7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày đầu tuần (16/7)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí. 

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày đầu tuần (16/7)

Hình ảnh trong game Onmyoji Arena

1. Apocalypse Hunters

Apocalypse Hunters có cách chơi tương tự Pokémon GO, dựa vào GPS trên thiết bị di động để đi săn quái vật theo phong cách thực tế ảo. Trong game này bạn sẽ vào vai một thợ săn tiền thưởng và giải cứu thế giới khỏi những sinh vật đột biến trốn ra từ phòng thí nghiệm. Bác sĩ Yuri sẽ giúp bạn một tay.

Tải Apocalypse Hunters tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 449.7 MB.

2. Boxing Star

Hãy gia nhập thế giới Ngôi sao Quyền anh (Boxing Star), nơi bạn có thể đạt được danh tiếng, Quyền lực và sự giàu có. Đi từ chiến đấu trên đường phố với niềm tự hào đến đấu trường Đai vô địch. Hãy tin tôi đi, sự vĩ đại nằm trong tầm tay của bạn. Thời gian để bạn thể hiện mình với Thế giới rằng bạn là Ngôi sao Quyền anh đích thực!

Tải Boxing Star cho iOS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.1 trở lên | Dung lượng 918.1 MB.

3. Onmyoji Arena

Onmyoji Arena là tựa game lấy đề tài kỳ ảo thời Heian của đất nước Nhật Bản, bạn sẽ được tham gia vào một trận chiến 5v5 với những người trong vai các Thức Thần của thế giới Onmyoji. Ở đó, game thủ sẽ sở hữu đầy đủ các yếu tố chính như bản đồ 3 lane, creep, hệ thống lên cấp độ, cộng skill cũng như trang bị phong phú.

Tải Onmyoji Arena tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 1.2 GB.

4. STAR OCEAN: ANAMNESIS

Trong game nhập vai này bạn sẽ vào vai chỉ huy của một phi hành đoàn thiện chiến, nhưng không may bị lạc vào vùng rìa của vũ trụ do gặp phải trục trặc ở các thiết bị không gian. Bây giờ bạn phải tập hợp một nhóm các chiến binh dũng cảm, chiến đấu với vô số kẻ thù và tìm đường đưa toàn bộ phi hành đoàn trở về được quê nhà.

Tải STAR OCEAN: ANAMNESIS tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 79.7 MB.

5. Trade Island

Trở thành ông trùm trên một hòn đảo đầy nắng, bằng cách xây dựng một thành phố xinh đẹp và sống động, sản xuất hàng hóa và tạo ra những giao dịch có lợi nhuận. Trade Island có cảnh quan nhiệt đới tuyệt đẹp, các nhiệm vụ thú vị và các nhân vật quyến rũ. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu xây dựng thành phố trong những giấc mơ của bạn!

Tải Trade Island tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 359.9 MB

6. The Walking Dead: Our World

The Walking Dead: Our World sẽ cho phép bạn diệt zombie theo phong cách Pokémon Go, từ đó bạn có thể tương tác với thế giới thực dựa trên vị trí, nơi ở của mình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tần suất gặp phải zombie của bạn sẽ cao hơn nếu như việc di chuyển ngoài đời thực của bạn càng nhiều.

Tải The Walking Dead: Our World tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 199.9 MB.

7. GALAK-Z: Variant Mobile

Trong GALAK-Z: Variant Mobile bạn sẽ vào vai Adam, A-Tak, Takamoto - những phi hành gia với nhiều chuyến bay ngoài vũ trụ để cảnh báo người dân Trái Đất về một cuộc xâm lược của những quái vật không gian. Bạn sẽ đặt chân tới các vùng lãnh thổ ngoài vũ trũ để thu thập các nguồn tài nguyên và sử dụng chúng để nâng cấp phi thuyền, vũ khí và trang thiết bị cứu hộ nhằm mục đích tồn tại.

Tải GALAK-Z: Variant Mobile tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 296.6 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hunters League - Game nhập vai hành động đỉnh cao

Tựa game online nhập vai đa nền hấp dẫn mang tên Hunters League, hiện tại trò chơi đã mở cửa trên cả PC thông qua Facebook Gameroom lẫn các máy di động.

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Hero Hunters – siêu phẩm bắn súng chiến thuật tuyệt hay cho di động

Hero Hunters là tựa game bắn súng kết hợp yếu tố nhập vai rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ Hothead Game – studio từng nổi danh với Kill Shot Virus. Vậy nên game thủ có thể yên tâm vào chất lượng của siêu phẩm này.

Hero Hunters – Game băn súng với đồ họa siêu khủng trên mobile đã chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn

Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

Top game mobile miễn phí vừa ra mắt tuần qua, người Việt có thể tải về chiến ngay

Cùng chúng tôi điểm mặt những tựa game mobile mới vừa được phát hành trong tuần qua trên cả iOS và Android nhé.

Xuất hiện tựa game "PUBG Kiếm hiệp" phiên bản Mobile - King Of Hunters

Tuy nhiên, tựa game The Swordsman X hiện chỉ có mặt trên nền tảng PC và đang bán trên Steam với giá khoảng 382.000 VNĐ. Điều này khiến rất nhiều game thủ trên mobile không có cơ hội được trải nghiệm The Swordsman X. Họ 'thèm khát' một tựa game

Top game mobile mới hấp dẫn nhất tuần qua

Đừng bỏ qua những tựa game mobile mới ra mắt này bởi chúng thực sự đáng chơi vô cùng.

THỦ THUẬT HAY

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.