Hãy cùng chơi game chiến thuật Border attack: Doom survivals

Border attack: Doom survivals có sự khác biệt so với những game mô phỏng chiến thuật khác trên di động với việc bạn có thể tự do dàn trận theo ý thích.

Vẫn giữ cách chơi xây dựng thuần tuý như những tựa game khác nhưng Border attack: Doom survivals ngoài đồ hoạ đậm chất truyện tranh từ nhân vật kiến trúc cho đến cách dẫn truyện và hướng dẫn người chơi. Đơn vị trong Border attack: Doom survivals rất đa dạng với nhiều chủng loại quân từ đơn giản đến cao cấp.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=ZFTed2f4gU0=oembed]

Lấy bối cảnh thế giới trong một tương lai không xa khi các tổ chức khủng bố nổi lên như một thế lực ở khắp nơi trên Thế giới. Chính phủ các nước không những không liên kết với nhau mà còn gây hấn dẫn đến những cuộc xung đột vũ trang diễn ra khắp nơi. Mọi chuyện càng tồi tệ hơn nữa khi khủng bố đặt tay đến được một loại vũ khí sinh học có thể biến con người thành các loại zombie hung tợn. Lợi dụng thứ vũ khí đáng sợ này, bọn khủng bố dồn ép và đuổi con người xuống các căn cứ và hầm trú ẩn dưới lòng đất. 

Hãy cùng chơi game chiến thuật Border attack: Doom survivals

Vài năm sau đó, Trái đất vẫn còn là bãi chiến trường giữa các thế lực con người và thây ma. Nhưng cư dân ở dưới lòng đất quyết định phải rời khỏi nơi này và chiếm lại quê hương của mình. Bạn sẽ hóa thân thành tổng tư lệnh của một lực lượng viễn chinh với sứ mệnh chinh phục lại mặt đất. 

Bạn sẽ phải điều quân để đánh chiếm nhưng căn cứ, thiết lập các khu định cư với hệ thống tài nguyên ổn định để chiêu mộ thêm quân lính bổ sung cho lực lượng của mình. Tất nhiên bạn sẽ lâm vào cảnh tứ bề thọ địch với kẻ thù chính là những thây ma với đủ hình dạng khác nhau luôn chực chờ tấn công căn cứ của bạn, hay các lực lượng con người khác vẫn còn đang chiếm đóng mặt đất. 

Ngoài việc đưa quân chinh chiến bên ngoài, bạn còn phải xây dựng một hệ thống phòng thủ đề phòng đối phương đánh úp mình. Tất nhiên hãy cân đối số tiền mà bạn có được bằng việc trao đổi mua bán hàng hóa với các khu định cư khác, đừng nướng hết vào mua quân vì có vô số nâng cấp và công nghệ cần thiết hơn sẽ giúp rất nhiều cho bạn sau này. 

 

Nét đặc trưng của Border attack: Doom survivals  là cơ chếtự do điều khiển quân lính, dàn trận. Bạn có thể dàn quân bằng cách chạm và vẽ những đường trên màn hình một cách dễ dàng. Tất nhiên với quân địch lúc nào cũng áp đảo bạn thì việc áp dụng chiến thuật tấn công tổng lực từng phần của đối thủ hơn là chia lính ra luôn được đề cao hơn.Bạn phải sử dụng các loại quân của mình một cách thông minh và tiết kiệm để dành cho những trận chiến sau rồi!!! 

Nói chung Border attack: Doom survivals là một game theo dạng mô phỏng chiến thuật rất hay mà bạn tải về để trải nghiệm trong những ngày cuối tuần này.

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Top 5 game chiến thuật thả quân mới toanh cho người Việt

Nếu là một fan của game chiến thuật đình đám Clash of Clans thì dưới đây là những tân binh mới đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Kết hợp giữa phong cách đi cảnh nhẹ nhàng cùng nền đồ họa vui nhộn, Rooms of Doom hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Fieldrunners Attack - Clash of Clans phiên bản súng đạn "phủ sóng" toàn thế giới

Khác với phong cách thủ thành kinh điển của mình, hậu bản Fieldrunners Attack đã thực sự đổi mới và thêm vào lối chơi tương tự như Clash of Clans.

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS

Dù mang tên Fieldrunners nhưng phiên bản Attack! này có gameplay tương đối khác biệt. Tựa game sẽ không còn tập trung vào phong cách thủ thành quen thuộc mà nó còn mở rộng ra theo phong cách chiến thuật thời gian thực, tương tự như những gì Clash

Chi tiết chế độ chơi, gameplay của Hesman Legend – tựa game chuyển thể từ bộ truyện tranh dũng sĩ Hesman

Và câu chuyện được bắt đầu rằng: Nhiều năm về trước, Thiên hà Garrisson chìm trong cuộc chiến xâm lăng của Đế chế Doom. Trước sức mạnh hắn, cả thiên hà đang bị đẩy đến bờ vực hủy diệt. Hỡi các anh hùng, hãy mau tập hợp để cùng nhau chống lại thế

Chơi thử Chain Strike, tựa game RPG turn-based lấy cảm hứng từ cờ vua

Chain Strike có thể đáp ứng được nhu cầu của những game thủ đam mê game chiến thuật, đồng thời cũng làm hài lòng thú vui sưu tầm của người chơi. Với chiến địa 5×7 ô vuông như một bàn cờ thu nhỏ, và cách di chuyển của các anh hùng như những quân cờ,

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là