Point Blank: Strike lộ trang chủ tiếng Việt, ra mắt chính thức tháng 09/2017

Bom tấn xứ Hàn của Nexon mới đây đã hé lộ trang chủ tiếng Việt cùng thông tin về thời điểm ra mắt khiến game thủ Việt xôn xao.

Tháng trước, thông tin từ Nexon cho biết họ sẽ phát hành Point Blank: Strike ở khu vực Đông Nam Á. Đây là phiên bản mobile chuyển thể từ thương hiệu cùng tên trên PC vốn từng gây sốt khi suýt về hụt Việt Nam dưới cái tên Điểm Trắng.
Tuy nhiên giờ đây game thủ Việt sẽ không phải mừng hụt nữa khi Point Blank: Strike chắc chắn sẽ có phiên bản hỗ trợ người Việt. Cụ thể, chiều qua Nexon đã mở cửa trang chủ Point Blank: Strike và cho phép người Việt đăng ký trước tại đây. Đạt 50.000 và 100.000 lượt Đăng ký trước, người chơi sẽ được những phần quà tương ứng.
Point Blank: Strike lộ trang chủ tiếng Việt, ra mắt chính thức tháng 09/2017

Ngoài ra, nhà phát hành Nexon cũng có các phần quà cho người chơi loan tin này đến với cộng đồng. Càng nhiều người đăng ký trước theo lời mời của bạn, càng có nhiều phần quà hấp dẫn để bạn sử dụng, tối đa lên tới 11 x Hòm quân nhu đặc biệt và 1.000 Kim cương.

Được biết, Point Blank: Strike là game bắn súng trên di động lấy cảm hứng từ tựa game cùng tên trên PC. Game có đồ họa tiên tiến với hỗ trợ 4vs4 cùng hàng trăm loại vũ khí và bản đồ quen thuộc. Hệ thống điều khiển sẽ rất dễ dàng với hỗ trợ tự động bắn và tìm trận nhanh để giúp người chơi mới nhanh chóng làm quen với game.
Point Blank: Strike dự kiến ra mắt phiên bản tiếng Việt vào tháng 09/2017. Tham khảo thêm: http://pbs.nexon.com/vn

TIN LIÊN QUAN

Point Blank: Strike ấn định ngày phát hành, game thủ Việt “đứng ngồi không yên”

Như vậy là thời điểm Point Blank: Strike ra mắt cộng đồng game thủ FPS Việt Nam sẽ không còn xa nữa.

Point Blank: Strike đạt 1 triệu lượt đăng ký, hứa hẹn một ngày ra mắt bùng nổ!

Rất nhanh chóng, tiếng vang của Point Blank: Strike đã “lan” ra toàn cầu với số lượng game thủ đăng ký đạt mức khổng lồ trên hệ thống Google Play.

Point Blank: Strike lộ ảnh Việt hóa - Nóng từng đường đạn, đỏ từng họng súng

Như vậy là ngày ra mắt của Point Blank: Strike tại thị trường Việt Nam đã không còn xa nữa.

Game thủ Point Blank ngày nào nói gì về đứa em sinh đôi Point Blank: Strike

Đối với những người chơi đã từng “sống chết” với Point Blank thì việc gặp gỡ Point Blank: Strike là một trải nghiệm, cảm xúc thực sự khó tả.

Những lý do mà bạn nên tải ngay Point Blank: Strike về chơi

Point Blank: Strike có rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà nhiều sản phẩm FPS Mobile hiện nay không làm được. Hãy cùng điểm qua một số điểm chính yếu nhé!!

“Điểm mặt, đặt tên” những lý do mà bạn không nên bỏ lỡ Point Blank: Strike

Point Blank: Strike có rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà nhiều sản phẩm FPS Mobile hiện nay không làm được

Trải nghiệm sớm Point Blank: Strike - Game FPS hardcore không dành cho game thủ gà mờ

Point Blank đã là một tựa game FPS kinh điển trên nền tảng PC thì Point Blank: Strike sẽ còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa đối với người chơi.

Top game mobile hành động đáng chơi nhất năm 2017

Những tựa game mobile hành động trong bài viết dưới đây đều được ra mắt trong năm 2017 và được đánh giá rất cao về lối chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.