Nhiều game thủ Liên Quân Mobile bị khóa tài khoản thẳng tay vì hành vi mod skin

Với hầu hết các tựa game MOBA thì skin là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong trò chơi và đồng thời nó cũng là nguồn thu của nhà phát hành. Cũng bởi lý do đó nên không ít game thủ thường tìm đến các phương pháp gian lận để có thể sở hữu các bộ skin, ngắm nhìn nhân vật của mình trong bộ cánh khác biệt mà không muốn phải chi trả hầu bao. 

Nhiều game thủ Liên Quân Mobile bị khóa tài khoản thẳng tay vì hành vi mod skin

Chính vì thế nên trong Liên Quân Mobile hiện tại, không ít người chơi thường tìm đến các phương pháp gian lận qua mặt NPH để thực hiện hành vi mod skin. Song song với đó, rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile cũng đã bị phát hiện và chịu sự trừng phạt đến từ NPH như khóa account hay khóa tài khoản vĩnh viễn. 

Thông qua các cách làm thay đổi file cài đặt, những game thủ Liên Quân Mobile này tuy có thể thay đổi skin nhân vật nhưng những trang phục đó cũng bị bóp méo đi vài phần về màu sắc, hiệu ứng. Thậm chí một số game thủ gặp phải hiện tượng lỗi mod không thể nhìn thấy nhân vật. 

Dù mod skin chỉ được hiển thị trên màn hình của người chơi chứ không thể được nhìn thấy bởi game thủ khác nhưng số đông gamer Liên Quân Mobile vẫn đang cặm cụi với những phương pháp gian lận trên. 

Hiện tại thì trong cộng đồng Liên Quân Mobile, các hành vi mod skin, chỉnh sửa file cài đặt đang ngày càng trở nên khó kiểm soát và ngày càng gia tăng. Và NPH Garena vẫn đang trong quá trình ngăn chặn các hành vi trên để cộng đồng game trở nên trong sạch hơn, tạo sự công bằng cho những người chơi yêu thích Liên Quân Mobile thực sự. 

 

TIN LIÊN QUAN

Rất nhiều skin cho vũ khí sẽ là đồ chơi mới của game thủ PUBG Mobile (Timi) trong tháng 10

Đầu tiên là hòm vũ khí sẽ được mở rộng thêm khi Tencent quyết định đưa vào đây 3 skin bao gồm 2 skin Desert Digital cho Kar98k và Mini14 và Trifecta dành cho Uzi.

Liên Quân Mobile: 5 lý do để game thủ không nên chi tiền sắm skin cho tướng nữ vào lúc này

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, NPH Garena đã mang tới cho game thủ Liên Quân Mobile các sự kiện thú vị.

PUBG Mobile đã bỏ xa phiên bản PC về sự đồ sộ của hệ thống trang phục, skin vũ khí

Tuy nhiên, kể từ khi được phát triển tách biệt, PUBG Mobile đang bỏ xa người đàn anh của mình về tốc độ cho ra mắt trang phục, skin súng và cho đến thời điểm hiện tại thì dưới đây là những bộ trang phục của PUBG Mobile chắc chắn sẽ khiến số đông

Game thủ Liên Quân Mobile được phen mừng hụt khi bị thu hồi Skin cực hot ngay sau khi nhận thưởng từ Event game

Dĩ nhiên, phần quà thì lớn trong khi điều kiện rất đơn giản, nên đã có rất nhiều người chơi tham gia vào sự kiện này, thậm chí nhiều game thủ còn hài hước rằng NPH Garena tạo event chẳng khác gì “cho không” người chơi một bộ trang phục.

PUBG Mobile ra mắt Royale Pass cho phép game thủ sở hữu nhiều skin, hành động cực độc

Mặc dù có phần đắt đỏ là vậy nhưng trong ngày đầu tiên, có không ít game thủ Việt đã bắt đầu cày Royale Pass của PUBG Mobile từ những cột mốc đầu tiên. Không chỉ đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn hành động nhân vật, gói này còn mang đến rất

Liên Quân Mobile: Phải nạp nửa triệu mới được tặng skin hiếm của Butterfly, đắt hay rẻ?

Butterfly là vị tướng sát thủ có khả năng hồi chiêu liên tục, tạo tiền đục để “ăn” Pentakill liên tục trong Liên Quân Mobile.

PUBG Mobile dành tặng game thủ bộ skin Rugged Beige để trải nghiệm cuối tuần này

PUBG Mobile (Timi) lại lựa chọn update skin Rugged Beige thay vì Orange như bản của Lightspeed. Trên thực tế, cách sở hữu skin cũng không quá khó khi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là bạn sẽ nhận được các lượt quay (bắn) để thử vận may xem có trúng

Vì sao Skin cực ngầu mới ra mắt này lại bị gỡ bỏ khỏi PUBG Mobile?

Mới đây, PUBG Corp đã có những giải thích cụ thể về lý do họ phải ngay lập tức gỡ bỏ gói vật phẩm này và tiến hành hoàn tiền cho người chơi. Hóa ra không phải là do ‘lỗi kỹ thuật’ như đã thông báo mà là do trên Skin mặt nạ mới ra mắt này có biểu

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ảnh nền cực "chất" cho Smartphone

Bộ sưu tập hình nền với nhiều chủ đề và màu sắc khác nhau, thích hợp cho những ngày tháng Tám, có những ngày nắng nóng cần lắm một điều gì đó làm mát mẻ, xua tan cái nóng trưa hè, có những ngày mưa rào lành lạnh, cần

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Hai cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng

Trên tay bạn là chiếc máy tính bảng iPad Mini 1 nhưng bạn lại không biết cách chụp màn hình. Đừng lo lắng nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chụp màn hình iPad Mini 1 đơn giản, nhanh chóng mà không phải ai cũng biết.

7 ứng dụng trên iOS giúp giao tiếp với người khiếm thính vô cùng đơn giản

Như các bạn đã biết với những người khiếm thính giao tiếp với họ rất khó khăn. Để giao tiếp được buộc buộc phải giao tiếp qua ngôn ngữ cử chỉ (Sign Language). Để thuận tiện cho mọi người giao tiếp với người khiếm thính

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10: Có nên nâng cấp không?

Redmi Note 11 nằm trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt và là bản nâng cấp của Redmi Note 10. Giữa 2 thế hệ có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp không? Bài so sánh Xiaomi Redmi Note 11 và Redmi Note 10 dưới đây

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.