Tanks a lot!– game bắn tăng đầy màu sắc cho cuối tuần thêm nhộn nhịp

Tanks a lot! mang đến một trải nghiệm bắn tăng theo kiểu MOBA độc đáo và mới mẻ, đi kèm nền đồ họa tươi tắn đẹp đẽ.

Về cơ bản, cách chơi của Tanks a lot!  không có nhiều điểm khác biệt với những sản phẩm cùng thể loại là bao, nhưng nhằm mang đến sự đổi mới, nó đã có hướng thiết kế phương tiện chiến đấu kèm kỹ năng rất phong phú. Theo đó với mỗi loại tháp pháo khác nhau mà bạn trang bị cho chiến xa của mình, nó sẽ mang lại một kỹ năng đặc biệt để kích hoạt riêng biệt. 

Tanks a lot!– game bắn tăng đầy màu sắc cho cuối tuần thêm nhộn nhịp

Hệ thống các chiến xa được phân chia thành nhiều chủng loại và mỗi chủng loại lại có nhiều mẫu khác nhau, mỗi mẫu sẽ có ưu điểm về khả năng chiến đấu khác nhau. Khả năng chiến đấu của chiến xa của bạn cũng tùy thuộc vào độ linh hoạt hay khả năng lèo lái của bạn nữa. 

Yếu tố môi trường cũng ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi ví như nấp vào bụi cỏ sẽ giấu đi vị trí xe tank của mình với đối phương, các loại đá hoặc chướng ngại có thể phá hủy bằng một phát bắn đơn giản để mở thêm đường đi, hoặc đơn giản là xe giáp nặng sẽ đi chậm hơn so với xe hạng nhẹ.  

Để có thể tiêu diệt đám kẻ thù tàn độc trong Tanks a lot!, người chơi cần phải cố gắng tập trung cao độ, chuẩn bị và nâng cấp cho chiến xa của mình với những loại tháp pháo hoặc giáp trụ khác nhau để trở nên hiệu quả hơn trên chiến trường. Hoặc phải biết phối hợp cùng nhưng người chơi khác như một team thật sự. 

Hiện Tanks a lot! đang trong quá trình thử nghiệm kín ở một số khu vực trên Android, tuy vậy bạn có thể tải file apk bằng đường dẫn bên dưới để tiện bề trải nghiệm.

 

TIN LIÊN QUAN

Mad Tanks - Siêu game đấu tăng PC bất ngờ lộ diện Mobile

Mad Tanks - Tựa game đấu tăng online nổi tiếng trên PC, dường như đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mình trên Mobile.

World of Tanks Blitz tung event ăn mừng 4 năm đầy thành công với hơn 100 triệu lượt download

“Kể từ khi được phát hành vào năm 2014, Blitz đã chứng minh nó còn hơn cả một bản port cho di động của World of Tanks. Với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, những game thủ vô cùng tài năng, cùng nhiều sự hợp tác độc đáo khiến mọi người phải chú ý,

Tank Raid – Game MOBA đấu tăng đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh

Bạn muốn tham gia vào cuộc chơi bắn tăng đầy kịch tính? Bạn muốn thử tài chiến lược và xạ thủ trong với nhiều người chơi? Hãy tham gia Tank Raid.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

World of Tanks Blitz bùng nổ sự kiện Star-Spangled July, nhân 5 XP cùng hàng loạt bonus khác

Series các màn chơi (stage) với các phần thưởng giúp nhân đôi (x2) XP hàng ngày sẽ có sẵn từ ngày 4 tháng 7 đến hết ngày 14 tháng 7. Game thủ có thể hoàn thành các stage còn lại bằng cách sử dụng Vàng trước khi kết thúc sự kiện.

Anh Hùng Chiến Ca - Khi thẻ bài kết hợp MOBA

Hiện nay, Anh Hùng Chiến Ca mới chỉ tiến hành thử nghiệm giới hạn nhỏ ở thị trường Trung Quốc và chưa có thời điểm ra mắt rộng rãi.

War Clash – game chiến thuật moba thẻ bài vừa ra mắt trên Android

War Clash là game chiến thuật theo phong cách MOBA khá hấp dẫn trên điện thoại di động. Trong game, người chơi phải tăng cường phòng thủ, tấn công lại kẻ thù và cứu vương quốc khỏi sự xâm lược của đối thủ.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng