Chinh Đồ sẽ chính thức trình làng thị trường game Việt cuối tháng 6/2017

Dự kiến từ phía Công ty Cổ phần VNG, trò chơi Chinh Đồ sẽ chính thức trình làng thị trường game Việt vào cuối tháng 6/2017 tới với tên gọi “Chinh Đồ 1 Mobile”.
Đây là thành phẩm hoàn hảo với sự hợp tác giữa Đơn vị sản xuất Giant và Nhà phát hành (NPH) tại thị trường Việt - Công ty cổ phần VNG. Trò chơi được “chuyển thể kinh điển” từ phiên bản PC (máy tính) lên mobile (di động) với gần như trọn vẹn những tinh túy về gameplay (lối chơi) và bối cảnh cốt truyện “Thập quốc tranh hùng – Chinh Đồ xưng đế”.

Thỏa mãn người chơi về một sản phẩm đúng chuẩn Chinh Đồ phiên bản PC

Việc Chinh Đồ 1 Mobile xác nhận ra mắt tại thị trường Việt như một nguồn nước mát trong đổ ào xuống khi cộng đồng game thủ đang khao khát tột độ. Sẽ không còn các nghi vấn mà thay vào đó là những trạng thái mong ngóng, đợi chờ, gợi nhớ về một sân chơi chuẩn mực Quốc chiến từ gần 10 năm trước sắp sửa “tái xuất giang hồ”. 
Chinh Đồ sẽ chính thức trình làng thị trường game Việt cuối tháng 6/2017

Tái hiện câu chuyện Quốc chiến từ nhiều năm trước

Chuyển thể trên 90% về mặt gameplay, Chinh Đồ 1 Mobile sẽ đem đến những trải nghiệm gần như trọn vẹn mà game thủ đã có ở bản PC của 10 năm trước. Đồng thời, các tiết tấu, kịch tính trong câu chuyện lập đế xưng vương cũng sẽ chạm được đến tận cùng cảm xúc người chơi. 

Chinh Đồ 1 Mobile sẽ đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất của bản PC

Thêm vào đó, ứng dụng đồ họa trên mobile khá hiện đại, tạo nhiều cái đẹp, thỏa mãn mỹ quan người dùng cũng là yếu tố để người chơi kỳ vọng có một Chinh Đồ 1 Mobile hoàn hảo và đúng chất PC. Chưa kể, phiên bản di dộng còn mô phỏng tất tần tật về thành quả của người chơi trong suốt hành trình viễn chinh mới ở chốn thập quốc tranh hùng khiến cộng đồng thêm hào hứng và thích thú.

Và câu chuyện “Tranh hùng, xưng đế” sẽ bắt đầu từ Chinh Đồ 1 Mobile

Ai đã từng một lần đặt chân vào chốn ấy – nơi thập quốc phân tranh hòng đồ bá thiên hạ? Ai từng sống ở không gian ấy – một trời ký ức về những ngày Quốc chiến Vương thành khói lửa? Ai đã từng “chết” trong khoảnh khắc đó – phút sa cơ, thất thế, bại trận, mất thành bởi những sai lầm không đáng có? Và ai đã từng thỏa chí anh hùng, tự hào bản thân khi một lần xưng vương lập đế? ... Tất cả sẽ được bắt đầu và “sống lại” nguyên vẹn ở Chinh Đồ 1 Mobile. 

Tranh đoạt tổng đà ngày ấy

Hành trình thông tin về Chinh Đồ 1 Mobile tại thị trường game Việt

Được đánh tiếng về Việt Nam từ đầu năm 2017, tuy nhiên, Chinh Đồ 1 Mobile chỉ dừng lại ở mức đồn đoán mà chưa có bất kỳ xác nhận nào của NPH Việt. Sau gần nửa năm im ắng, mới đây, Chinh Đồ 1 Mobile tiếp tục “thả thính” khi ra mắt fanpage với dấu “xác thực” chính chủ nhưng trang chủ trò chơi lại ở tình trạng “bảo trì để cập nhật”. Chính những điều này khiến cộng đồng tiếp tục một phen xôn xao, bán tín bán nghi về một huyền thoại Quốc chiến tại thị trường game Việt. 

Game thủ hóng tin ra mắt game

Đến nay, thông tin mới nhất từ NPH VNG thì Chinh Đồ 1 Mobile sẽ “lên sóng” vào khoảng cuối tháng 6/2017 trên cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Tiếp tục đề cao tính trải nghiệm cũng như thành tựu cá nhân của người chơi, Chinh Đồ 1 Mobile đem đến sự thỏa mãn về mặt cảm xúc, hài lòng về chất lượng sản phẩm và tin tưởng vào uy tín NPH. Tựa game mobile này hứa hẹn sẽ là một “cú hích” mạnh vào cuối quý II – đầu quý III năm 2017 khi thị trường game Việt đang khao khát những sản phẩm chất lượng cao. 

Fanpage Chinh Đồ 1 Mobile chính chủ chính thức lộ diện?Sau nhiều thông tin thả thính và đồn đoán về việc tựa game Chinh Đồ 1 Mobile đã được VNG hoàn thiện và sắp ra mắt tại Việt Nam, mới đây lại xuất hiện một...

Chinh Đồ Mobile của VNG đã được cấp phép G1, đủ điều kiện để phát hành ở Việt NamCùng với Chinh Đồ Mobile của VNG còn có 17 tựa game khác được Cục PTTH&TTĐT cấp quyết định phê duyệt nội dung kịch bản trò chơi điện tử G1 trên mạng trong...

TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Tranh cãi nổ ra xung quanh việc chơi game mobile bị coi khinh

Một game thủ Việt đã nói rằng: 'Mấy bọn chơi game mobile được coi như là đáy của tầng lớp gamer rồi'.

Gamer Việt truyền tay nhau tựa game mobile không pay to win, không vip đang hot tại Trung Quốc

Được đăng tải lên một group cộng đồng game thủ Việt chơi game mobile nước ngoài, 15 giây trong clip là tất cả những hình ảnh đủ sức hút hồn những người chơi “khát game”. Hình ảnh đẹp có phần thơ mộng, khinh công bay lên tất cả các công trình trong

Chinh Đồ 1 Mobile cuối cùng cũng ấn định ngày thử nghiệm vào 28/06

Chinh Đồ 1 Mobile là một game mobile 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Giant Interactive. Trò chơi là sản phẩm bản quyền chính thức của thương hiệu game client kinh điển, đồng thời đánh sự hợp tác giữa hai hãng

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Cách xóa Adobe Creative Cloud trên Windows mà không phải ai cũng biết!

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ điện toán đám mây là cho phép người dùng có thể sao lưu dữ liệu nhanh chóng lên 'mây', từ đó đảm bảo dữ liệu luôn được an toàn và dễ dàng sử dụng tiếp ở một nơi khác với

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.