7 game iOS miễn phí, hay và đáng chơi nhất dịp cuối tuần (27/5)

7 tựa game iOS với nhiều thể loại bên dưới sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần, nhất là chúng được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tải về trải nghiệm ngay nào các bạn ơi!

7 game iOS miễn phí, hay và đáng chơi nhất dịp cuối tuần (27/5)

Hình ảnh trong game Blade Reborn

1. Baseball Nine

Đúng như tên gọi, đây là tựa game đánh bóng chày và bạn có thể chơi mà không cần kết nối với internet. Game cũng hỗ trợ tốt cho người dùng chơi trên iPad.

Tải Baseball Nine tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 155.3 MB.

2. BattleHand Heroes

BattleHand Heroes là tựa game nhập vai kết hợp với yếu tố chiến thuật. Kết nạp một đội ngũ siêu anh hùng huyền thoại để giải cứu Silver City. Mở khóa các nâng cấp khủng thông qua kỹ năng của mỗi anh hùng.

Tuy game được cung cấp miễn phí, nhưng một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng mua sắm tính phí này trong phần cài đặt.

Tải BattleHand Heroes tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 183.6 MB.

3. Blade Reborn

Trong Blade Reborn, bạn sẽ bước vào bối cảnh hầm ngục tăm tối huyền bí và đầy ma mị. Bạn sẽ nhập vài vào 1 trong 3 nhân vật anh hùng là Phù thủy, Chiến binh và Sát thủ với hệ thống kỹ năng chiến đấu tùy biến lên đến 64 điểm.

Tải Blade Reborn tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 120.3 MB.

4. Deploy and Destroy: Ash vs ED

[media=https://www.youtube.com/watch?v=I0aJ3J_qHY4]

Deploy and Destroy: Ash vs ED là tựa game bắn súng hết sức gay cấn mà bạn không nên bỏ lỡ. Với chất lượng đồ họa tuyệt vời, đấu trường điện ảnh, hiệu ứng hình ảnh chất lượng như PC và các nhân vật hành động của Hollywood, sẽ khiến bạn bùng nổ trong ngày cuối tuần này.

Tải Deploy and Destroy: Ash vs ED tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 1.2 GB.

5. Epic Skater 2

Epic Skater là dòng game thể hiện kỹ năng trượt ván trên đường phố. Hơn 600 dụng cụ chuyên dụng, quần áo, và các phụ kiện để tùy chỉnh ván trượt của bạn từ hơn 1 tỷ trang phục kết hợp lại.

Tải Epic Skater 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 206.3 MB.

6. Faraway 3

Ở phần 3 này, bạn cần phải thoát khỏi Bắc Cực với đầy những câu đố 'cân não' và những địa điểm thú vị mới để khám phá. Trò chơi thoát khỏi phòng này sẽ thách thức khả năng giải đố của bạn.

Tải Faraway 3 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 298.4 MB.

7. Stickman Soccer 2018

Trải nghiệm môn thể thao vua thuần túy với gameplay nhịp độ nhanh, môi trường thi đấu sôi động, đồ họa mượt mà, điều khiển đơn giản và nhiều yếu tố hấp dẫn khác thông qua phong cách người que.

Tải Stickman Soccer 2018 tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 299.4 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Trải nghiệm Disney Heroes - Battle Mode RPG - Game hội tụ toàn bộ nhân vật anh hùng từ Disney

Disney Heroes: Battle Mode đã ra mắt và cho phép người dùng tải về miễn phí trên App Store và Google Play. Vào thời điểm ra mắt, Disney Heroes: Battle Mode có tối đa khoảng 25 anh hùng Disney và Pixar mà người dùng có thể sử dụng, tuy nhiên số

Survival Heroes – game mobile kết hợp lối chơi Sinh tồn và MOBA đến từ Snailgame

Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng Survival Heroes đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ trên cổng game Taptap: https://www.taptap.com/app/74738. Với lối chơi sinh tồn kết hợp MOBA, Survival Heroes đem đến một thế giới mở rộng gấp

Heroes Infinity - Game nhập vai của người Việt sản xuất chính thức ra mắt

Heroes Infinity còn có tên tiếng Việt là Anh Hùng Vô Cực, đây là một tựa game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai đi cảnh với hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt đến từ studio Việt DIVMOB.

LightSlinger Heroes – tựa game “bắn trứng” phá cách đến từ các cựu binh Riot

Về cơ bản, LightSlinger Heroes là tựa game bắn trứng kết hợp xếp hình khớp ba với các yếu tố nhập vai, giải đố quen thuộc. Người chơi sẽ phải lựa chọn góc nhắm và bắn các viên đạn sao cho khi chúng chạm vào nhau phải khớp màu. Với mỗi lần khai hỏa

7 game iOS miễn phí, hay và đáng chơi nhất dịp cuối tuần (20/5)

7 tựa game iOS với nhiều thể loại bên dưới sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần, nhất là chúng được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tải về trải nghiệm ngay nào các bạn ơi!

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Đánh giá nhanh Skylanders™ Ring of Heroes của Com2us sau đợt CBT đầu tiên

Đợt CBT vừa qua có sự tham gia của game thủ tới từ 137 quốc gia toàn cầu, trong đó 90% người chơi phản hồi rằng sẽ giới thiệu tựa game này cho bạn bè của mình. Với Skylanders™ Ring of Heroes, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc từ

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức