PUBG: shroud cùng một loạt các streamers nổi tiếng khác đều đã có item in-game đặc biệt

Twitch cùng PUBG Corp đã cùng nhau tạo ra hơn 200 skins PlayerUnknown’s Battlegrounds đặc biệt để chào mừng đợt mở đăng ký tham dự Broadcaster Royale Season 2.




“Những người yêu mến Twitch có thể ăn mừng và cổ vũ các streamers PUBG theo cách này”, John Howell, Phó Chủ tịch mảng Đối tác Toàn cầu của Twitch, phát biểu. “Bằng cách cung cấp số lượng skin lớn chưa từng có dành riêng cho những nhân vật nổi tiếng trong giới streaming, đảm bảo rằng fan có thể mặc chúng để ủng hộ những người sáng tạo (nội dung) mà họ yêu mến.”


Phần lớn các skins - bao gồm áo phông, vũ khí và nhiều món vật phẩm trang trí khác – đều dựa trên hình ảnh cá nhân của những người đã từng tham dự Broadcaster Royale Season 1. Đây là sân chơi trị giá 300,000 USD của những streamers trên Twitch rất nổi tiếng như Michael “shroud” Grzesiek, Lil_Lexi và Sacriel.


Tất cả các items đều có thể mua trên Twitch hoặc Steam, và có tới 10 món đồ chỉ bán cho những tài khoản đã đăng ký Twitch Prime. Thời hạn bán sẽ kết thúc sau đây ba tuần lễ.


Mỗi item có giá 4.99 USD và bạn có thể mua gói bao gồm bốn món đồ của shroud với giá 14.99 USD. Doanh thu sẽ được trích lược một phần nào đó để gửi tới các streamers.



PUBG: shroud cùng một loạt các streamers nổi tiếng khác đều đã có item in-game đặc biệt
Trọn bộ 'combo' của shroud


Những items còn lại

Bất cứ ai muốn tham gia tranh tài tại Broadcaster Royale Season 2 đều có thể ghi danh đăng ký tại trang chủ giải đấu. Hạn chót tới ngày 25/9 và vòng Chung kết sẽ được tổ chức tại TwitchCon vào tháng 10 sắp tới.


Người chiến thắng sẽ có cơ hội sở hữ những món item độc quyền, dựa trên suy nghĩ và sở thích của chính họ trong PUBG.


Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: DrDisRespect và shroud được tặng riêng skin súng ống

DrDisRespect đã đăng tải thông báo trên trang Twitter cá nhân vào sáng qua (29/5) sau gần hai ngày anh gửi “tối hậu thư” cho PUBG Corp rằng sẽ thôi chơi PUBG “trong sạch” nếu nhà phát triển này không tạo riêng một skin in-game mang thương hiệu Doc.

PUBG: Cuối cùng thì shroud cũng nhận lời tham gia thi đấu

Một loạt những streamers nổi tiếng trong cộng đồng PUBG thế giới như shroud, Lirik, Summit1g, SheriffEli, BdoubleO,…đã được xác nhận tham dự giải đấu.

PUBG: shroud không còn chơi đùa cùng hacker

Trong buổi stream hôm qua (31/7), shroud cũng gặp phải một hacker đang lái “ô tô bay” trên map Sanhok và ngay lập tức trên bảng chat, nhiều fan mộ của anh yêu cầu nên hạ gục hắn ta ngay lập tức để tránh bị ban vĩnh viễn.

PUBG: shroud và DrDisRespect lần đầu tiên ‘song kiếm hợp bích’

Cặp đôi streamers lừng danh này sẽ cùng nhau xuất hiện tại DreamHack Austin 2018.

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

shroud chê bai PUBG và Blackout vì lý do này

Streamer nổi tiếng thế giới khẳng định các nhà phát triển đều đang “không hề biết chuyện gì đang diễn ra”.

Người xem Fortnite trên Twitch gia tăng đột biến trong khi PUBG đang ổn định

Gamoloco đã tổng hợp số lượng người xem hai tựa game thể loại battle royale nổi bật nhất hiện nay trên Twitch - nền tảng livestreaming nội dung game hàng đầu thế giới – và rồi thể hiện lại một cách trực quan qua infographic.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!