Cách sửa lỗi văng game, treo logo khi chơi Rules Of Survival

Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn sở hữu lối chơi khá giống Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG), lại hoàn toàn miễn phí nên được game thủ đón nhận rất nhiệt tình.

Tuy nhiên, trong quá trình chơi Rules Of Survival bản PC rất nhiều game thủ gặp lỗi văng game đột ngột, treo logo khiến quá trình trải nghiệm bị gián đoạn. 

Cách sửa lỗi văng game, treo logo khi chơi Rules Of Survival

Vậy mời các bạn cùng tham khảo 3 cách khắc phục lỗi đóng game, treo Logo khi chơi Rules Of Survival trong bài viết dưới đây để tiếp tục tham gia cuộc chiến sinh tồn.

Cách sửa lỗi treo Logo game Rules Of Survival

Có khá nhiều game thủ gặp phải tình trạng chỉ thấy xuất hiện nguyên Logo NetEase ở giữa màn hình, không thể truy cập vào game được. 

Lỗi này là do OpenGL của máy tính đang sử dụng phiên bản thấp quá nên không thể chơi, cũng không thể khởi động được Rules Of Survival. Mời các bạn tham khảo các bước khắc phục dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên, tải OpenGL 4.1 về máy tính, rồi giải nén file ra bạn sẽ thấy 2 thư mục 32 bit và 64 bit, chọn phiên bản phù hợp với máy tính của mình. 

Bước 2: Tiếp theo sẽ hiện tên phần mềm lên màn hình, nếu chọn bản 32 bit thì sẽ hiện OpenGL32, nhấn chuột phải vào và chọn Copy

Bước 3: Sau đó đưa chuột vào icon game trên màn hình desktop, nhấn chuột phải chọn Open File Location.

Bước 4: Kéo xuống, tìm dòng NtUniSdk,payOversea.dll, nhấn chuột phải vào và chọn Paste là xong. Ngoài ra, bạn vào thư mục game Rules of Survival, nhấn chuột phải và Paste vào. 

Bước 5: Mở game và tiếp tục trải nghiệm Rules Of Survival.

Cách khắc phục lỗi thoát game, văng game Rules Of Survival

Cách 1: Tải Rules Of Survival mới nhất

Khi gặp lỗi văng game đột ngột hãy gỡ game ra, tải Rules Of Survival mới nhất về cài đặt vào máy tính. Nếu vẫn chưa khắc phục được tiến hành thực hiện theo cách dưới.

Cách 2: Kiểm tra xem cài đủ phần mềm hỗ trợ chưa?

Kiểm tra xem máy tính của mình đã cài đủ những phần mềm cơ bản để chơi game như sau chưa:

Cách 3: Chỉnh một số cài đặt trong Windows

Chạy bằng quyền admin bằng cách nhấn chuột phải vào biểu tượng game, chọn Run as administrator. 

Sau đó, tắt các chương trình bảo vệ máy tính như AntiVirus, Windowns Filewall, Windown Defender.

Lưu ý:

  • Windows XP không chơi được Rules Of Survival.
  • Phiên bản Windows 32 bit có thể sẽ không chơi được trong phiên bản hiện tại.
  • Nếu gặp khó khăn trong quá trình tải cũng như cài đặt game Rules Of Survival, bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn cài đặt và chơi game Rules Of Survival trên PC

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

NetEase đang cố gắng đưa Rules of Survival trở lại Steam sớm nhất có thể

Trên thực tế, Rules of Survival có kết quả thu về khá khiêm tốn khi được đưa lên nền tảng Steam. Tâm lý chung của người chơi Việt Nam thường đều thích những món hàng miễn phí. Sau đó tùy theo mức độ hấp dẫn cũng như sự phát triển của cộng đồng mà

Quán net Việt kêu gọi đuổi hết khách hack Rules of Survival vì sợ một ngày sẽ không còn ai chơi trên PC nữa

Tuy nhiên, hiện tại đang có một vấn đề hết sức 'bức thiết' chính là tình trạng hack trong Rules of Survival lan tràn vô cùng nhanh chóng, ngày một phổ biến. Thậm chí còn có trường hợp cả quán ngồi dùng phần mềm can thiệp để chơi với nhau, giành top

Top 6 địa điểm nhặt đồ xịn trong Rules of Survival

Muốn sinh tồn được bạn cần thu thập vũ khí, trang bị rải rác khắp chiến trường để hỗ trợ trong chiến đấu. Tất nhiên nhiều đồ ngon sẽ đi kèm với những nguy hiểm, khó khăn.

Những tựa game miễn phí giống hệt PUBG

Phải nói rằng tựa game sinh tồn này hiện vẫn đang được đông đảo các cộng đồng game thủ trên thế giới tham gia trải nghiệm, có lối chơi và đồ họa tương tự như PlayerUnknown's Battlegrounds nhưng tựa game này lại hoàn toàn miễn phí và lại hỗ trợ cả

PUBG cấu hình quá cao, hàng loạt chủ quán net Việt cài game nhái Trung Quốc cho khách chơi, vừa nhẹ vừa miễn phí

Các chủ quán net đang áp dụng tựa game thay thế PUBG với lối chơi giống hệt, đồ hoạ cũng đẹp mà lại nhẹ nhàng hơn nhiều để thu hút khách hàng.

Game sinh tồn siêu khủng ARK: Survival Evolved chốt ngày ra mắt toàn cầu

Game online hot ARK: Survival Evolved đã bất ngờ công bố ngày mở cửa chính thức vào 8/8 tới.

Hướng dẫn cách kết bạn mới trên PUBG Mobile

Game sinh tồn luôn là một trong những thể loại game luôn được yêu thích và chơi nhiều nhất. Không chỉ trên Thế giới, mà ngay cả ở Việt Nam, những Rules Of Survival, Playerunknown’s Battlegrounds, hay thậm chí cả Minecraft vẫn luôn là những tựa game

Tải và cài đặt CrossFire Legends chế độ sinh tồn

Đầu tiên với PlayerUnknown's Battleground ra mắt đã tạo nên một hiện tượng mới trong làng game bắn súng hành động, và đi theo đó là những tựa game tương tự cũng được ra mắt cả trên PC lẫn Mobile như Rules Of Survival, Garena Free Fire, Unknown

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính

Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tường lửa trên Windows 11

Giống như Windows 10, Windows 11 cũng đi kèm tính năng tường lửa mà Windows Defender quản lý. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau nếu bạn muốn vô hiệu hóa tường lửa thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.