Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS

Là series game khá nổi tiếng trên thị trường game mobile theo thể loại thủ thành, Fieldrunners từ khi ra mắt 2 phiên bản 1 và 2 đã thu hút rất nhiều game thủ tham gia trải nghiệm. Và mới đây nhất, Subatomic Studios đã tiếp tục tung ra thêm một phiên bản khác của Fieldrunners mang tên Attack!. Phiên bản này đã ra mắt được một thời gian trên HĐH iOS và mới được cập nhật lên Play Store cho các game thủ dùng Android có thể trải nghiệm. 

Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS

Dù mang tên Fieldrunners nhưng phiên bản Attack! này có gameplay tương đối khác biệt. Tựa game sẽ không còn tập trung vào phong cách thủ thành quen thuộc mà nó còn mở rộng ra theo phong cách chiến thuật thời gian thực, tương tự như những gì Clash of Clans đang làm được.

Tham gia vào Fieldrunners Attack, người chơi sẽ hóa thân thành một chỉ huy với nhiệm vụ xây dựng và phát triển nên 1 căn cứ quân sự của riêng mình. Trong quá trình đó, việc tìm kiếm tài nguyên cũng như tuyển quân,  huấn luyện quân đội được ưu tiên hàng đầu để căn cứ có thể chống chọi lại những kẻ địch hùng mạnh nhất. 

Dù được nhiều người đánh giá là một bản sao của Clash of Clans nhưng Fieldrunners Attack sở hữu những nét riêng. Người chơi sẽ phải tự điều phối và sắp xếp lực lượng sao cho hợp lý nhất thay vì cơ chế tự động như Clash of Clans đang triển khai. Thêm vào đó, binh lính trong Fieldrunners Attack cần được điều khiển thay vì tự động chỉ đâu đánh đó. 

Thêm một nét độc đáo nữa của tựa game này chính là hệ thống liên minh. Người chơi có thể tập hợp bạn bè của mình từ khắp nơi trên thế giới để tham gia vào các cuộc chiến cạnh tranh, khốc liệt. Ngoài ra, khi đang trong liên minh, người chơi cũng có thể trợ giúp lẫn nhau bằng cách chia sẻ các nguồn tài nguyên, giúp đỡ nhau xây dựng thành lũy một cách kiên cố nhất. 

Hiện tại game đang có mặt trên cả 2 HĐH Android và iOS:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flaregames.fieldrunners&hl=en

https://itunes.apple.com/vn/app/fieldrunners-attack/id1008111072

TIN LIÊN QUAN

Fieldrunners Attack - Clash of Clans phiên bản súng đạn "phủ sóng" toàn thế giới

Khác với phong cách thủ thành kinh điển của mình, hậu bản Fieldrunners Attack đã thực sự đổi mới và thêm vào lối chơi tương tự như Clash of Clans.

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

Hãy cùng chơi game chiến thuật Border attack: Doom survivals

Vẫn giữ cách chơi xây dựng thuần tuý như những tựa game khác nhưng Border attack: Doom survivals ngoài đồ hoạ đậm chất truyện tranh từ nhân vật kiến trúc cho đến cách dẫn truyện và hướng dẫn người chơi. Đơn vị trong Border attack: Doom survivals

Top 5 game chiến thuật thả quân mới toanh cho người Việt

Nếu là một fan của game chiến thuật đình đám Clash of Clans thì dưới đây là những tân binh mới đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.

Chơi thử Chain Strike, tựa game RPG turn-based lấy cảm hứng từ cờ vua

Chain Strike có thể đáp ứng được nhu cầu của những game thủ đam mê game chiến thuật, đồng thời cũng làm hài lòng thú vui sưu tầm của người chơi. Với chiến địa 5×7 ô vuông như một bàn cờ thu nhỏ, và cách di chuyển của các anh hùng như những quân cờ,

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

5 game chiến thuật trên di động được yêu thích nhất tại Việt Nam

Hiện nay các game chiến thuật chơi theo dạng thả quân đơn giản dễ chơi và đậm chất giải trí đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Dưới đây là 5 game đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.