Liên Quân Mobile: Arduin cùng với skin Cận Vệ Hoàng Gia chính thức được mở bán

Liên Quân Mobile: Arduin cùng với skin Cận Vệ Hoàng Gia chính thức được mở bán

Liên Quân Mobile Vào trang chủ Thể loại: Moba
NPH: Garena Xem chi tiết
Arduin chính thức trở thành vị tướng thứ 48 của Liên Quân Mobile Việt Nam.
- Theo Trí Thức Trẻ -
Như vậy là vị tướng Liên Quân Mobile kế tiếp ngay sau Ma Phong Ba Zill là Linh Hồn Bất Hoại Arduin. Đây là một vị tướng có cốt truyện khá rắc rối khi ban đầu là đồng minh của Thane – lãnh tụ của Lâu Đài Khởi Nguyên chống lại sự xâm lăng của bè lũ ma quỷ, nhưng sau đó do dính vào cạm bẫy của Nữ Hoàng Bóng Đêm Veera mà trở thành công cụ chiến tranh của Lực Lượng Sa Đọa.

Phải nói là trong một khoảng thời gian khá lâu rôi, người chơi Liên Quân Mobile mới được chào đón một đại diện nữa của Lực Lượng Sa Đọa, cái tên gần đây nhất của thế lực phản diện này chính là Cỗ Máy Cuồng Nộ Skud, vị tướng gây chú ý với những cú đấm cực mạnh hất văng mục tiêu này được mở bán từ 19/5.
Arduin là vị tướng có bộ kỹ năng sở hữu những đặc điểm sau:

- Nội tại Hỗn Huyết: Khi máu của Arduin còn thấp hơn 50 % máu, hắn sẽ tiến vào trạng thái Hỗn Huyết trong 9 giây. Suốt thời gian này, Arduin được hồi lại 2% máu tối đa mỗi khi đòn đánh thường hoặc chiêu thức của hắn gây sát thương lên kẻ địch. Nội tại này có thời gian hồi 60 giây.
- Chiêu thứ nhất Hồn Trảm: Arduin vung rìu chém ra một vòng cung năng lượng gây sát thương vật lý và làm chậm tốc chạ của nạn nhân đi 40% trong 2 giây. Nếu có tướng địch trúng chiêu, Arduin có thể tiếp tục nện rìu xuống đất gây sát thương vật lý kèm hiệu ứng hất văng trong 1 giây.

- Chiêu thứ hai Hồn Giáp: Arduin tạo ra một lá chắn trị giá 10% máu tối đa trong 5 giây. Ngay khi kích hoạt lá chắn gây sát thương phép lên những kẻ địch lân cận. Trong vòng 8 giây sau khi tạo lá chắn, 3 đòn đánh thường kế của Arduin gây thêm sát thương chuẩn.
- Chiêu cuối Câu Hồn Rìu: Arduin phóng rìu lên phía trước gây sát thương vật lý diện rộng và làm choáng kẻ địch trúng chiêu đầu tiên 1,5 giây. Sau đó hắn phóng đến vị trí chiếc rìu, gây sát thương vật lý lên các kẻ địch lân cận.

Vị tướng này chính thức được mở bán lẻ với giá 250 quân huy, còn khi game thủ mua combo cả tướng và skin Cận Vệ Hoàng Gia thì được giảm 35% mức giá gốc xuống còn 379 quân huy. Thời gian mở bán từ 15/9/2017 đến hết ngày 21/9/2017.

TIN LIÊN QUAN

Liên Quân Mobile: Bùa Xanh và Bùa Đỏ sẽ được tạo hình lại, trở nên “thon gọn” như này đây

Bùa Xanh và Bùa Đỏ là hai con quái luôn trở thành mục tiêu đầu tiên phải triệt hạ trong chế độ 5vs5 truyền thống của Liên Quân Mobile.

Những nội tại cứng cáp nhất trong liên quân mobile

rong Liên Quân Mobile, bộ kỹ năng của các vị tướng là vô cùng quan trọng, và gần như quyết định phong cách, vị trí cũng như lối chơi của vị tướng ấy. Thế nhưng đừng dồn hết sự tập trung tới 3 kỹ năng kể trên, mà bỏ quên đi nội tại của bất kỳ vị

Danh sách tướng miễn phí theo tuần từ ngày 27/8 đến 2/9 của Liên Quân Mobile

Hiện tại, Liên Quân Mobile có tổng 67 tướng, chia thành 5 loại: Đỡ Đòn, Đấu Sĩ, Sát Thủ, Pháp Sư, Xạ Thủ, Trợ Thủ. Mỗi tuần sẽ có thêm những anh hùng miễn phí cho người chơi thỏa sức lựa chọn.

Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng có khả năng biến kẻ địch thành… những con rùa trong chốc lát

Hiệu ứng khống chế làm chậm luôn hỗ trợ cho việc truy sát tướng địch thêm hiệu quả, trở thành yếu tố mà nhiều hot pick của Liên Quân Mobile sở hữu.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chọn bảng ngọc và lên đồ cho Zill: Ma Phong Ba đi rừng

Zill là một vị tướng Liên Quân Mobile nữa đại diện cho thế lực Khu Rừng Hắc Ám, với bộ kỹ năng rất bá đạo, có nhiều nét tương đồng với khá nhiều những vị tướng “hot” đã ra mắt trước như Murad, Ignis.

Liên Quân Mobile: 5 lý do để game thủ không nên chi tiền sắm skin cho tướng nữ vào lúc này

Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, NPH Garena đã mang tới cho game thủ Liên Quân Mobile các sự kiện thú vị.

Liên Quân Mobile: So sánh sức mạnh giữa Tel’Annas và Violet, nên dành tiền mua ai?

Cả Tel’Annas lẫn Violet đều được các game thủ Liên Quân Mobile chơi vị trí xạ thủ quan tâm sử dụng.

Game thủ Liên Quân Mobile được phen mừng hụt khi bị thu hồi Skin cực hot ngay sau khi nhận thưởng từ Event game

Dĩ nhiên, phần quà thì lớn trong khi điều kiện rất đơn giản, nên đã có rất nhiều người chơi tham gia vào sự kiện này, thậm chí nhiều game thủ còn hài hước rằng NPH Garena tạo event chẳng khác gì “cho không” người chơi một bộ trang phục.

THỦ THUẬT HAY

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

Cách tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết bị Android

Với nhiều người, kích cỡ của văn bản trên điện thoại Android thường quá nhỏ, khiến việc đọc trở nên khó khăn và mắt luôn có cảm giác vô cùng mệt mỏi. Tuy nhiên, với thao tác tùy chỉnh kích cỡ văn bản lớn hơn trên thiết

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá laptop mỏng nhẹ, chuyên game Lenovo ideapad 700

Được Lenovo xếp vào phân khúc laptop chuyên game nhưng ideapad 700 không quá cá biệt và hầm hố nhưng các mẫu laptop gaming khác. Trái lại, máy sở kiểu dáng mỏng nhẹ gần gũi, phù...

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.