Modern Combat Versus - Bom tấn FPS lộ diện gameplay đầu tiên

Nếu theo dõi liên tục GameHub hẳn bạn đã biết về một loạt tựa game mới được Gameloft thông báo mới đây. Chúng đều là những hậu bản thuộc các series hàng khủng dưới tay gã khổng lồ nước Pháp, hứa hẹn tạo nên một cơn bão khổng lồ trên làng Mobile thế giới.
Như để đẩy cao sức nóng cho những tân binh này, Gameloft còn tiếp tục chào sân thêm trường đoạn Trailer giới thiệu gameplay của bốn tựa game cùng một lúc. Tuy trường đoạn Trailer này chỉ vỏn vẹn vài chục giây, nhưng vẫn thừa đủ để cho game thủ đặt niềm tin vào những Modern Combat Versus, Asphalt Xtreme, Zombie Anarchy hay Gangstar New Orleans.

Trailer game Modern Combat Versus, Asphalt Xtreme, Zombie Anarchy và Gangstar New Orleans.
Điểm qua về Modern Combat Versus, chúng ta có thể nhận ra một phong cách chiến đấu hoàn toàn mới của tựa game FPS tập trung đấu mạng này. Như những gì mà người viết đã chỉ ra trong bài viết trước đây, Modern Combat Versus có thiết kế vũ khí gần như tương đồng với Call of Duty: Advanced Warfare. Tuy nhiên đó không phải là điểm duy nhất mà Gameloft vay mượn từ người đồng nghiệp trên PC/Console.

Theo đó game thủ còn có khả năng thực hiện những kỹ năng Parkour thiện nghệ, đạp tường hay phóng mình lên cao thay vì chỉ di chuyển dưới mặt đất như thông thường. Đây có thể coi là một thay đổi mạnh tay của Gameloft với series Modern Combat, cho thấy việc học hỏi từ dòng game Call of Duty hay Titanfall trên PC/Console.

Về Asphalt Xtreme chúng ta có thể nhận ra chất đua xe địa hình hiện diện mạnh mẽ với các con đường bùn đất và những chiếc xe hầm hố vô cùng. Hình ảnh bẻ cua và pha thân xe vào đối thủ, hay phóng mình lên những gò đất cao.. sẽ mang tới một bầu không khí hoàn toàn mới cho series Asphalt.


Tựa game thứ ba mà Gameloft đánh tiếng trong trường đoạn Trailer là Gangstar New Orleans. Tuy không mang phong cách tả thực như 2 người anh em kể trên nhưng tựa game lại có một chất ngông mà hiếm sản phẩm Mobile nào có được. Với mục tiêu tái hiện Grand Theft Auto trên Mobile, Gangstar New Orleans sẽ cho người chơi hòa mình vào một thế giới rộng lớn, thả sức hành động với các pha xả súng điên cuồng.


Zombie Anarchy cũng là một tựa game đáng chú ý khác khi cho game thủ chỉ huy một nhóm người sống sót trước đại dịch thây ma. Bằng cách phối hợp và chỉ huy các thành viên, game thủ sẽ tử thủ trước những đàn zombie tràn về như bão lũ.

Tất nhiên đây không phải là ba cái tên duy nhất mà Gameloft sẽ chào sân trong tương lai gần. Theo đó từ nay cho đến năm sau hãng sẽ lần lượt 'xuất xưởng' những quả bom tấn như Asphalt 9: Shockwave, Dungeon Hunter 6, Dungeon Hunter Raids hay World at Arms 2.
Thông tin về tất cả những tựa game này sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Modern Combat Versus - FPS có đồ họa khủng nhất trên Mobile

Modern Combat Versus - truyền nhân của siêu phẩm FPS Modern Combat 5, sẽ cho người chơi chứng kiến nền đồ họa điên cuồng hàng nhất trên Mobile.

4 tựa game mobile cực HOT sắp được Gameloft tung ra vào mùa đông này

Nhà phát triển và phát hành game mobile nổi tiếng Gameloft chuẩn bị ra mắt 4 tựa game mobile rất thú vị vào mùa đông năm nay.

Modern Combat Versus - Thêm một game ăn theo Overwatch ra mắt trên di động

Ngay từ bây giờ, game thủ Android đã có thể tải về miễn phí Modern Combat Versus - siêu phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất của Gameloft.

Modern Combat Versus - Game bắn súng thế hệ mới đã ra mắt toàn cầu

Game thủ trên thế giới đã có thể tham gia chinh chiến cùng nhau trong các trận đấu khốc liệt của Modern Combat Versus ngay từ bây giờ.

Gangstar New Orleans - GTA của Gameloft bí mật đổ bộ Mobile

Phiên bản mới nhất Gangstar New Orleans đã bất ngờ hiện diện trên Mobile, khiến fan hâm mộ Gameloft đứng ngồi không yên.

Top game multiplayer cho Windows 10 hay nhất trên Microsoft Store

Nếu thích Microsoft nhưng muốn tìm chơi game mới lạ thì Roblox rất đáng để mắt tới. Dù không hay bằng Minecraft, Roblox vẫn được ưu ái bởi nó miễn phí và mang tới rất nhiều niềm vui khi trải nghiệm cùng bạn bè. Đối với lập trình viên, đây là một

Deadheads - Đạn ngập họng với FPS siêu khủng trên Mobile

Deadheads - tựa game bắn súng vừa chào sân Mobile, sẽ cho game thủ thưởng thức những màn tắm mưa bom bão đạn ngay hôm nay.

Gameloft khiến gamer thất vọng với "con hoang" Asphalt Street Storm Racing

Asphalt Street Storm Racing vừa chính thức lộ diện trên kho tải App Store, nhưng tựa game đi theo một hướng mà ít ai có thể tưởng tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Cách bật thông báo khi có người thay đổi dữ liệu trên Google Sheet không phải ai cũng biết

Google Sheet là một công cụ quen thuộc của dân văn phòng giúp nhiều người cùng lúc tạo và chỉnh sửa bảng tính trên trình duyệt web. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn sẽ có đôi lần khó chịu khi ai đó chỉnh sửa trang tính của bạn

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành SteamOS trên máy tính

SteamOS là hệ điều hành mã nguồn mở, được thiết kế chủ yếu để chơi game. SteamOS có thể chạy các game nguyên gốc được phát triển cho Linux và phát hành trên cửa hàng Steam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.