shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Michael “shroud” Grzesiek, một Twitch streamer nổi tiếng với kỹ năng cá nhân trong các tựa game battle royale như PlayerUnknown’s BattlegroundsCall of Duty: Black Ops 4, đã đưa ra gợi ý để cả hai trò chơi đều phát triển.

Vốn là cựu pro player của bộ môn Counter-Strike: Global Offensive, shroud đã nhanh chóng được nhiều game thủ trên toàn thế giới biết đến nhờ kỹ năng cá nhân điêu luyện. Thậm chí, shroud còn được coi là một trong những game thủ thông minh và chơi game FPS giỏi nhất trên PC.

Sau khi tuyên bố nghỉ thi đấu CS:GO chuyên nghiệp vào tháng 4 năm ngoái, shroud chuyển sang công việc streaming full-time trên Twitch với nội dung chính là PUBG. Từ đó đến nay, shroud ngày càng có nhiều fan hâm mộ hơn nhờ những pha xử lý ảo diệu trong nhiều tựa game – nhưng số đông vẫn nhớ đến anh thông qua PUBG.

Ngay khi CoD: BO4 tung ra mode Blackout, shroud đã không ít lần ca ngợi nó có lối chơi mượt mà hơn hẳn PUBG. Tuy nhiên, mới đây, streamer sinh năm 1994 đã không ngần ngại chỉ ra nhược điểm của cả hai tựa game – những thứ mà anh nghĩ rằng nhà phát triển hoàn toàn có thể khắc phục.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này
Trong một đoạn video được đăng tải trên kênh YouTube vào hôm 05/01 vừa qua, shroud đã giải thích về những ván đề liên quan đến các trang bị, vũ khí loot được trên bản đồ - điều mà anh cho rằng nó có quá nhiều bất cập khiến cho quá trình loot bị loãng.
“Tôi chẳng thấy bất cứ giá trị nào từ một vài loại vũ khí”, shroud nói. “Nó tương đồng với Blackout. Chúng chỉ đang làm tốn thời gian loot bằng rất nhiều loạt súng lục và rác rưởi. Chỉ cần gạt bỏ tất cả các trang bị kiểu đó (vô tác dụng). Chúng chẳng có giá trị gì bởi bạn sẽ chẳng bao giờ sử dụng trừ khi bạn có khởi đầu tệ hại và đó là tất cả những gì bạn có rồi bạn sẽ chết và chuyện là như thế đó.”
Shroud đã lý giải trong mọi tình huống, một khẩu súng trường (AR) trong cả PUBG lẫn CoD: BO4 đều sẽ giành được lợi thế - nó khiến cho những khẩu súng lục, SMG và thậm chí shotgun đều vô giá trị.
Tuy nhiên, shroud vẫn cho rằng PUBG có đôi chút ngoại lệ bởi Vector là khẩu súng “bị lỗi.”
shroud cho rằng các nhà phát triển “không hề biết chuyện gì đang diễn ra” và đề cập đến quyết định nerf tốc độ nhả đạn của khẩu M16.
“Bạn biết đấy, với thay đổi đó thì đúng là họ đang không biết chuyện gì đang diễn ra cả. Họ cần một số phương án dự phòng”, shroud kết lại.
None (Theo Dexerto)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/shroud-che-bai-pubg-va-blackout-vi-ly-do-nay-34249.html

TIN LIÊN QUAN

shroud chê PUBG ngày càng chán, chuyển hẳn sang chơi Fortnite

“Về nghĩa đen thì đây là một game tương tự”, shroud nói khi đang chơi Fortnite: Battle Royale trên kênh stream cá nhân. “Chẳng có gì khác biệt, họ chẳng bổ sung gì để nó trở nên hay ho hơn, game chỉ ngày càng tệ đi.”

PUBG: shroud bị ban 30 ngày do ‘phối hợp’ cùng với hacker khi đang livestream

Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến trái chiều và ủng hộ shroud khi thấu hiểu sự thất vọng của anh với hacker kia. Rốt cục thì đây đã là lần thứ ba có một hacker nhận ra, cô lập và tiêu diệt shroud theo cách thức không hề được chấp thuận trong game.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu.

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số