Modern Combat Versus - Game bắn súng thế hệ mới đã ra mắt toàn cầu

Tốc độ làm game của ông Gameloft ngày càng nhanh nhỉ.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Modern Combat Versus, tựa game bắn súng đấu mạng góc nhìn thứ nhất từng được Gameloft giới thiệu từ tháng 4 năm ngoái nay tiếp tục được công bố mở cửa chính thức phiên bản toàn cầu vào ngày mai 28/09. Đây quả là tin cực vui cho tất cả những tín đồ yêu thích game bắn súng.
Được biết, Modern Combat Versus được đầu tư khá nhiều về mảng đồ họa và môi trường game phù hợp cho những ai chơi game bắn súng góc nhìn thứ nhất, mang lại cảm giác chiến đấu khá chân thực và sinh động ngay trên các thiết bị di động nhỏ gọn.

Trailer Game
Modern Combat Versus đưa game thủ vào bối cảnh xa xôi trong tương lai khi môi trường Trái Đất bị ô nhiễm nặng nề khiến cho loài người người bị đẩy đến bờ vực diệt vong. Vào thời điểm ấy xuất hiện hai thế lực lớn nổi lên. Một bên là KORP - tập đoàn với quyền lực trải khắp toàn cầu với hệ thống thành phố bao bọc con người trước khí hậu chết chóc của Trái Đất. Bên kia là OCTO - lực lượng kháng chiến đang ra sức lật đổ ách thống trị và trả lại cho nhân loại quyền tự do thật sự trước sức mạnh của KORP.
Modern Combat Versus - Game bắn súng thế hệ mới đã ra mắt toàn cầu

Thay vì song song hai mảng Single và Multipplayer thì Modern Combat Versus sẽ chỉ tập trung hoàn toàn vào đấu Online. Theo đó, người chơi sẽ phải vận dụng hết khả năng cũng như sự khéo léo của mình để giành chiến thắng trước những đội khác. Sẽ có 5 bản đồ rộng lớn để phục vụ người chơi tham gia đấu đội.

Với Modern Combat Versus, bạn sẽ không còn chọn những Class đặc trưng như Modern Combat 5 mà thay vào đó sẽ sát cánh với vô số đặc vụ khác nhau. Hiện có tất cả 12 lính đặc nhiệm để bạn lựa chọn chiến đấu dựa trên 4 lớp nhân vật chính bao gồm Attacker, Defender, Assassin và Specialist. Mỗi nhân vật đều có thể được tùy chỉnh về vũ khí, skin, biểu tượng khi hạ gục và khả năng nâng cấp.
Modern Combat Versus sẽ có trên PC thông qua Windows 10 Store và trên điện thoại di động thông qua Google Play và App Store. Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký ngay bây giờ cho phiên bản máy tính thông qua trang web chính thức Tải ngay phiên bản tại đây hoặc cho các thiết bị Android thông qua Tải ngay phiên bản Google Play.

TIN LIÊN QUAN

Modern Combat Versus - Thêm một game ăn theo Overwatch ra mắt trên di động

Ngay từ bây giờ, game thủ Android đã có thể tải về miễn phí Modern Combat Versus - siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất của Gameloft.

5 FPS miễn phí bối cảnh bắn phá ngoài không gian chất lừ cho mobile

Đều lấy bối cảnh chiến đấu ngoài không gian xa xôi, 5 game mobile bắn súng dưới đây đang được cộng đồng đặc biệt yêu thích bởi chúng lại cho tải miễn phí nữa.

Deadheads - Đạn ngập họng với FPS siêu khủng trên Mobile

Deadheads - tựa game bắn súng vừa chào sân Mobile, sẽ cho game thủ thưởng thức những màn tắm mưa bom bão đạn ngay hôm nay.

6 tựa game mobile FPS nhiều người chơi đáng chú ý nhất

Dưới đây là những tựa game mobile bắn súng có hỗ trợ chơi mạng chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu giải trí của bạn trong tuần này.

Dưới đây là những tựa game bắn súng hỗ trợ nhiều người chơi cực hay

Được phát triển bởi Game Insight, Guns of Boom mang đến một trải nghiệm đấu mạng cổ điển và tách biệt hẳn với nhiều game bắn súng khác nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn thu hút đông đảo game thủ tham gia. Cơ chế điều khiển trong game được tối giản đến mức

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

Gangstar New Orleans - GTA của Gameloft bí mật đổ bộ Mobile

Phiên bản mới nhất Gangstar New Orleans đã bất ngờ hiện diện trên Mobile, khiến fan hâm mộ Gameloft đứng ngồi không yên.

Trải nghiệm ngay Combat Squad – FPS mới lạ đã ra mắt toàn cầu

Combat Squad đã chính thức có mặt trên kho Appstore và Google Play Việt Nam để game thủ có thể tải về dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn nhắn tin SMS nội mạng Viettel miễn phí

Ngoài tiện ích gửi và nhận tin trực tiếp trên máy điện thoại di động thông thường, Viettel cung cấp cho khách hàng một tiện ích mới, đó là nhắn và nhận tin trên máy tính có kết nối Internet. Dịch vụ SMS Online còn giúp

Cách thay đổi ngôn ngữ trên trình duyệt Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc theo mặc định, ngôn ngữ sử dụng của trình duyệt sẽ là Tiếng Việt. Tuy nhiên nếu bạn muốn thêm ngôn ngữ khác cho trình duyệt thì làm thế nào?

Hướng dẫn cách đặt vé xem phim CGV trên điện thoại 2023

Đặt vé xem phim trên app CGV sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý vé xem phim và tích điểm để được tặng nước, bỏng ngô, cùng rất nhiều món quà hấp dẫn cho thành viên tích cực. Đặc biệt hơn chương trình khuyến mại U22 dành riêng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.