MilkChoco – tham gia cuộc loạn đấu giữa phe phái Sữa và Sôcôla

MilkChoco là tựa game FPS nhiều người chơi trên di động với dung lượng vô cùng nhẹ và đồ họa đơn giản nhưng lại có lối chơi vô cùng cuốn hút và bạn không nên bỏ qua.

Trong game, sẽ không có một cốt truyện rõ ràng nào mà bạn sẽ được phân chia thành hai phe Sữa (Milk) và Socola (Choco) và chiến đấu với nhau trong một khoảng thời gian nhất định, đội nào tiêu diệt được nhiều đối phương hơn và cướp được nhiều bình sữa hơn đội đó sẽ dành chiến thắng và nhận được nhiều phần thưởng như kinh nghiệm, tiền, vật phẩm… 

MilkChoco – tham gia cuộc loạn đấu giữa phe phái Sữa và Sôcôla

Bạn cũng có thể dùng tiền kiếm được để mua những vũ khí và trang bị mới nhằm nâng cao khả năng cũng như sức mạnh của nhân vật. Hệ thống nhân vật vô cùng phong phú và ngộ nghĩnh nơi bạn có thể kiếm tiền từ các trận chiến để mua nhiều nhân vật mới với nhiều kĩ năng khác nhau khiến bạn dễ dàng chiến đấu hơn. 

 

MilkChoco mang đến nhiều chế độ chơi vô cùng hấp dẫn như phòng thủ, deathmatch, tự do cho tất cả, hay bảo vệ nơi bạn có thể solo 1 – 1 hay đấu 5 vs 5 để thể hiện tinh thần đồng đội và khả năng phối hợp nhóm. Với rất nhiều bản đồ và bối cảnh vui nhộn để bạn lựa chọn như  nông trại, mê cung, trên vũ trụ, đảm bảo bạn sẽ không phải cảm thấy chán ngán.  

Đồ họa của MilkChoco được thiết kế tối giản với 2 phông màu là đen và trắng, các nhân vật được tạo hình khá dễ thương và các hiệu ứng cháy nổ cũng được làm khá bắt mắt. Bật mí là tuy là game hành động bắn nhau thoạt đầu có vẻ khá bạo lực, nhưng MilkChoco đã giảm bớt mức độ này bằng cách cho các nhân vật khi bị bắn trúng sẽ chảy ra các loại sữa và sôcôla tương ứng. Nhìn rất là lạ mắt và dễ thương. 

 
 

MilkChoco là tựa game phù hợp với nhiều đối tượng người chơi và sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Hãy nhanh tay tải game về trải nghiệm thử nhé.

TIN LIÊN QUAN

Goon Squad – cuộc chiến băng đảng theo phong cách Clash Royale

Goon Squad có lối chơi được lấy cảm hứng Clash Royale, tuy nhiên đồ họa khác biệt những vẫn mang lại nét vui nhộn cơ bản cho người chơi.

Tank Raid – Game MOBA đấu tăng đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh

Bạn muốn tham gia vào cuộc chơi bắn tăng đầy kịch tính? Bạn muốn thử tài chiến lược và xạ thủ trong với nhiều người chơi? Hãy tham gia Tank Raid.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Các chiến trường đấu rank liên server tại MU Strongest VNG

Hàng ngày, vào 12:30 và 21:30, các chiến trường quyết đấu tổ đội 2vs2 và 4vs4 sẽ khai mở. Thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật sẽ là chiến trường 4vs4, trong khi các ngày còn lại sẽ dành cho chiến trường 2vs2. Nhằm chuẩn bị tốt nhất, hãy luôn có sẵn vài

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Wartide: game đấu thẻ tướng thú vị đầy tính chiến thuật

Wartide : Heroes of Atlantis là tựa game thẻ tướng kết hợp nhập vai có nền đồ họa khá đáng yêu cũng như phong cách chơi đầy tính chiến thuật.

Wave S100 ngũ quý độ khủng với cặp phuộc Nitron màu Socola

Bản độ mình sắp giới thiệu tới các bạn dưới đây có nguồn góc từ dòng Honda Wave S100 từ năm 2004, chủ xe đã thay đổi hết toàn bộ diện mạo bên ngoài bằng các món đồ chơi cực xịn ngoài sức tưởng tượng, đặc biệt chiếc xe độ này còn sở hữu biển số 5

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và