7 game iOS miễn phí, hay và đáng chơi nhất dịp cuối tuần (20/5)

7 tựa game iOS với nhiều thể loại bên dưới sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần, nhất là chúng được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Tải về trải nghiệm ngay nào các bạn ơi!

Hình ảnh trong game Disney Heroes: Battle Mode

1. Disney Heroes: Battle Mode

Trong Disney Heroes: Battle Mode, bạn sẽ được nhập vai vào các nhân vật anh hùng quen thuộc trong thế giới của Disney. Sau đó cùng hợp lực chiến đấu với một thế lực xấu xa đang ẩn náu sau bóng tối với ý đồ tha hóa các siêu anh hùng, dẫn dụ họ về con đường của tội ác.

Tải Disney Heroes: Battle Mode tại đây | Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên | Dung lượng 449.4 MB.

2. Idle Champions

Idle Champions thuộc dòng game chiến thuật theo phong cách nhàn rỗi (đánh auto là chính). Người chơi cố gắng mở khóa các anh hùng mới, nâng cấp khả năng đặc biệt và thu thập các trang thiết bị khủng nhất. Bên cạnh đó bạn sẽ phải học cách kết hợp khả năng Champion để hạ gục những con quái vật mạnh mẽ.

Tải Idle Champions tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 138.9 MB.

3. Rev Heads Rally

Rev Heads Rally là tựa game đua xe hết sức vui nhộn. Có 30 xe cho bạn nâng cấp, 18 nhân vật Rev 'Head', tùy chỉnh xe và nhân vật của bạn, cùng với đó là hệ thống nhiệm vụ đầy thách thức đang chờ bạn phía trước.

Tải Rev Heads Rally tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 349.7 MB.

4. Space Frontier 2

Cuộc phiêu lưu không gian đang chờ bạn trong Space Frontier 2. Nhiệm vụ của bạn là khởi động và đưa tên lửa của mình bay càng cao càng tốt vào quỹ đạo.

Tải Space Frontier 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 139.7 MB.

5. Diggerman

Diggerman là tựa game đào vàng, điểm khác biệt giữa tựa game này với game đào vàng cổ điển là nó linh động hơn, khi bạn phải điều khiển nhân vật trong game di chuyển mọi nơi để thu thập vàng, thay vì chỉ đứng một chỗ.

Tải Diggerman tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 283.8 MB6. 

Fusion Heroes

Trong game này bạn sẽ phải điều khiển loạt robot tối tân cùng với đó là kho vũ khí đồ sộ gồm pháo, tên lửa, laser và nhiều hơn nữa, để chiến đấu với vô số kẻ địch khác nhau.

Tải Fusion Heroes tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 103.2 MB.

7. No Heroes Allowed: No Puzzles

Với phong cách pixel kỳ quặc, cốt truyện thú vị và trải nghiệm gameplay đảo ngược, chắc chắn No Heroes Allowed: No Puzzles sẽ làm bạn ngạc nhiên. Về cơ bản đây là dòng game nhập vai kết hợp với yếu tố giải đố theo phong cách match-3.

Tải No Heroes Allowed: No Puzzles tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 677.8 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm Disney Heroes - Battle Mode RPG - Game hội tụ toàn bộ nhân vật anh hùng từ Disney

Disney Heroes: Battle Mode đã ra mắt và cho phép người dùng tải về miễn phí trên App Store và Google Play. Vào thời điểm ra mắt, Disney Heroes: Battle Mode có tối đa khoảng 25 anh hùng Disney và Pixar mà người dùng có thể sử dụng, tuy nhiên số

Disney Heroes: Battle Mode - Game nhập vai với đề tài về các nhân vật trong thế giới Disney

Về mặt gameplay, Disney Heroes: Battle Mode được xây dựng theo phong cách nhập vai, pha lẫn yếu tố team-based với lối di chuyển màn hình ngang. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm anh hùng nhất định, cùng hợp lực chiến đấu với một thế lực xấu xa đang

goGame phát hành game di động với sự tham gia của các nhân vật được yêu quý của Disney và Pixar

Có tên gọi là Disney All Stars – sản phẩm mới này là một tựa game nhập vai hành động dựa trên một lĩnh vực kỹ thuật số tưởng tượng và kết hợp các yếu tố gameplay hấp dẫn với hệ thống dungeon, chiến đấu theo lượt và bộ sưu tập anh hùng đa dạng,

Disney Magical Dice - Cờ tỷ phú phiên bản hoạt hình Disney đã ra mắt

Đến với phiên bản cờ tỷ phú hoạt hình thú vị này, Disney Magical Dice: The Enchanted Board Game sẽ cho người chơi gặp lại nhiều nhân vật quen thuộc như chú chuột Mickey, nàng Bạch Tuyết,...

Hex Commander: Fantasy Heroes – game chiến thuật thần thoại cho những ai là fan của Heroes 3

Hex Commander: Fantasy Heroes là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (17/9)

Omega Wars là tựa game MOBA hấp dẫn, thu thập các nhân vật mạnh mẽ và phép thuật, xây dựng các sàn hùng mạnh, và chiến đấu chống lại đối thủ trong thể thức PvP 1v1 & 2v2 thời gian thực.

Tổng hợp những game mobile battle royale được pha trộn nhiều thể loại đáng chơi

Nếu như không còn lạ lẫm với lối chơi sinh tồn của PUBG Mobile, ROS, Garena Free Fire thì bạn sẽ rất nhanh chóng để làm quen với lối chơi của Survival Heroes. Mở đầu trò chơi, người chơi được nhảy dù tự do chọn địa điểm trong bản đồ rộng với với

Destiny Warfare – tựa game FPS thuần túy trên Mobile cho những ai đã chán ngán thể loại Battle Royale

Trong những ngày cuối năm này, nếu bạn đang cảm thấy “ngộp thở” với những Knives Out hay Rule of Survival thì Destiny Warfare là một lựa chọn tương đối thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách tắt VoLTE trên Samsung để trở lại chất lượng cuộc gọi thường

Khi bạn không còn nhu cầu sử dụng VoLTE trên Samsung hoặc để tiết kiệm pin hơn thì có thể tắt nó đi. Sau đây là hướng dẫn cách tắt VoLTE trên Samsung nhé...

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Biến đổi đủ màu sắc messenger thay cho màu xanh nhàm chán

Nếu như trước đây Facebook đã cho phép người dùng đổi màu của những đoạn hội thoại nhưng số lượng màu sắc còn nhiều hạn chế thì giờ đây đã có thể...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.