Quán net Việt kêu gọi đuổi hết khách hack Rules of Survival vì sợ một ngày sẽ không còn ai chơi trên PC nữa

Như chúng ta đều biết, hiện tại một trong những tựa game đang cực hot tại các quán net (đặc biệt là các quán net cỏ) tại Việt Nam chính là Rules of Survival . Phiên bản PC của trò chơi ăn theo PUBG này quả thực được làm rất tốt, từ cách chơi ổn cho tới đồ hoạ đẹp mà lại nhẹ nhàng, hơn nữa còn miễn phí nên được khá nhiều game thủ lựa chọn tham gia chơi.

Quán net Việt kêu gọi đuổi hết khách hack Rules of Survival vì sợ một ngày sẽ không còn ai chơi trên PC nữa
Tuy nhiên, hiện tại đang có một vấn đề hết sức 'bức thiết' chính là tình trạng hack trong Rules of Survival lan tràn vô cùng nhanh chóng, ngày một phổ biến. Thậm chí còn có trường hợp cả quán ngồi dùng phần mềm can thiệp để chơi với nhau, giành top 1 game. Đến chủ quán cũng phải lắc đầu ngao ngán: 'Nhà phát hành mà không mạnh tay thì game của họ cũng sớm nát bét'.
Với tình trạng hack tràn lan như thế này, nhiều chủ quán net đã phải lên tiếng vì nhiều người chơi Rules of Survival bỏ không chơi trên PC nữa. Đứng trước tình trạng như vậy, có một ý kiến khá hay và hiệu quả để giảm hack Rules of Survival, cứu cánh cho game thủ chơi trên PC.
Với quyền tắt ứng dụng, bất kỳ chủ quán net nào cũng hoàn toàn có thể ngăn cản không cho game thủ sử dụng hack Rules of Survival. Vì một môi trường game trong sạch, công bằng và cứu rỗi nguồn sống cho các chủ kinh doanh dịch vụ internet, biện pháp này hoàn toàn khả thi nếu như các chủ quán cùng chung tay.
Nếu như bạn chưa biết, Rules of Survival thừa hưởng gần như toàn bộ những ưu điểm của đàn anh PUBG trên PC để đưa lên nền tảng di động. Trên thực tế, đây là phiên bản Global của tựa game Terminator 2, vừa được NetEase phát hành không lâu tại thị trường trong nước.
Cũng tương tự như những sản phẩm cùng thể loại, Rules of Survivalmang đến cho người chơi những trận đấu online căng thẳng và gay cấn, nơi mà những người tham gia có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Vẫn là mục tiêu phải sinh tồn đồng thời tiêu diệt hết tất cả những người khác để trở thành người duy nhất còn sống sót.
Theo GameK
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/quan-net-viet-keu-goi-duoi-het-khach-hack-rules-of-survival-30299.html

TIN LIÊN QUAN

NetEase đang cố gắng đưa Rules of Survival trở lại Steam sớm nhất có thể

Trên thực tế, Rules of Survival có kết quả thu về khá khiêm tốn khi được đưa lên nền tảng Steam. Tâm lý chung của người chơi Việt Nam thường đều thích những món hàng miễn phí. Sau đó tùy theo mức độ hấp dẫn cũng như sự phát triển của cộng đồng mà

Cách sửa lỗi văng game, treo logo khi chơi Rules Of Survival

Rules Of Survival là game bắn súng sinh tồn sở hữu lối chơi khá giống Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG), lại hoàn toàn miễn phí nên được game thủ đón nhận rất nhiệt tình.

PUBG cấu hình quá cao, hàng loạt chủ quán net Việt cài game nhái Trung Quốc cho khách chơi, vừa nhẹ vừa miễn phí

Các chủ quán net đang áp dụng tựa game thay thế PUBG với lối chơi giống hệt, đồ hoạ cũng đẹp mà lại nhẹ nhàng hơn nhiều để thu hút khách hàng.

Top 6 địa điểm nhặt đồ xịn trong Rules of Survival

Muốn sinh tồn được bạn cần thu thập vũ khí, trang bị rải rác khắp chiến trường để hỗ trợ trong chiến đấu. Tất nhiên nhiều đồ ngon sẽ đi kèm với những nguy hiểm, khó khăn.

Những tựa game miễn phí giống hệt PUBG

Phải nói rằng tựa game sinh tồn này hiện vẫn đang được đông đảo các cộng đồng game thủ trên thế giới tham gia trải nghiệm, có lối chơi và đồ họa tương tự như PlayerUnknown's Battlegrounds nhưng tựa game này lại hoàn toàn miễn phí và lại hỗ trợ cả

Hướng dẫn cách kết bạn mới trên PUBG Mobile

Game sinh tồn luôn là một trong những thể loại game luôn được yêu thích và chơi nhiều nhất. Không chỉ trên Thế giới, mà ngay cả ở Việt Nam, những Rules Of Survival, Playerunknown’s Battlegrounds, hay thậm chí cả Minecraft vẫn luôn là những tựa game

Game sinh tồn siêu khủng ARK: Survival Evolved chốt ngày ra mắt toàn cầu

Game online hot ARK: Survival Evolved đã bất ngờ công bố ngày mở cửa chính thức vào 8/8 tới.

PUBG: Tencent hỗ trợ cảnh sát bắt giữ 120 người chơi hack-cheat

“Cuộc thanh lọc” tại khu vực có đông người chơi PUBG nhất thế giới vẫn đang tiếp tục.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong