Wartide: game đấu thẻ tướng thú vị đầy tính chiến thuật

Wartide : Heroes of Atlantis là tựa game thẻ tướng kết hợp nhập vai có nền đồ họa khá đáng yêu cũng như phong cách chơi đầy tính chiến thuật.

Được biết, Wartide là một game nhập vai thẻ tướng trên nền tảng mobile. Trò chơi kết hợp giữa yếu tố chiến thuật độc đáo trong bối cảnh viễn tưởng huyền bí lôi cuốn. Điểm nổi bật của game là đồ họa 2D tươi sáng, lối nhân vật hoạt hình, ngộ nghĩnh đáng yêu đầy màu sắc, dễ dàng lấy lòng game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=5d7RcjpbLgc?start]

Trước khi chính thức bước vào trận chiến thực sự, người chơi cần phải gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình bằng cách khá quen thuộc như trang bị đầy đủ đồ, cường hóa trang bị, cải tiến thuộc tính, trang bị thêm nhiều thẻ bài phép thuật…

Wartide: game đấu thẻ tướng thú vị đầy tính chiến thuật

Khi đã quy tụ đầy đủ đội quân cho mình, người chơi chính là vị lãnh đạo tài ba dẫn dắt đội quân vào trận chiến để tiêu diệt quân đoàn của đối phương. Cơ chế điều khiển game tương tự như những game mobile cùng thể loại. Bạn có thể kích hoạt thẻ tướng của mình khi chúng tụ đủ thanh nộ của mình để thi triển những tuyệt chiêu mạnh mẽ tấn công đối phương :

Bên cạnh đó, các đơn vị quân sẽ do máy nắm quyền và liên tục tiến lên phía trước, tuy vậy bạn vẫn có thể điều khiển chúng phần nào bằng giai đoạn sắp xếp đội hình để điều quân tập trung tấn công vào điểm yếu của đối thủ. Hoặc đơn giản là bao bọc những đơn vị yếu đuối của mình như phù thủy hay cung thủ khỏi mũi tiến công của đối phương. 

Wartide : Heroes of Atlantis tuy chỉ sở hữu đồ họa 2D nhưng hiệu ứng vẫn rất đẹp mắt đi kèm cử động mượt mà chắc chắn sẽ mang tới cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn. Bên cạnh đó là hệ thống anh hùng, các đơn vị lính hay thẻ bài pháp thuật đa dạng đủ để bạn thực hiện vô số kiểu chiến thuật ý thích của mình.

TIN LIÊN QUAN

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Top những game mobile nhẹ nhàng thích hợp để thư giãn đầu tuần

Nếu băn khoăn chưa biết thủ sẵn game mobile gì cho tuần này cũng đừng lo, thử qua những tựa game dưới đây nhé vì nó cực hay đấy!

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Crystal of Reunion - Game nhập vai chiến thuật khủng đã ở rất gần Việt Nam

Tựa game mobile nhập vai lai chiến thuật trên di động cực hot Crystal of Reunion đã chính thức công bố sẽ được phát hành tại khu vực Đông Nam Á.

Project EX – game chiến thuật dàn trận siêu đẹp sắp ra mắt

Đồ hoạ cực đẹp, kết hợp với đó là chiến trường rộng lớn với các phương pháp bài binh bố trận hoành tráng, Project EX còn có cả nhiều chất 'nhập vai' trong đó khiến cho mọi thứ trở nên vô cùng thú vị.

The Alchemist Code: game đậm chất nhập vai chiến thuật đến từ Nhật

Tựa game The Alchemist Code mang đến lối chơi chiến thuật theo lượt hấp dẫn giống với dòng game Fire Emblem (Mộc Đế), đồng thời đồ họa anime khá bắt mắt.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Đánh giá nhanh Skylanders™ Ring of Heroes của Com2us sau đợt CBT đầu tiên

Đợt CBT vừa qua có sự tham gia của game thủ tới từ 137 quốc gia toàn cầu, trong đó 90% người chơi phản hồi rằng sẽ giới thiệu tựa game này cho bạn bè của mình. Với Skylanders™ Ring of Heroes, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc từ

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Razer Blade 15 (2018): Thanh mảnh nhưng vẫn mạnh mẽ như cỗ máy PC gaming thực thụ

Năm nay, Razer đã cách mạng hóa dòng Blade lên hẳn một tầm cao mới, hãng đã bỏ hoàn toàn phiên bản 14-inch để thay thế phiên bản 15-inch, nhưng kích thước vẫn gần như không thay đổi nhờ viền màn hình siêu mỏng, và đây