Gulong Heroes - ARPG Cổ Long chính thức đổ bộ Việt Nam

Đông Nam Á đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Game Mobile, chứng minh qua báo cáo mới nhất của Niko Partners về tiềm năng của thị trường này trong mảng giải trí ảo trên di động. Một trong nhiều lý do thúc đẩy cho sự phát triển ấy là chúng ta đang có nhiều hơn những đội ngũ phát triển tài năng, sẵn sàng mang tới các tựa game chất lượng không kém Mỹ hay Hàn Quốc.

Gulong Heroes - Tựa ARPG mang chủ đề võ hiệp Cổ Long của đội ngũ Thái Lan Pandora Games, chính là cái tên tiêu biểu cho điều đó. Với hệ thống combat máu lửa và bối cảnh quen thuộc trong các tác phẩm võ hiệp của nhà văn Cổ Long, Gulong Heroes hứa hẹn mang tới một cơn gió hoàn toàn mới cho làng game Đông Nam Á.

Như đã nói, trong Gulong Heroes game thủ sẽ được gặp gỡ những tên tuổi quen thuộc bước ra từ các tác phẩm đình đám của nhà văn Cổ Long, trải dài từ Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phủng, Tiêu Thập Nhất Lang cho đến Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.. Họ sẽ được biến hóa dưới phong cách chibi độc đáo để đứng chung dưới một lá cờ, sẵn sàng chiến đấu chống lại vô vàn thế lực tà ác trong Gulong Heroes.


Tuy nhiên đừng vì tạo hình ngộ nghĩnh mà khinh thường chất lửa trong hệ thống combat của Gulong Heroes. Tựa game dưới tay Pandora vẫn chuyển tải đến game thủ những pha đả địch mãn nhãn và các trường đoạn thi triển chiêu thức ngang dọc màn hình. Hình ảnh múa quạt tạo cuồng phong đẩy lùi hàng ngũ đối phương hay tung nắm đấm dẫn động mặt đất, sẽ mang tới các trận chiến hừng hực sức nóng cho người chơi.



Tất nhiên ngoài chiến trận game thủ còn có cơ hội phát triển đội hình qua vô vàn cách thức khác nhau. Từ trang bị, lên cấp cho đến triệu hồi nhân vật mới, tất cả mang tới cho người chơi khối lượng nội dung đồ sộ như đúng một RPG hoàn chỉnh. Chế độ chơi bên cạnh đó cũng hứa hẹn giữ chân game thủ đầu tư nhiều thời gian hơn vào Gulong Heroes. Ở đó bạn có thể bước chân vào tuyến cốt truyện kết hợp từ nhiều tác phẩm của Cổ Long, kiểm chứng sức mạnh bằng các màn chơi thử thách, hay sẵn sàng đối đầu với người thật qua chế độ PvP.



Gulong Heroes với việc phát triển bởi một đội ngũ đến từ Thái Lan nhưng mang màu sắc võ hiệp Trung Quốc, quả thực là một sự bất ngờ không hề nhỏ đối với cộng đồng game thủ. Với phong cách đồ họa cá tính, lối chơi máu lửa và chất nhập vai chuyên sâu, Gulong Heroes sẽ là một tựa game bạn không thể bỏ qua. Hiện Gulong Heroes đã có mặt tại thị trường Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam, cho bạn đọc tải game miễn phí trực tiếp tại đây:
Android
Gulong Heroes - ARPG Cổ Long chính thức đổ bộ Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Gulong Heroes - Game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa chibi cực đẹp

Gulong Heroes là tựa game võ hiệp được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai trên nền đồ họa chibi (Q-Style) vô cùng dễ thương.

Heroes of Dugeon - ARPG siêu khủng của Mobile tung Update cực tởm

Heroes of Dungeon mang tới cho người chơi cập nhật nội dung mới đầy đủ và chi tiết, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm ARPG hành tráng và chất lượng nhất.

Heroes Evolved - Lại thêm game MOBA khủng đạp cửa Mobile

Heroes Evolved là tựa game MOBA Mobile mới nhất, cho game thủ hòa mình vào chiến trường mạng cực kỳ nóng bỏng.

Brave Legends: Heroes Awaken – ARPG chặt chém siêu dễ thương cho mobile

Brave Legends: Heroes Awaken là tựa game hành động nhập vai do nhà phát triển Unlock Games phát hành chính thức thời gian vừa qua.

Heroes of Skyrealm - ARPG kết hợp Clash of Clans bất ngờ cho thử nghiệm

Heroes of Skyrealm là siêu phẩm ARPG mới đánh tiếng giới game bằng bản beta nhưng đã mê hoặc game thủ bằng nội dung hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt.

Hotlap Heroes - Game đua xe vừa nhộn vừa độc trên Mobile

Hotlap Heroes là game đua xe mới với phong cách vừa nhộn vừa độc mà bạn không thể bỏ qua trên Mobile.

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 11/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 11/2016

THỦ THUẬT HAY

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Tạo máy ảo trong Hyper-V trên Windows Server 2008

Sau khi Hyper-V được cài đặt, việc trước tiên cần làm tại đây là tạo máy ảo – Virtual Machine. Trong bài viết dưới đây, chung tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bước cơ bản để thực hiện việc này, với quy trình thực

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...