Hướng dẫn tải và chơi game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại

Làng lá phiêu lưu ký là tựa game Naruto đang rất hot hiện nay. Nếu các bạn cũng là một fan của 'cửu vĩ hồ' và đam mê game nhập vai hành động thì hãy tải game Làng lá phiêu lưu ký về ngay để cùng trải nghiệm trong mùa hè này.

Bài vết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách download và chơi game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại iPhone, iPad, còn với hệ điều hành Android, chúng ta có thể làm tương tự.

Làng  phiêu lưu  cho Android

Làng  phiêu lưu  cho iOS

Bước 1: Các bạn mở điện thoại, truy cập vào biểu tượng của App Store. Tại giao diện đầu tiên, chạm vào biểu tượng Tìm kiếm - Search ở phía dưới, góc phải màn hình. 

Hướng dẫn tải và chơi game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại

Bước 2: Nhập từ khóa cần tìm kiếm là tên game 'Làng lá phiêu lưu ký' hoặc có thể nhập tên game bằng tiếng Việt không dấu 'Lang la phieu luu ky' thì kết quả cũng vẫn giống nhhau. 

Bước 3: Sau khi kết quả hiện ra, có thể thấy rất nhiều game hành động Naruto hiện ra, nhưng chúng ta sẽ chọn game đầu tiên, với biểu tượng là logo của game, chạm vào Nhận để bắt đầu cài đặt game Làng lá phiêu lưu ký cho iPhone, iPad

Tùy thuộc vào đường truyền mà bạn đang sử dụng nên thời gian sẽ nhanh hoặc lâu khác nhau. Tuy nhiên, khuyến cáo chúng ta nên sử dụng WiFi và cần phải có tài khoản App Store nếu muốn chơi Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại.

Sau khi game tải hoàn tất, chúng ta bắt đầu chọn nhân vật trong Làng lá phiêu lưu ký và bắt đầu những trải nghiệm đầu tiên với game nhập vai Naruto 'hot' nhất mùa hè này thôi.

TIN LIÊN QUAN

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Cách giao dịch trực tiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Một trong số những tính năng nổi bật và được nhiều game thủ ' thương gia ' trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký quan tâm đến, đó là tính năng giao dịch trực tiếp, tính năng này sẽ giúp nhiều game thủ giao dịch và mua bán vật phẩm, tiền bạc trong game, mở ra

Chơi Làng lá phiêu lưu ký bằng giả lập Android

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác chơi Làng lá phiêu lưu ký trên máy tính mà không muốn cài đặt phần mềm thì bạn có thể tải Làng lá phiêu lưu ký cho các giả lập Android và sử dụng nó.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Lối chơi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký gây ấn tượng với game thủ bằng cách tự do phát triển nhân vật, tự do hành động. Hiện tại có rất hiều sản phẩm game về Manga/Anime trên thị trường nhưng đa số toàn là thẻ tướng chiến thuật. Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ

Làng Lá Phiêu Lưu Ký tiết lộ một số tính năng ingame trong phiên bản đầu tiên

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký bạn sẽ không tìm thấy Chiến Lực, mà bạn sẽ mà sẽ phải tự build điểm tiềm năng với 5 hệ chakra tương khắc. Với cách build đồ và bí thuật bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh riêng của mình.

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

Nexo Knights: Merlok 2.0 – game phiêu lưu Lego trên điện thoại

Hẳn mọi người đã không còn gì xa lạ với những bộ xếp hình Lego rồi phải không? Với bối cảnh đa dạng cùng độ sáng tạo siêu hạng, trò chơi tưởng như đơn giản này đã chiếm lấy trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách quản lý mật khẩu bằng tiện ích Bitwarden

Bitwarden là tiện ích trên trình duyệt quản lý thông tin đăng nhập bao gồm User name, mật khẩu và đồng bộ trên các thiết bị của người dùng.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Đã có phần mềm Download IDM 6.15 Build 12

Internet Download Manager (IDM) – Chương trình hỗ trợ download phổ biến nhất thế giới, tăng tốc download nhanh gấp 5 lần.

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Tổng hợp những phím tắt thông dụng nhất trên Cốc Cốc

Việc sử dụng phím tắt vừa tiết kiệm thời gian, thuận tiện, lại chứng tỏ được trình độ của người dùng chuyên nghiệp tới cỡ nào. Hãy cùng xem bạn đã biết được bao nhiêu tổ hợp phím tắt dạng này rồi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...