm mộ thường dùng để thể hiện tình cảm dành cho Độ Mixi.

Hiện tại, cộng đồng game thủ trên các fanpage uy tín của Liên Quân Mobile và Độ Mixi đang vô cùng hào hứng và phấn khích trước skin mới của Errol. Sự kết hợp này không chỉ đem lại một trải nghiệm mới mẻ cho người chơi mà còn tạo ra sự kết nối giữa game thủ và người hâm mộ của Tộc Trưởng Độ Mixi.

Với uy tín và sức hút lớn của Độ Mixi tại Việt Nam, không nghi ngờ gì rằng skin mới của Errol sẽ rất 'cháy hàng' khi được mở bán. Có thể Errol sẽ được buff mạnh mẽ để trở thành lựa chọn nổi bật trong thời gian tới. Theo thông báo từ Garena, skin hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Độ Mixi sẽ chính thức được bán ra vào ngày 25/3 tới đây.

Sự ra mắt của skin này hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ, đặc biệt là những người hâm mộ của Tộc Trưởng Độ Mixi. Nếu Errol được buff mạnh và trở thành hot pick, điều này cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự phổ biến và hấp dẫn của Liên Quân Mobile trong thời gian tới.

Errol là một Đấu Sĩ với ngoại hình đầy ấn tượng, có thể linh hoạt đảm nhận vai trò đi Rừng và Tà Thần Caesar. Anh chàng sở hữu cả sát thương và khả năng hồi phục, đòi hỏi người chơi phải đánh thường liên tục. Nói chung, Errol là một tướng khá dễ chơi, khi người chơi đánh thường liên tục sẽ giúp tích lũy điểm nội tại và tận dụng hiệu quả chiêu 2 của tướng.

Đáng chú ý, khi chiêu 2 của Errol được cường hóa, nó giúp người chơi hất tung kẻ địch và hồi phục lượng máu đáng kể. Nếu sử dụng đúng cách và thời điểm, chiêu 2 của Errol có thể giúp lật kèo trong các trận chiến. Với bộ skin mới từ sự hợp tác giữa Liên Quân Mobile và Độ Mixi, Errol không chỉ thu hút người chơi bởi ngoại hình ấn tượng mà còn bởi khả năng linh hoạt và sức mạnh trong trận đấu.

Chúng tôi luôn cập nhật thông tin mới nhất và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile hàng ngày. Đừng quên theo dõi chúng tôi thường xuyên để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức nào về tựa game này! 

TIN LIÊN QUAN

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

Liên Quân Mobile: 5 lý do để game thủ không nên chi tiền sắm skin cho tướng nữ vào lúc này

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, NPH Garena đã mang tới cho game thủ Liên Quân Mobile các sự kiện thú vị.

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

Game thủ Liên Quân Mobile được phen mừng hụt khi bị thu hồi Skin cực hot ngay sau khi nhận thưởng từ Event game

Dĩ nhiên, phần quà thì lớn trong khi điều kiện rất đơn giản, nên đã có rất nhiều người chơi tham gia vào sự kiện này, thậm chí nhiều game thủ còn hài hước rằng NPH Garena tạo event chẳng khác gì “cho không” người chơi một bộ trang phục.

Liên Quân Mobile: Arduin cùng với skin Cận Vệ Hoàng Gia chính thức được mở bán

Arduin chính thức trở thành vị tướng thứ 48 của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Nhiều game thủ Liên Quân Mobile bị khóa tài khoản thẳng tay vì hành vi mod skin

Chính vì thế nên trong Liên Quân Mobile hiện tại, không ít người chơi thường tìm đến các phương pháp gian lận qua mặt NPH để thực hiện hành vi mod skin. Song song với đó, rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile cũng đã bị phát hiện và chịu sự trừng

Liên Quân Mobile: Phải nạp nửa triệu mới được tặng skin hiếm của Butterfly, đắt hay rẻ?

Butterfly là vị tướng sát thủ có khả năng hồi chiêu liên tục, tạo tiền đục để “ăn” Pentakill liên tục trong Liên Quân Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc