Deadheads - Đạn ngập họng với FPS siêu khủng trên Mobile

Deadheads - tựa game bắn súng vừa chào sân Mobile, sẽ cho game thủ thưởng thức những màn tắm mưa bom bão đạn ngay hôm nay.

FPS đang tấn công mạnh mẽ làng Game Mobile hơn bao giờ hết. Trong khi game thủ còn đang mỏi cổ mong ngóng những Kill Shot Virus hay Modern Combat Versus thì nay một tân binh hàng khủng đã bất ngờ đổ bộ Mobile. Mang trong mình lối chơi kết hợp nhuần nhuyễn giữa chế độ zombie và đấu trường mạng, gã ngông này hứa hẹn sẽ châm ngòi cho một cơn bão hoàn toàn mới trên di động.

Vâng chúng ta đang nói đến Deadheads - tựa FPS vừa chào sân dưới tay Cmune, cha đẻ của hàng khủng Bullet Rush một thời. Với lớp áo đồ họa tuyệt vời cùng với lối chơi quy mô ngang tầm Modern Combat, Deadheads đã sẵn sàng để bạn hòa mình vào bầu không khí máu lửa của game ngay từ bây giờ.



TIN LIÊN QUAN

DeadHeads - gMO bắn súng FPS cực chất với chế độ diệt zombie

Giống như trong Đột Kích, DeadHeads - game bắn súng trực tuyến nhiều người trên di động sẽ tích hợp chế độ lây nhiễm Zombie kịch tính và căng thẳng vô cùng.

Lộ diện Modern Combat Versus - FPS có đồ họa khủng nhất trên Mobile

Modern Combat Versus - truyền nhân của siêu phẩm FPS Modern Combat 5, sẽ cho người chơi chứng kiến nền đồ họa điên cuồng hàng nhất trên Mobile.

Modern Combat Versus - Thêm một game ăn theo Overwatch ra mắt trên di động

Ngay từ bây giờ, game thủ Android đã có thể tải về miễn phí Modern Combat Versus - siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất của Gameloft.

Modern Combat Versus - Game bắn súng thế hệ mới đã ra mắt toàn cầu

Game thủ trên thế giới đã có thể tham gia chinh chiến cùng nhau trong các trận đấu khốc liệt của Modern Combat Versus ngay từ bây giờ.

4 tựa game mobile cực HOT sắp được Gameloft tung ra vào mùa đông này

Nhà phát triển và phát hành game mobile nổi tiếng Gameloft chuẩn bị ra mắt 4 tựa game mobile rất thú vị vào mùa đông năm nay.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Đã có thể tải về Combat Squad - Game bắn súng hậu duệ Counter-Strike Online

Combat Squad là một game bắn súng đấu mạng tổ đội giống hệt Counter-Strike Online dành cho các thiết bị di động.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.