Những clips PUBG hay nhất trên Twitch trong năm 2017

Khi nói về Twitch trong năm 2017, PlayerUnknown's Battlegrounds chắc chắn sẽ gắn liền với những gì tốt đẹp, hay ho nhất liên quan tới nền tảng streaming gaming nổi tiếng toàn cầu.

Ngày càng có nhiều người xem quan tâm theo dõi tựa game này hơn kể từ thời điểm mới được phát hành vào cuối tháng 3 năm nay – khiến PUBG trở thành một trong những trò chơi điện tử nổi tiếng nhất năm về doanh số bán ra cũng như lượng người xem online…

PUBG đã chắp cánh cho sự nghiệp của nhiều người – và không còn nghi ngờ gì khi những clip viral dưới đây là một trong những nguyên nhân chính giúp họ nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng người chơi đông đảo bậc nhất toàn cầu.

Khả năng tối ưu hóa của PUBG là như thế này đây!

PUBG đã có những bước tiến đáng kể về khả năng tối ưu hóa kể từ khi mới được phát hành dưới dạng Early Access trên Steam vào hồi cuối tháng 3 – nhưng tựa game còn lâu mới đạt đến mức hoàn hảo ở khoản này. Đoạn clip phía trên của DrDisRespect là lời chứng minh đanh thép khi nó được bổ trợ bằng điệu bộ hài hước của người vừa nhận được giải thưởng Streamer Của Năm 2017.

RIP Bananaman

2017 là một năm đáng nhớ với cựu pro player Counter-Strike: Global Offensive Mike 'shroud' Grzesiek, khi anh này đã trở thành một trong những streamer nổi danh nhất trên Twitch. Trong đoạn clip trên, câu chuyện giữa shroud và một “ruột” có biệt danh “Bananaman” đã có một cái kết đầy bạo lực – nhờ đó mà trở thành đoạn clip nội dung PUBG có nhiều lượt xem nhất trên Twitch trong năm nay.

Động đất ngay gần Mexico City

Vào ngày 19/9 vừa qua, một trận động đất mạnh 7.1 richter đã xảy ra tại Mexico và streamer Sterdekie vẫn đang livestream ngay khi nó bắt đầu. May mắn cho anh này là vẫn còn kịp di tản khỏi hiện trường thiên tai, nhưng đoạn clip ghi lại khung cảnh vẫn khiến người xem không khỏi rùng mình.

Vòng bo cuối đẫm máu

Grimmmz và AnthonyKongphan là hai streamer nổi danh bậc nhất trong năm 2017 nhờ khả năng chơi PUBG đáng kinh ngạc. Bộ đôi này đã chứng tỏ toàn bộ những gì tinh túy nhất của mình trong đoạn clip trên, khi giành hạng #1 trong bối cảnh nằm ngay chính giữa điểm nóng tranh chấp.
Twitch Bot đạt hạng ba

Thi thoảng, PUBG là một tựa game khá là ngớ ngẩn. Bạn có thể giành thứ hạng cao ngay cả khi chẳng làm gì cả. Nhưng trong đoạn clip trên, một bot điều khiển bằng kênh chat trên Twitch đã lọt vào top 3 một trận đấu Solo chỉ bằng cách…trườn bò trên nền đất.

“Chỉ nhừng thằng thất bại mới chết trong vùng màu đỏ”

Chẳng cần nói quá nhiều về đoạn clip trên, quả báo lần này đến hơi sớm với thanh niên vừa gọi những người chơi kém may mắn là “thằng ngốc”…
DrDisRespect dính lệnh cấm

Quay trở lại hồi tháng 7 vừa qua, một team Squad với toàn “hàng khủng” với những DrDisRespect, Grimmmz và AnthonyKongphan đã xuất hiện. Người chơi thứ tư được lựa chọn ngẫu nhiên đã ngồi vào chiếc xe máy có ba chỗ ngồi, và DrDisRespect đã “xử” người lạ mặt này.

Ngay sau đó, Bluehole Studio đã ban tài khoản của DrDisRespect – qua đó nhắc nhở tất cả người chơi PUBG tôn trọng bộ quy tắc ứng xử đã được nêu rõ trước khi tham gia các trận đấu sinh tồn.

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

PUBG thu hút hơn 30 triệu người chơi toàn cầu

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến PUBG Corp liên tục kéo dài thời gian update, server giật lag?

PUBG công bố ngày ra mắt chính thức bản đồ sa mạc

Theo thông báo mới nhất từ nhà sản xuất, bản đồ sa mạc của PUBG sẽ được ra mắt chính thức tại lễ trao giải The Game Awards 2017 (tức rạng sáng ngày 8/12 theo giờ Việt Nam).

PUBG 1.0 sẽ khởi chạy vào trưa nay(21/12 )

Chín tháng trải nghiệm phiên bản “test” của PUBG đã kết thúc!

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG có thể sẽ được đưa lên PlayStation 4 vào tháng 12 này

Ở những diễn biến liên quan, PUBG Corp cũng đã hợp tác với DC Comics để đưa hai nhân vật nổi tiếng là Joker và Harley Quinn vào PUBG với mục tiêu làm mới trò chơi

DrDisRespect khẳng định: ‘PUBG một mớ hỗn độn, thảm hại và thiếu sức sống nhất’

DrDisRespect, một trong những streamers nổi tiếng nhất trên Twitch, thu hút sự chú ý của nhiều người xem nhờ thường xuyên chia sẻ những suy nghĩ thẳng thắng, kỹ năng chơi game ấn tượng và đặc biệt là bộ tóc cùng ria mép giả.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu