Fieldrunners Attack - Clash of Clans phiên bản súng đạn "phủ sóng" toàn thế giới

Khác với phong cách thủ thành kinh điển của mình, hậu bản Fieldrunners Attack đã thực sự đổi mới và thêm vào lối chơi tương tự như Clash of Clans.

Fieldrunners là cái tên đã tạo nên một tượng đài của thể loại game thủ thành, với lối chơi cân bằng, hình ảnh đẹp và độ gây nghiện cao. Hai phiên bản Fieldrunners và Fieldrunner 2 đã bán được hàng triệu bản dù cho đây đều là tựa game trả phí.

 

Fieldrunners Attack - Clash of Clans phiên bản súng đạn "phủ sóng" toàn thế giới

 

Chưa dừng lại ở những thành công đó, Subatomic Studios mới đây đã cho ra mắt trên toàn thế giới phiên bản thứ 3 của series game đình đám này với tên gọi Fieldrunners Attack. Đây sẽ không còn là một tựa game thủ thành truyền thống của hãng nữa mà thay vào đó, Fieldrunners Attack lại mang phong cách chiến thuật tương tự như Clash of Clans.

 

 

Trong game, bạn sẽ vào vai một người chỉ huy lãnh đạo đội quân hùng hậu của mình không chỉ để chống lại kẻ địch từ bốn phương tám hướng mà còn phải xây dựng nên những công trình phòng thủ, huấn luyện binh lính,... rồi tiến hành nâng cấp rồi đem đi chinh chiến trong các trận đấu nảy lửa chống lại các chiến binh anh dũng không kém tới từ AI hay những game thủ trực tuyến khác.

 

 

Fieldrunners Attack có thể coi là một bản sao của Clash of Clans song lại vẫn sở hữu những nét cá tính riêng đó là các trận đánh sẽ phụ thuộc nhiều vào khả năng điều phối của người chơi thay vì chỉ việc thả quân và cho chúng tự đánh như Clash of Clans.

Bên cạnh đó, một khác biệt nho nhỏ nữa là các chiến thuật chiến đấu trong Fieldrunners Attack phụ thuộc nhiều hơn vào việc điều khiển tướng chứ không phải những binh lính nhỏ bé vô danh chỉ đâu đánh đó. Dù có nhiều nét tương đồng với Clash of Clans về lối chơi nhưng càng về sau, bạn sẽ càng thấy game có nhiều khác biệt và rất hấp dẫn.

 

 

Hệ thống liên minh độc đáo trong Fieldrunners Attack sẽ cho phép người chơi tập hợp bạn bè của mình từ khắp nơi trên thế giới. Cùng với các đồng minh, người chơi có thể tham gia vào các cuộc chiến cạnh tranh, khốc liệt trước nhiều kẻ thù và thống nhất thế giới. Ngoài ra, khi đang trong liên minh, người chơi cũng có thể trợ giúp lẫn nhau bằng cách chia sẻ các nguồn tài nguyên, giúp đỡ nhau xây dựng thành lũy một cách kiên cố nhất.

 

 

Về mặt đồ họa đồ họa, Fieldrunners Attack vẫn giữ các thiết kế giống như phiên bản trước. Hình ảnh nhiều màu sắc, sinh động và các hiệu ứng được thể hiện đẹp mắt. Không quá mới lạ nhiều nhưng trò chơi vẫn hứa hẹn trở thành một trải nghiệm giải trí tuyệt vời dành cho fan của Fieldrunners lẫn Clash of Clans.

 

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Fieldrunners, Attack, Clash, Clans, phi

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS

Dù mang tên Fieldrunners nhưng phiên bản Attack! này có gameplay tương đối khác biệt. Tựa game sẽ không còn tập trung vào phong cách thủ thành quen thuộc mà nó còn mở rộng ra theo phong cách chiến thuật thời gian thực, tương tự như những gì Clash

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans đang đứng trước nguy cơ bị khai tử vì cổ vũ bạo lực?

Theo trang BBC, cơ quan chính phủ Iran đã căn cứ vào báo cáo nghiên cứu liên quan mà các nhà tâm lý học cung cấp, hi vọng cấm được các game thủ chơi Clash of Clans, bởi vì tựa game này cổ vũ bạo lực (?) và chiến tranh bộ lạc, hơn nữa quá dễ bị

Phim hoạt hình cực nhắng về hai thế giới Clash of Clans & Clash Royale sắp ra mắt

Vớii sự hài hước, tinh nghịch và dí dỏm, series phim hoạt hình có tên gọi Clash-A-Rama sẽ bắt đầu được ra mắt vào ngày 09/12 tới.

Cộng đồng game thủ lùng sục quán cà phê Clash of Clans

Quán cà phê này hiện đang trở thành “điểm nóng” của các game thủ Malaysia.

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Heroes of Skyrealm - ARPG kết hợp Clash of Clans bất ngờ cho thử nghiệm

Heroes of Skyrealm là siêu phẩm ARPG mới đánh tiếng giới game bằng bản beta nhưng đã mê hoặc game thủ bằng nội dung hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?