Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Tựa game Làng Lá Phiêu Lưu Ký hiện đang gây sốt trên Mobile vì đồ họa 2D q-style bắt mắt và cốt truyện dựa trên bộ Anime nổi tiếng Naruto, đến với game bạn sẽ được lựa chọn những nhân vật cùng với hệ thống nhiệm vụ đa dạng hấp dẫn trong game, ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn thay đổi ngoại hình cho nhân vật sau này.

Ngoài ra, game thủ còn tự mình rèn luyện các nhận thuật độc nhất, thu phục được đám Vĩ Thú hay chu du đến từng Ngũ Đại Cường Quốc, đây là điều mà nhiều tựa game tương tự không có được. Nó sẽ cho phép người chơi hóa thân vào nhân vật sâu hơn. 

Làng Lá Phiêu Lưu Ký Mobile sẽ không có lực chiến, cho phép giao dịch trực tiếp

Lối chơi trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký gây ấn tượng với game thủ bằng cách tự do phát triển nhân vật, tự do hành động. Hiện tại có rất hiều sản phẩm game về Manga/Anime trên thị trường nhưng đa số toàn là thẻ tướng chiến thuật. Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ cho game thủ tự xây dựng chiến thuật, xây dựng đội hình.

Đi kèm đó là Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ không có hệ thống điểm lực chiến, đây là điểm khác biệt đáng chú ý nhất đối với người chơi khi mà phải phụ thuộc vào việc nâng đồ, tăng điểm kỹ năng và nâng các thuộc tính cơ bản như những dòng game nhập vai thường thấy. 

Một điểm đáng chú ý khác là Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại có tính năng giao dịch trực tiếp, yếu tố này sẽ tăng thêm sự hấp dẫn cho game khi mà game thủ có thể giao dịch, mua bán, giao thương và kiếm lời trực tiếp với những người chơi khác, không như kiểu 'tự cày tự ăn' như những tựa game nhập vai hiện nay không có. Làm cho trải nghiệm của người chơi bị hụt hẫng đi rất nhiều.

Nói chung, Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ cho người chơi một trải nghiệm thể loại MMORPG đầy đủ những tính năng đặc trưng với cốt truyện Naruto. Nếu bạn có thể chấp nhận được yếu tố đồ họa 2D không thể so được với những nền đồ họa đỉnh cao thường thấy ở những game nhập vai khác thì Lá Làng Phiêu Lưu Ký sẽ là một tựa game rất đáng để tham gia.

Game hiện đang hỗ trợ người chơi ở hai nền tảng di động phổ biến là Android và iOS. 

TIN LIÊN QUAN

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

Làng Lá Phiêu Lưu Ký tiết lộ một số tính năng ingame trong phiên bản đầu tiên

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký bạn sẽ không tìm thấy Chiến Lực, mà bạn sẽ mà sẽ phải tự build điểm tiềm năng với 5 hệ chakra tương khắc. Với cách build đồ và bí thuật bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh riêng của mình.

Cách giao dịch trực tiếp trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Một trong số những tính năng nổi bật và được nhiều game thủ ' thương gia ' trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký quan tâm đến, đó là tính năng giao dịch trực tiếp, tính năng này sẽ giúp nhiều game thủ giao dịch và mua bán vật phẩm, tiền bạc trong game, mở ra

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Hướng dẫn tải và chơi game Làng lá phiêu lưu ký trên điện thoại

Làng lá phiêu lưu ký là tựa game Naruto đang rất hot hiện nay. Nếu các bạn cũng là một fan của 'cửu vĩ hồ' và đam mê game nhập vai hành động thì hãy tải game Làng lá phiêu lưu ký về ngay để cùng trải nghiệm trong mùa hè này.

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc