Heroes of Skyrealm - ARPG kết hợp Clash of Clans bất ngờ cho thử nghiệm

Ngay từ nửa đầu năm 2016, chúng ta đã nghe tới sự xuất hiện của một game mới mang tên Heroes of Skyrealm đến từ Mechanist Games. Đây là một tựa RPG hành động đánh đội với hiệu ứng hình ảnh 3D cuốn hút và nội dung vô cùng phong phú, hấp dẫn.

Trong Heroes of Skyrealm, người chơi sẽ nhập vai nhân vật chính, nắm trách nhiệm lãnh đạo đội quân anh hùng ương ngạnh và chỉ huy cả một thành phố trên không. Đây cũng là điểm độc đáo của game khi ở mảng quản lý người chơi sẽ thấy những yếu tố mang đậm phong cách Clash of Clans. Có thể nói, game mở ra thế trận hoàn toàn mới mẻ, rộng lớn cũng như mang lại các giao diện chiến đấu đẹp mắt. Cốt lõi của Heroes of Skyrealm là câu chuyện về ác quỷ tồn tại trên thế giới, việc loại bỏ chúng và bảo vệ hòa bình. Không hề đơn độc trong từng trận chiến, bạn sẽ có đồng minh sát cánh và mỗi đồng minh lại nắm trong tay các nhân vật AI đầy sức mạnh.

Mỗi đội chỉ bao gồm ba nhân vật anh hùng kể cả người chơi chính nhưng đủ để bạn vượt qua các thử thách khó khăn để đạt được kết quả cao trong chế độ đánh đơn. Chế độ đấu mạng lại đem tới một cơn gió lạ khi đấu đồng thời 3 chọi 3 bên cạnh loạt trận chiến PvP đầy máu lửa. Tất cả các trận chiến diễn ra trong Heroes of Skyrealm đều dựa trên nền tảng thời gian thực chi tiết và đòi hỏi sự tỉ mỉ từ game thủ.

Heroes of Skyrealm sở hữu 10 sắc tộc khác nhau với tổng số 30 nhân vật đến từ các sắc tộc đó. Điều này cũng có nghĩa là mỗi nhân vật đều chứa đựng câu chuyện riêng với hoàn cảnh và tính cách cũng như kỹ năng không thể trộn lẫn. Một số nhân vật có cùng nguồn năng lượng với các nhân vật khác nên bạn có thể tạo một sự kết hợp cực kỳ ấn tượng giữa các nhân vật này nhằm khiến sức mạnh của toàn đội trở nên hoàn hảo. Bởi thế nên khi tham gia vào game, người chơi còn có thể chọn quyền chơi lại không chỉ để tận hưởng không khí đấu mạng mà bên cạnh đó là khám phá thêm nhiều câu chuyện và nhân vật trong game.


Hiện tại, nhà sản xuất mới chỉ cho ra mắt bản beta để giới thiệu về lối chơi cũng như hình ảnh và các đồ vật được sử dụng. Bản beta của Heroes of Skyrealm sẽ kết thúc thử nghiệm vào ngày 9 tháng 9 năm 2016. Hãy nhanh tay trải nghiệm bằng cách nhấn vào đường link sau đây: Heroes of Skyrealm CBT

Trailer game Heroes of Skyrealm

TIN LIÊN QUAN

Company of Heroes 2: Tựa game chiến thuật Thế Chiến II giá gốc 20 USD đang cho tải về miễn phí

Dù ra mắt từ năm 2013, Company of Heroes 2 vẫn đang thu hút hơn 9,000 người chơi cùng thời điểm trên Steam.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Clash of Clans hot đến thế mà cũng sắp bị khai tử?

Chắc chắn các game thủ sẽ buồn bực đến mất ăn mất ngủ.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Gulong Heroes - ARPG Cổ Long chính thức đổ bộ Việt Nam

Gulong Heroes - tựa ARPG võ hiệp với chủ đề xoay quanh các tác phẩm của Cổ Long đã chính thức đặt chân lên thị trường Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies Heroes trên máy tính

Tuy nhiên, thời gian gần đây sức hút của tựa game zombie này đã giảm sút khá nhiều do sự xuất hiện liên tục của các game mới với nền đồ họa 'chất' hơn. Đặc biệt, sự 'lép vế' trước một vài tựa game từng lọt top game mobile hay nhất Thế giới 2015

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Brave Legends: Heroes Awaken – ARPG chặt chém siêu dễ thương cho mobile

Brave Legends: Heroes Awaken là tựa game hành động nhập vai do nhà phát triển Unlock Games phát hành chính thức thời gian vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp