Cách giao dịch trực tiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Làng Lá Phiêu Lưu Ký, tựa game 2D q-style đang gây sốt với cốt truyện dựa trên bộ Anime nổi tiếng Naruto, bạn có thể tùy chọn những nhân vật cùng với hệ thống nhiệm vụ đa dạng hấp dẫn trong game, thay đổi ngoại hình, rè luyện những nhẫn thuật độc nhất cùng với nhiều tính năng hấp dẫn khác trong game.

Một trong số những tính năng nổi bật và được nhiều game thủ 'thương gia' trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký quan tâm đến, đó là tính năng giao dịch trực tiếp, tính năng này sẽ giúp nhiều game thủ giao dịch và mua bán vật phẩm, tiền bạc trong game, mở ra cho người chơi một thế giới giao thương rộng lớn.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho PC
Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho iOS
Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho Android
Làng Lá Phiêu Lưu Ký cho Windows Phone

Cách giao dịch trực tiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký ra sao, bạn hãy tham khảo thêm ở bài viết dưới đây. 

Bước 1: Chọn nhân vật bạn muốn thực hiện giao dịch. Sau đó nhấp vào ảnh nhân vật của người chơi để tiến hành giao dịch. 

Cách giao dịch trực tiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Bước 2: Sau đó ở bên dưới góc trái màn hình sẽ xuất hiện 1 bảng danh sách, bấm vào nút Giao dịch và chờ người chơi đối diện đồng ý hoặc hủy giao dịch. 

Bước 3: Tiếp đó ở bảng Giao dịch bạn hãy bấm sang Túi để tiến hành đặt những trang bị và lượng bạc không khóa mà mình muốn vào ô Giao dịch.

Mỗi trang bị bạn bấm chọn để giao dịch sẽ hiện ra bảng thông tin về trang bị đó, bấm Chọn ở bảng thông tin để thực hiện đặt vào ô Giao dịch.

Bấm vào Chuyển bạc để thực hiện giao dịch bạc. 

Bước 4: Nhập số bạc muốn chuyển vào và bấm Xác nhận. 

Bước 5: Sau đó chuyển sang bảng Giao dịch, hãy bấm Khóa để đồng ý giao dịch, nếu đối phương đã khóa giao dịch thì bạn chỉ cần chờ hết thời gian đếm ngược là được. 

Nếu giao dịch thành công, bạn sẽ thấy thông báo hiện ra ở bên dưới màn hình. 

Cách giao dịch trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng giống với khá nhiều tựa game có lối giao dịch tự do, hy vọng với bài viết hướng dẫn cách giao dịch trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên đây sẽ giúp các game thủ dễ dàng giao thương, mua bán vật phẩm trong game.

Bên cạnh tính năng giao dịch trên đây thì tính năng chọn nhân vật trong game cũng là một tính năng khá quan trọng, mỗi nhân vật trong game sẽ đại diện cho một trường phái tấn công, sử dụng vũ khí, vật phẩm và 'chakra' khác nhau, bạn hãy chọn nhân vật sao cho phù hợp với cách đánh và giao dịch, trao đổi những vật phẩm phù hợp cho nhân vật của mình.

TIN LIÊN QUAN

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Lối chơi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký gây ấn tượng với game thủ bằng cách tự do phát triển nhân vật, tự do hành động. Hiện tại có rất hiều sản phẩm game về Manga/Anime trên thị trường nhưng đa số toàn là thẻ tướng chiến thuật. Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Hướng dẫn tải và chơi game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại

Làng lá phiêu lưu ký là tựa game Naruto đang rất hot hiện nay. Nếu các bạn cũng là một fan của 'cửu vĩ hồ' và đam mê game nhập vai hành động thì hãy tải game Làng lá phiêu lưu ký về ngay để cùng trải nghiệm trong mùa hè này.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký tiết lộ một số tính năng ingame trong phiên bản đầu tiên

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký bạn sẽ không tìm thấy Chiến Lực, mà bạn sẽ mà sẽ phải tự build điểm tiềm năng với 5 hệ chakra tương khắc. Với cách build đồ và bí thuật bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh riêng của mình.

Chơi Làng lá phiêu lưu ký bằng giả lập Android

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác chơi Làng lá phiêu lưu ký trên máy tính mà không muốn cài đặt phần mềm thì bạn có thể tải Làng lá phiêu lưu ký cho các giả lập Android và sử dụng nó.

Nhanh tay lấy miễn phí tựa game tựa game phiêu lưu theo phong cách xếp hình, giải đố The Tiny Bang Story

Ở thời điểm hiện tại, Nhà phát hành Colibri Games đang tiến hành tặng miễn phí bản quyền tựa game The Tiny Bang Story trên Steam trong một khoảng thời gian giới hạn. Cụ thể kể từ thời điểm hiện tại đến 0h sáng ngày 26/09/2018, chỉ cần đăng nhập vào

Chơi CFL hôm nay nhận ngay AK47 WuKong và phiếu Gem

Mừng Pháp cúp vàng, vô vàn quà tặng: chỉ duy nhất ngày 20/7 khi xạ thủ nạp gem sẽ có cơ hội sở hữu siêu vũ khí M4A1 – Ultimate Gold (vv), Mauser – Noble Dragon (vv), Fury Bow (vv)

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Sở hữu phần mềm chỉnh video chuyên nghiệp VEGAS Movie Studio 14 dễ dàng

Theo nhà phát triển giới thiệu, VEGAS Movie Studio 14 không chỉ đơn thuần là một phần mềm chỉnh sửa video thông thường, mà đây là một người cộng sự đắc lực, giúp bạn 'hô biến' những sáng tạo trong suy nghĩ trở thành

Cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để người lạ không quét được

Mỗi người sẽ có mã QR VNEID riêng và trên mã sẽ có những thông tin cá nhân của bạn. Hãy xem ngay cách ẩn thông tin cá nhân trên mã QR VNEID để bảo vệ mình nhé...

Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak

Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.

Hướng dẫn chỉnh sửa tài liệu PDF trực tuyến miễn phí

Để chỉnh sửa file PDF, chúng ta có thể sử dụng công cụ PDFescape trực tuyến hoàn toàn miễn phí như trong bài viết mà Quản trị mạng hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn