PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Twitch và Bluehole, Inc. sẽ cùng nhau đăng cai tổ chức giải đấu PlayerUnknown’s Battlegrounds mang tính chất từ thiện – khởi tranh vào lúc 23g00 ngày hôm nay (05/12), theo thông báo từ phía Twitch. 

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

PUBG Winter Charity Invitational diễn ra tổng cộng 10 trận đấu và là nơi tranh tài của 64 cặp duos tới từ Bắc Mỹ và châu Âu.

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu. 

shroud, cựu player CS:GO kiêm streamer PUBG nổi tiếng, lần đầu tiên nhận lời tham gia một giải đấu chính thức do Bluehole tổ chức

Cả Twitch và Bluehole đều chi ra 100,000 USD trong tổng số 200,000 USD dành tặng cho các tổ chức từ thiện được top 3 teams có thành tích tốt nhất lựa chọn.

Các teams thuộc khu vực châu Âu sẽ ra quân trước, với các trận đấu diễn ra từ 23g00 ngày hôm nay cho tới 02g00 ngày mai (06/12). Sau đó một giờ đồng hồ, các teams Bắc Mỹ sẽ bắt đầu thi đấu.

Thời gian mỗi trận đấu dự kiến sẽ kéo dài khoảng 45 phút đồng hồ. Tất cả diễn biến của PUBG Winter Charity Invitational đều được livestream trên kênh Twitch chính thức của PUBG với phần bình luận của Matt 'Martrym' Oats và Steve 'Toffees' Pierce.

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

Những clips PUBG hay nhất trên Twitch trong năm 2017

Ngày càng có nhiều người xem quan tâm theo dõi tựa game này hơn kể từ thời điểm mới được phát hành vào cuối tháng 3 năm nay – khiến PUBG trở thành một trong những trò chơi điện tử nổi tiếng nhất năm về doanh số bán ra cũng như lượng người xem

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu