Point Blank: Strike đạt 1 triệu lượt đăng ký, hứa hẹn một ngày ra mắt bùng nổ!

Rất nhanh chóng, tiếng vang của Point Blank: Strike đã “lan” ra toàn cầu với số lượng game thủ đăng ký đạt mức khổng lồ trên hệ thống Google Play.
Đúng như lời hứa, Point Blank: Strike đã mở cổng đăng ký sớm đối với game thủ trên toàn thế giới với những phần thưởng hết sức hấp dẫn. Chưa đầy một tháng nữa, vào thời điểm ngày 26/10/2017,
Point Blank: Strike sẽ được ra mắt trên toàn cầu, trong đó không thể thiếu một thị trường hết sức tiềm năng và “thân thiết”: Việt Nam. Chắc chắn đây là khoảnh khắc mà các game thủ, đặc biệt là những người hâm mộ thể loại FPS hết sức mong chờ.
Point Blank: Strike đạt 1 triệu lượt đăng ký, hứa hẹn một ngày ra mắt bùng nổ!

Như nhiều game thủ đã biết, Point Blank là trò chơi FPS Online đầu tiên hoạt động tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2009. Năm 2017, nhà phát hành nổi tiếng của Hàn Quốc Nexon sẽ ra mắt trò chơi này cho nền tảng điện thoại thông minh. Người dùng điện thoại thông minh với hai hệ điều hành lớn nhất hiện nay, iOS và Android sẽ có thể chơi tựa game này và bắt đầu cuộc chiến kịch tính với bạn bè của mình.

Để chào đón sự trở lại của một siêu phẩm FPS trên nền tảng Mobile, kể từ ngày 3/8/2017, Nexon đã mở cổng đăng ký trước Point Blank: Strike. Game thủ có thể đăng ký tại http://pbs.nexon.com/vnvà đăng ký email của mình để nhận được những thông báo sớm nhất khi Point Blank: Strike được chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam.

Tính đến thời điểm này, những con số khổng lồ đã cho thấy mức độ quan tâm của game thủ trên toàn thế giới đối với tựa game này. Trên toàn cầu, số lượng người chơi đăng ký tham gia sự kiện Pre-Registration đã đạt tới hơn 1 triệu người chơi. Trong số này, có tới 1 triệu người đăng ký qua Google Play và 160.000 người đăng ký thông qua trang web chính thức của Point Blank: Strike.

Hiện tại, Nexon đang không ngừng hoàn thiện tựa game này. Nhà phát hành hứa hẹn sẽ bổ sung những tính năng đáng giá phù hợp với nền tảng điện thoại và tất nhiên là một lối chơi thú vị đầy thử thách. Một tính năng luôn được yêu cầu bởi người chơi và được Nexon hết sức chú trọng, đó là tính năng Clan. Không gì thú vị hơn khi cùng anh em, bạn bè chiến đấu và giành chiến thắng.

Point Blank: Strike mang đầy đủ những giá trị kinh điển của Point Blank và có một lối chơi được phát triển trực tiếp từ phiên bản Point Blank PC. Game thủ chắc chắn sẽ có một tựa game FPS chất lượng để có thể tận hưởng những pha đọ súng khốc liệt đến mức ngộp thở. Point Blank: Strike sẽ được ra mắt toàn cầu vào ngày 26 tháng 10 năm 2017.
Để theo dõi sự kiện đăng ký sớm, game thủ Việt Nam chỉ cần truy cập http://pbs.nexon.com/vn và làm theo hướng dẫn. Ngoài ra, người chơi cũng có thể đăng ký tải sớm tại hệ thống Google Play (http://bit.ly/2ua8X1O).

TIN LIÊN QUAN

Point Blank: Strike lộ trang chủ tiếng Việt, ra mắt chính thức tháng 09/2017

Bom tấn xứ Hàn của Nexon mới đây đã hé lộ trang chủ tiếng Việt cùng thông tin về thời điểm ra mắt khiến game thủ Việt xôn xao.

Point Blank: Strike ấn định ngày phát hành, game thủ Việt “đứng ngồi không yên”

Như vậy là thời điểm Point Blank: Strike ra mắt cộng đồng game thủ FPS Việt Nam sẽ không còn xa nữa.

Point Blank: Strike lộ ảnh Việt hóa - Nóng từng đường đạn, đỏ từng họng súng

Như vậy là ngày ra mắt của Point Blank: Strike tại thị trường Việt Nam đã không còn xa nữa.

Game thủ Point Blank ngày nào nói gì về đứa em sinh đôi Point Blank: Strike

Đối với những người chơi đã từng “sống chết” với Point Blank thì việc gặp gỡ Point Blank: Strike là một trải nghiệm, cảm xúc thực sự khó tả.

Những lý do mà bạn nên tải ngay Point Blank: Strike về chơi

Point Blank: Strike có rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà nhiều sản phẩm FPS Mobile hiện nay không làm được. Hãy cùng điểm qua một số điểm chính yếu nhé!!

“Điểm mặt, đặt tên” những lý do mà bạn không nên bỏ lỡ Point Blank: Strike

Point Blank: Strike có rất nhiều những tính năng hấp dẫn mà nhiều sản phẩm FPS Mobile hiện nay không làm được

Trải nghiệm sớm Point Blank: Strike - Game FPS hardcore không dành cho game thủ gà mờ

Point Blank đã là một tựa game FPS kinh điển trên nền tảng PC thì Point Blank: Strike sẽ còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn nữa đối với người chơi.

Top game mobile hành động đáng chơi nhất năm 2017

Những tựa game mobile hành động trong bài viết dưới đây đều được ra mắt trong năm 2017 và được đánh giá rất cao về lối chơi.

THỦ THUẬT HAY

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

10 phần mềm giả lập Android cho Windows 7, 8 và 10 tốt và phổ biến nhất hiện nay

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự phát triển của hệ điều hành Android, nhu cầu sử dụng ứng dụng và trò chơi

EaseUS Partition Master: Thay đổi kích cỡ hoặc di chuyển phân vùng ổ cứng

EaseUS Partition Master giúp thay đổi kích cỡ / di chuyển phân vùng ổ cứng để tận dụng không gian đĩa đặc biệt là mở rộng hệ thống ổ đĩa (ổ đĩa C) để giải quyết vấn đề dung lượng lưu trữ ổ cứng thấp

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

3 cách đơn giản giúp bạn dễ dàng bắt chuyện với nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn

Cảm thấy khó khăn khi nói chuyện một cách tự nhiên với nhà tuyển dụng? Cổ họng như thể bị bóp nghẹt, hơi thở dồn dập và tim đập liên hồi khi nhận được câu hỏi đầu tiên? Đừng lo, vì 3 bí kíp này sẽ giúp bạn đánh tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt