[Android/iOS]8 game mobile miễn phí vừa được phát hành trong tuần qua(14/10 )

Đến hẹn lại lên, hôm nay TECHRUM sẽ mang đến cho bạn đọc 8 tựa game mobile mới toanh, vừa được phát hành miễn phí trong tuần nữa qua. Trong danh sách game lần này, đa phần sẽ là những game thuộc thể loại Puzzle, Arcade, mang tính giải trí cao, khá thích hợp để bạn thưởng thức vào cuối tuần đấy..

1. Swing King and the Temple of Bling (Android)

Swing King là tựa game puzzle theo lối tapping, người chơi sẽ vào vai một chú khỉ tên Mumbles, và mục tiêu của bạn là phải khám phá ra những bí mật trong ngôi đền cổ đại và thu về những kho báu vô cùng giá trị.Game có mặt trên iOS vào tháng 7/2017 và gần đây đã có thêm phiên bản dành cho Android.

2. Sheep Frenzy 2 (Android/iOS)

Bối cảnh trong Sheep Frenzy 2 được thiết kế vô cùng ngộ nghĩnh và vui nhộn, với những chú cừu sở hữu tính cách riêng biệt và độc đáo, người chơi sẽ được lựa chọn một trong số những chú cừu này để chinh phục những thử thách mà màn chơi đề ra.

3. Beyond Oasis Classic (Android/iOS)

Beyond Oasis Classic là một trong những tựa game RPG lâu đời nhất đến từ hãng Sega, và hiện tại game đã gia nhập với 'gia đình' Sega Forever trên nền tảng mobile.

4. cmplt (iOS)

Một tựa game puzzle được thiết kế trên nền pixel khá ngộ nghĩnh, liệu bạn có thể đoán được thứ gì còn đang thiếu trong câu đố đó hay không?

5. Train Bandit (iOS)

Train Bandit sẽ thử thách khả năng phản xạ của bạn một cách cực kỳ cao, người sẽ phải đối đầu với vô số kẻ thù ập đến từ hai phía, và người chơi sẽ phải tấn công thật nhanh, cũng như lựa chọn đúng phương hướng nếu không muốn nhân vật của mình bị giết.

6. San Giorli (iOS)

San Giorli là sản phẩm game thuộc thể loại puzzle do Tencent sản xuất, người chơi sẽ phải điều khiển chiếc phi thuyền của họ vượt qua những khu vực u ám và đồng thời giải quyết những chướng ngại trên đường di chuyển.

7. Lionheart: Dark Moon (Android/iOS)

Là một tựa game RPG Tactics sở hữu nền đồ họa 3D khá ấn tượng, trong Lionheart: Dark Moon, người chơi sẽ phải thu thập những chiến binh, những vị tướng tài để tạo nên một đội hình hoàn hảo nhất, cùng chiến đấu mang lại sự bình yên cho quê hương của họ.

8. Taichi Panda 3 (Android/iOS)

Taichi Panda 3: Dragon Hunter là phiên bản thứ 3 trong series game nổi tiếng Taichi Pandado hãng Snail Games phát triển và phát hành. Với sự đầu tư vô cùng 'mạnh tay' đến từ Snail Games thì tựa game này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người chơi trên thế giới, cũng như nhận được vô số những lời đánh giá tích cực từ những trang game lớn ở nước ngoài. 

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Giới thiệu 6 game miễn phí vừa cập bến mobile trong thời gian gần đây(20/10 )

Quay lại với chuyên mục quen thuộc, hôm nay TECHRUM sẽ tiếp tục giới thiệu đến với bạn đọc 6 tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành trên hệ thống Store trong tuần vừa qua. Danh sách lần này đa phần sẽ là những tựa game thuộc thể loại Arcade và

8 game mobile miễn phí đã được phát hành rộng rãi trong tuần qua

Animal Crossing là dòng game mô phỏng cộng đồng được phát triển và phát hành bởi Nintendo, phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2001 trên hệ máy Nintendo 64 đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người chơi trên thế giới.

Game "xếp hình" Puzzle Fighter chính thức được Capcom phát hành miễn phí toàn cầu

Có thể nói, Puzzle Fighter chính là một phiên bản tân trang từ tựa game 21 năm tuổi của hãng Capcom với cái tên Super Puzzle Fighter II Turbo, thừa hưởng những yếu tố đặc sắc nhất của người 'đàn anh' đi trước.

Swing Copters ra mắt trên iOS và Android

Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird đình đám thế giới vừa cho ra mắt game mới mang tên Swing Copters trên nền tảng iOS và Android.

TOP 5 game Android FREE hay nhất tuần qua

Mỗi tuần có hàng trăm ứng dụng và game mới được tung lên chợ Play Store.

5 tựa game mobile tuyệt hay cho bạn thưởng thức trong 2 ngày cuối tuần

Cùng chúng tôi điểm qua Top 5 game mobile thú vị, thích hợp game thủ thích nằm nhà đắp chăn chơi khi trời lạnh.

Linia - Tựa game phong cách puzzle dễ "gây nghiện" đang được miễn phí

Điểm quan trọng nhất có thể giúp bạn chơi tốt Linia chính là sự nhanh nhạy và một đôi mắt sắc bén, nhằm đảm bảo chạm các màu chính xác theo đúng thứ tự. Để làm cho mức độ khó khăn hơn, các hình dạng này liên tục di chuyển xung quanh để gây bối rối

Top game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua, người Việt có thể tải về chiến ngay

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile mới vừa được phát hành trong tuần qua trên cả iOS và Android nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...