Liên Quân Mobile: 5 lý do để game thủ không nên chi tiền sắm skin cho tướng nữ vào lúc này

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, NPH Garena đã mang tới cho game thủ Liên Quân Mobile các sự kiện thú vị.

Hàng loạt các sự kiện dành cho đối tượng game thủ Liên Quân Mobile nói chung và những bạn nữ yêu thích tựa game mobile MOBA này nói riêng đêu được NPH tổ chức rầm rộ, thú hút sự chú ý của cả những đối tượng... hiếm khi nạp thẻ.

Liên Quân Mobile: 5 lý do để game thủ không nên chi tiền sắm skin cho tướng nữ vào lúc này

Đơn giản là bởi, chỉ cần nạp quân huy vào game Liên Quân Mobile thôi thì người chơi đã được thưởng rất nhiều các vật phẩm hữu ích rồi. Còn nếu chấp nhận bỏ số tiền khoảng 50 nghìn vào game để mua vé quay Vòng Quay Trang Phục thì người chơi sẽ chắc chắn nhận được 1 skin. Đây thực sự là một sự kiện đánh đúng vào tâm lý muốn sắm skin tướng của những người chơi bấy lâu nay quen mua tướng bằng vàng, vì thế mà số skin tướng ở mức khiêm tốn. Nhưng liệu việc sắm trang phục mới cho các vị tướng nữ vào lúc này có phải là điều khôn ngoan ? Bài viết này sẽ đề cập đến 4 lý do để thuyết phục game thủ nói KHÔNG với các sự kiện nhận skin tướng nữ.

1. Không khiến trình độ chơi của bản thân được nâng cao

Ai cũng biết skin chỉ khiến cho ngoại hình tướng và hiệu ứng khi thi triển kỹ năng có phần nổi bật, phá cách hơn mà thôi. Ở bất cứ mọi tựa game thể loại MOBA trên PC hay mobile đều như vậy. Tuy nhiên, nhiều người chơi không đồng tình với lý do này vì quan điểm cá nhân như: skin tạo hiệu ứng đẹp sẽ có ... hứng để đánh hơn, chơi bộ mặc địch quá lâu nên muốn “đổi gió”,... Nhưng rõ ràng những ai mới bắt đầu trải nghiệm game thì vẫn cần phải nhớ tới việc skin không gia tăng khả năng chiến thắng khi chơi.

2. Nhiều skin bị đánh giá là còn... xấu hơn bộ mặc định

Việc game thủ đánh giá skin tướng còn ... xấu hơn cả trang phục mặc định là điều không hiếm. Đơn cử như trường hợp của Batman trước đây với skin Đôi Cánh Đại Dương, nhiều người chơi coi trang phục này của Người Dơi là ... thiếu nghiêm túc, mất đi cái hồn của một hiệp sĩ bóng đêm. Giống với Batman, một vài tướng nữ có skin làm phần thưởng trong Vòng Quay Trang Phục cũng nhận phải không ít chê bai.

Dẫu sao thì việc đánh giá một skin là đẹp hay không đẹp vẫn tùy vào sự cảm nhận của mỗi người chơi. Ví dụ như những game thủ thích chơi các tướng có ngoại hình hầm hố với giáp trụ phủ kín thì bộ mặc định của Taara sẽ được ưu ái sử dụng hơn là skin Đại Tù Trưởng.

3. Nhiều skin thuộc dạng... hầu như ai cũng có

Rõ ràng game thủ mua skin cũng một phần để ra oai với các đồng đội và đối phương. Nhưng đa số các skin này đều đã được NPH phổ cập tới cộng đồng trong khoảng thời gian khá dài với nhiều sự kiện, thành ra là đã có khá nhiều người chơi sở hữu.

Ví dụ như Butterfly Thủy Thủy và Lauriel Đọa Lạc Thiên Sứ là những skin đã được NPH tặng free cho người chơi trong ngày 30/9 vừa qua. Vì thế mà nếu có định đầu tư tiền để quay Vòng Quay Trang Phục thì những skin mà bạn có được sau đó cũng chẳng thể làm bạn “đẹp trai” hơn đối phương được đâu.

4. Nhiều tướng nữ có skin trong Vòng Quay Trang Phục đều thuộc diện thất thế

Đây là một thực tế nữa mà các game thủ Liên Quân Mobile trước khi “hiến máu” kiếm skin từ Vòng Quay Trang Phục cần biết. Những vị tướng Pháp Sư máu giấy còn khá ít người chơi quan tâm có thể kể ra như Krixi, Veera, Natalya, Điêu Thuyền bởi sự lấn át của Lauriel, Ilumia. Nhưng bù lại trong số 13 tướng nữ có skin trong Vòng Quay Trang Phục lại có khá nhiều hot pick như Airi, Violet, Lauriel, Taara.

5. Không có tướng để mà test trang phục

Đây cũng là một sự thật phũ phàng nữa, bởi trong số 13 tướng có skin trong Vòng Quay Trang Phục có khá nhiều những cái tên bị hắt hủi trong những bản cập nhật gần đây vì bộ kỹ năng có quá nhiều hạn chế, đơn cử như Veera, Krixi, Mina, ... Việc không ít game thủ chẳng bao giờ thèm mua các vị tướng này là điều dễ hiểu. Thành ra những người chơi vì muốn thay đổi diện mạo cho những hot pick mà mình yêu thích như Airi, Lauriel, Violet có thể sẽ lâm vào hoàn cảnh “thiếu tướng, thừa skin” sau khi quay trúng trang phục của các vị tướng thuộc nhóm thất thế kể trên.

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/lien-quan-mobile-5-ly-do-de-game-thu-khong-nen-chi-tien-sam-skin-cho-tuong-nu-vao-luc-nay_tin91351.html

TIN LIÊN QUAN

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Liên Quân Mobile: Phải nạp nửa triệu mới được tặng skin hiếm của Butterfly, đắt hay rẻ?

Butterfly là vị tướng sát thủ có khả năng hồi chiêu liên tục, tạo tiền đục để “ăn” Pentakill liên tục trong Liên Quân Mobile.

Game thủ Liên Quân Mobile được phen mừng hụt khi bị thu hồi Skin cực hot ngay sau khi nhận thưởng từ Event game

Dĩ nhiên, phần quà thì lớn trong khi điều kiện rất đơn giản, nên đã có rất nhiều người chơi tham gia vào sự kiện này, thậm chí nhiều game thủ còn hài hước rằng NPH Garena tạo event chẳng khác gì “cho không” người chơi một bộ trang phục.

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

Nhiều game thủ Liên Quân Mobile bị khóa tài khoản thẳng tay vì hành vi mod skin

Chính vì thế nên trong Liên Quân Mobile hiện tại, không ít người chơi thường tìm đến các phương pháp gian lận qua mặt NPH để thực hiện hành vi mod skin. Song song với đó, rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile cũng đã bị phát hiện và chịu sự trừng

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

Liên Quân Mobile: Arduin cùng với skin Cận Vệ Hoàng Gia chính thức được mở bán

Arduin chính thức trở thành vị tướng thứ 48 của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng cực khủng nếu leo rank lên Kim Cương V

Những bổ sung trong cơ cấu phần thưởng khi leo rank của Liên Quân Mobile đang thực sự khiến cộng đồng đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.