Top 5 game chiến thuật thả quân mới toanh cho người Việt

Nếu là một fan của game chiến thuật đình đám Clash of Clans thì dưới đây là những tân binh mới đủ đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.
Border Attack - Doom Survival
Vẫn giữ cách chơi xây dựng, thả quân thuần tuý như những tựa game mobile cùng thể loại khác nhưng Border Attack: Doom Survivals ngoài đồ họa đậm chất truyện tranh ra thì các đơn vị trong trò chơi này còn rất đa dạng với nhiều chủng loại quân từ đơn giản đến cao cấp, và cho phép người chơi tùy biến cao khi giao chiến hay dàn trận đánh.
Top 5 game chiến thuật thả quân mới toanh cho người Việt

Nét đặc trưng của Border Attack: Doom Survivals là cơ chế tự do điều khiển quân lính, dàn trận. Bạn có thể dàn quân bằng cách chạm và vẽ những đường trên màn hình một cách dễ dàng. Tất nhiên với quân địch lúc nào cũng áp đảo bạn thì việc áp dụng chiến thuật tấn công tổng lực từng phần của đối thủ hơn là chia lính ra luôn được đề cao hơn. Do đó bạn phải sử dụng các loại quân của mình một cách thông minh và tiết kiệm để dành cho những trận chiến sau.

Link download: Tải ngay phiên bản Android
Planetstorm - Fallen Horizon
Được ví như là sự kết hợp của tượng đài game Command and Conquer và Starcraft trên điện thoại, Planetstorm: Fallen Horizon mang đến một cuộc chiến liên ngân hà giữa hai thế lực chính tên là Terrans và Alterians. Trong khi Terrans với sức mạnh quân sự và khả năng lấy thịt đè người thì Alterians mang đến sức manh công nghệ tối cao với nhiều loại vũ khí ấn tượng có thể quét sạch cả một hành tinh.

Bắt đầu với cơ chế cơ bản của dòng game chiến thuật là xây dựng nhà chính rồi tuyển mộ các loại chủng quân trong lúc thu thập tài nguyên. Và tất nhiên nhiệm vụ chính trong game là bạn phải quét sạch quân thù, nâng cấp các loại vũ khí lên mức tối tân nhất hòng tiến tới mưu đồ bá chủ cả vũ trụ này.

Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Art of Conquest
Art of Conquest mang đến một trải nghiệm chiến thuật thời gian thực cực kì độc đáo với một chiến trường rực lửa lên đến hơn 500 đơn vị lính, cùng với vô số các chủng tộc anh hùng có kĩ năng đặc biệt hỗ trợ quân lính của mình. Điều này đã tạo một trận chiến khốc liệt thực sự trên màn hình điện thoại của người chơi và đồng thời mở ra nhiều kiểu chiến lược khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo và áp dụng trong mỗi ván đấu.

Mặt khác game mobile Art of Conquest còn mở ra cơ hội để người chơi xây dựng thành phố và tạo lập bang hội mà mình muốn. Game thủ sẽ được huấn luyện về xây dựng quân đội và tuyển chọn ra những anh hùng mạnh mẽ nhất. Họ sẽ là đầu tàu trong mỗi trận chiến của bạn với những kĩ năng dưới dạng những tấm thẻ bài đặc biệt. Các tấm thẻ này có thể được sử dụng để kích hoạt nhiều khả năng, tạo nên hàng loạt trận chiến đáng sợ và mang lại cho bạn lợi thế vào những thời điểm then chốt nhất.

Nhìn chung một khi đã hòa mình vào game Art of Conquest người chơi sẽ không còn phải thao tác trên một bản đồ trừu tượng mà thay vào đó là thế giới tương tác mở cực kỳ thú vị. Đây chắc chắn sẽ là game chiến lược thả quân đáng để bạn thử sức nhất trong năm nay!
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Hero Force: Galaxy War

Cũng tương tự như những tựa game phía trên, Hero Force yêu cầu người chơi phải xây dựng nên một thành phố của riêng họ, thu thập tài nguyên và rèn luyện quân lính, chế tạo vũ khí, trang bị và gia tăng khả năng phòng ngự nhằm chống đỡ những đợt tấn công từ kẻ thù.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Heroes of Odyssey - Era of Fire and Ice

Heroes of Odyssey mang đến cho người chơi những trận chiến khốc liệt thời trung cổ cùng sự góp mặt của những sinh vật chỉ xuất hiện trong truyền thuyết. Người chơi sẽ phải xây dựng, phát triển vương quốc của riêng họ, bên cạnh đó, họ sẽ phải chỉ đạo những đội quân tiến công, khám phá những vùng đất mới, đồng thời tấn công và xâm chiếm thành trì của những người chơi khác.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Hãy cùng chơi game chiến thuật Border attack: Doom survivals

Vẫn giữ cách chơi xây dựng thuần tuý như những tựa game khác nhưng Border attack: Doom survivals ngoài đồ hoạ đậm chất truyện tranh từ nhân vật kiến trúc cho đến cách dẫn truyện và hướng dẫn người chơi. Đơn vị trong Border attack: Doom survivals

Fieldrunners Attack - Clash of Clans phiên bản súng đạn "phủ sóng" toàn thế giới

Khác với phong cách thủ thành kinh điển của mình, hậu bản Fieldrunners Attack đã thực sự đổi mới và thêm vào lối chơi tương tự như Clash of Clans.

Nhanh tay tải ngay game thủ thành cực hot Fieldrunners Attack đang miễn phí trên cả Android và iOS

Dù mang tên Fieldrunners nhưng phiên bản Attack! này có gameplay tương đối khác biệt. Tựa game sẽ không còn tập trung vào phong cách thủ thành quen thuộc mà nó còn mở rộng ra theo phong cách chiến thuật thời gian thực, tương tự như những gì Clash

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Chi tiết chế độ chơi, gameplay của Hesman Legend – tựa game chuyển thể từ bộ truyện tranh dũng sĩ Hesman

Và câu chuyện được bắt đầu rằng: Nhiều năm về trước, Thiên hà Garrisson chìm trong cuộc chiến xâm lăng của Đế chế Doom. Trước sức mạnh hắn, cả thiên hà đang bị đẩy đến bờ vực hủy diệt. Hỡi các anh hùng, hãy mau tập hợp để cùng nhau chống lại thế

5 game chiến thuật trên di động được yêu thích nhất tại Việt Nam

Hiện nay các game chiến thuật chơi theo dạng thả quân đơn giản dễ chơi và đậm chất giải trí đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng. Dưới đây là 5 game đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Chơi thử Chain Strike, tựa game RPG turn-based lấy cảm hứng từ cờ vua

Chain Strike có thể đáp ứng được nhu cầu của những game thủ đam mê game chiến thuật, đồng thời cũng làm hài lòng thú vui sưu tầm của người chơi. Với chiến địa 5×7 ô vuông như một bàn cờ thu nhỏ, và cách di chuyển của các anh hùng như những quân cờ,

Bất ngờ xuất hiện tựa game Attack on Titan mới, do Tencent đỡ đầu

Tencent hiện đang phát triển trò chơi cùng với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, và nó sẽ có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 mới cho Apple Watch của bạn

Apple Watch Series 7 mới lần này có khá nhiều mặt đồng hồ khác nhau nhìn rất đẹp và lạ. Sau đây là cách cài mặt đồng hồ Apple Watch Series 7 cho Apple Watch của bạn...

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục dữ liệu BlueStacks

BlueStacks là một trong những giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ hỗ trợ người dùng máy tính sử dụng các phần mềm, ứng dụng của hệ điều hành Android mà với những phiên bản mới gần đây như BlueStacks 3 hoặc

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cadillac Escalade ESV 2021 - biểu tượng cho địa vị và sự giàu sang nước Mỹ

Ban đầu, những chiếc Cadillac Escalade vốn chỉ được nâng cấp nhẹ nhàng để vượt qua GMC, nhưng sau đó sớm được đánh giá rất cao như một sự thành công lớn về mặt kỹ thuật. Một vài khác biệt nhỏ về thẩm mỹ, ghế ngồi bọc

Đánh giá chế độ hiệu năng mới của giao diện Grace UX trên Samsung Galaxy S7

Performance Mode (chế độ hiệu năng) là một chắc năng con của bảo trì thiết bị, được bổ sung sau bản cập nhật android 7.0 beta trên Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge