Quan Vân Trường - Game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt của VTC Game

Là một sản phẩm được đặt dưới quyền điều hành của hãng sản xuất đình đám Snail Games, lại có sức hút mãnh liệt làm hài lòng các game thủ Nhật Bản, Quan Vân Trường tự tin là tựa game chiến thuật thế hệ mới đỉnh cao năm 2017.

Quan Vân Trường là một tựa game mobile 3D thuộc thể loại hành động chiến thuật (ASLG) đưa game thủ về bối cảnh thế giới Tam Quốc thời phân tranh sau thời điểm triều đại nhà Hán sụp đổ. Game được phát triển và vận hành bởi công ty Snail Games - cha đẻ của hàng loạt các tên tuổi đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường game di động như Cửu Âm Chân Kinh (Age of Wushu Dynasty), ARPG Taichi Panda hay Taichi Panda: Heroes.



Về đồ họa, Quan Vân Trường sử dụng công nghệ engine Unity 3D tiên tiến, từ thiết kế mô hình nhân vật cũng như mô phỏng phong cảnh trong game đều ở dạng 3D sinh động. Bên cạnh đó, việc sử dụng camera xoay 360 độ thỏa sức tự do di chuyển kèm theo các hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt khiến người chơi có được trải nghiệm thị giác tốt nhất.



Quan Vân Trường - Game nhập vai chiến thuật sắp ra mắt của VTC Game

Tham gia vào Quan Vân Trường, game thủ sẽ lựa chọn cho mình vào một trong những phe phái rồi chiến đấu nắm quyền kiểm soát và làm bá chủ một vùng lãnh thổ, cuối cùng đem về vinh quang cho vương triều của mình. Không chỉ thế, Quan Vân Trường còn mang tới hàng loạt các bảo vật quốc gia cực giá trị. Và theo truyền thuyết, ai nắm trong tay 9 bảo vật quốc gia sẽ trở thành vị vua mới.




Quan Vân Trường là một tựa game khá đơn giản, không cần phải sử dụng nhiều chiến thuật phức tạp nhưng với chế độ PvE theo cốt truyện game thực sự sẽ gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ ban đầu, trong khi chế độ PvP với hệ thống trực tuyến đa người chơi chưa từng có trên di động sẽ tạo nên sức thu hút giữ chân người chơi lâu dài.




Được biết, Quan Vân Trường đã đạt hơn 20 triệu lượt tải toàn thế giới, thành công rực rỡ tại Anh, Mỹ, Hàn, Nhật Bản, Thái Lan và trở thành tựa game chiến thuật nhập vai xuất sắc nhất tại Trung Quốc 2017. Được dự kiến phát hành trong tháng 6 tới đây tại Việt Nam bởi VTC Game - một trong những NPH Game có kinh nghiệm, Quan Vân Trường liệu sẽ khẳng định được vị thế của mình, mang đến một tựa game hay, chất lượng cho cộng đồng game thủ?


Fanpage: https://www.facebook.com/quanvantruong.vtcgame/


Bạn nên đọc: [/b]

VTC sẽ phát hành Tam Quốc MOBA trong tháng 5/2017Tựa game này hiện đã được NPH VTC Game đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào 05/2017.
VTC Game chuẩn bị phát hành game chiến thuật mới tháng 5 nàyGây tò mò với hình ảnh Tam Anh Chiến Lữ Bố cùng dòng thông điệp game Tam Quốc Tình Duyên số 1 trên Mobile, những thông tin liên quan tới game mới Tam Quốc MOBA khiến...

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay đăng ký chơi thử Taichi Panda 3 - Bom tấn mobile thế hệ mới

Game online mobile hành động cực hấp dẫn Taichi Panda 3 đã cho phép game thủ đăng ký chơi phiên bản mới cực chất.

Siêu phẩm Taichi Panda 3 ra mắt toàn cầu, game thủ Việt có thể tải về dễ dàng

Sau khi thử nghiệm kín ở một số thị trường nhất định, thì mới đây tựa game Taichi Panda 3 Dragon Hunter đã chính thức ra mắt trên phạm vi toàn cầu.

Quan Vân Trường, con át chủ bài của ông trùm Snail Games?

Với con át chủ bài Quan Vân Trường – game mobile chiến thuật thế hệ mới, ông trùm Snail đã chinh phục được nhiều thị trường game lớn “khó tính”.

Trải nghiệm các trận chiến gay cấn và khốc liệt trên di động với Tales of Gaia

Snail Games là một trong những hãng game khá có danh tiếng trên thị trường game mobile cũng như ở khu vực Trung Quốc, với khá nhiều tựa game đình đám thuộc thể loại MMORPG, thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game, điển hình như series

Cửu Âm Quyết Chiến chuẩn bị mở thử nghiệm lần đầu trên iOS

Tuy chưa có ngày ra mắt chính xác nhưng các game thủ iOS đã vô cùng nóng lòng để được trải nghiệm siêu phẩm mới nhất của Snail Games.

Game mobile Quan Vân Trường mobile đang làm điên đảo cộng đồng game thủ

Chưa tính tại thị trường tỉ dân Trung Quốc, Quan Vân Trường đã thu về trên 20 triệu lượt tải với lượng review khủng, được ngợi khen là có lối chơi và đầu tư gameplay “chất hơn nước cất”.

6 game iPhone miễn phí đáng chơi nhất tuần này, chiến ngay nào!!!

Với 6 tựa game iOS đủ thể loại trong bài như kinh dị, nhập vai, mô phỏng,... sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần này, nhất là chúng...

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi