5 lý do bạn nên thử qua DC Unchained – một trong những tựa game mobile đáng chơi nhất nửa đầu năm 2018

Là một trong những tựa game rất được chờ đợi trong năm 2018 này, DC Unchained đã chính thức ra mắt ở một vài quốc gia hồi cuối tháng 3 vừa qua. Là một sản phẩm đậm chất comic và liên quan chặt chẽ đến các nhân vật vô cùng quen thuộc như Flash, Superman hay Batman, DC Unchained ngay lập tức đã thu hút rất đông game thủ tham gia. Dưới đây là những lý do nên tại sao bạn nên trải nghiệm thử tựa game của NSX FourThirtyThree Inc.




Làn gió mới trong một thị trường tràn ngập “sinh tồn”


Sau thành công vang dội trên thị trường trong năm 2017, năm 2018 tiếp tục đánh dấu sự mở rộng vô cùng mạnh mẽ của dòng game sinh tồn trên di động. Các NSX của những tựa game sinh tồn hàng đầu đều đồng loạt lấn sân sang mảng di động với những “bom tấn” rất ăn khách như Rules of Survival, PUBG hay Fortnite Mobile.


Trong bối canh đó, DC Unchained nổi lên như một làn gió mới với các game thủ đã chán ngấy phong cách “nhảy dù, loot đồ”. Thuộc một thể loại RPG hoàn toàn khác biệt, DC Unchained đưa bạn vào một thế giới của siêu anh hùng với lối chơi “cày cuốc” vô cùng quen thuộc nhưng đã không còn được thịnh hành hiện nay. Tựa game nói về thế giới siêu anh hùng của DC Comics này có gameplay độc đáo, lối chơi đa dạng nhưng không tốn quá nhiều thời gian và thao tác như những game sinh tồn kia. Bởi vậy nếu bạn không quá dư dả về thời gian hoặc đã chán ngấy sự lặp đi lặp lại của hành trình chạy bo, loot đồ, hãy tải thử DC Unchained và tận hưởng sự mới mẻ.




Một tựa game không-thể-bỏ-qua cho các tín đồ DC


Là một trong những vũ trụ điện ảnh hàng đầu thế giới, DC Comics vốn đã quá quen thuộc với những khán giả Việt. Những siêu anh hùng vô cùng gần gũi như Superman hay Batman với lý tưởng sống cao đẹp đã trở thành “idol” của nhiều thế hệ và là cảm hứng cho rất nhiều tựa game đã ra đời.


Lấy cảm hứng từ chính những nhân vật đó, NSX 433 đã đem tới tựa game DC Unchained và hàng loạt nhân vật thuộc vũ trụ DC Comic. Những ác nhân như Jokers, Ares hay những nhân vật phụ như Robin, Mera …. đều được tái hiện lại trong game.


Những nhân vật liên quan đến Flash như Captain Clod, Grodd đều xuất hiện trong game

Ngoài ra, hệ thống gameplay và nhiệm vụ cho phép bạn “đọc lại’ cốt truyện của DC Comics, nổi bật với sự kiện như Darksied xâm chiếm trái đất với đoàn Parademon gớm ghiếc. Bạn sẽ được làm quen với từng nhân vật, điều khiển họ với các kỹ năng mang đặc trưng của từng nhân vật đó.


Superman với siêu sức mạnh và đôi mắt laze hay Flash với tốc độ ánh sáng đều là những kỹ năng chính trong game

Những phản hồi rất tích cực từ phía game thủ


Mới chỉ ra mắt từ ngày 29/3 tại một vài quốc gia, thế nhưng DC Unchained đã ngay lập tức nhận được lượng download cực khủng và những phản hồi rất tích cực từ phía cộng đồng. Tính đến ngày hôm nay, tựa game mobile này đã đạt hơn 500.000 lượt tải, hơn 10.000 lượt đánh giá và 2/3 trong số đó đều là những rating 5 sao.




Gameplay có chiều sâu và hấp dẫn


Sẽ là không đủ để miêu tả về gameplay của DC Unchained trong một vài dòng viết bởi tựa game này đi sâu khai thác từ cốt truyện cho đến tính năng PvP độc đáo. Riêng phần cốt truyện, DC Unchained đã chia ra làm 2 nhánh cho siêu anh hùng và nhân vật phản diện. Các cốt truyện này độc lập với nhau với rất nhiều màn chơi nhỏ giúp bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về các nhân vật của mình.




Nếu đã chán cốt truyện, DC Unchained ngay lập tức cung cấp cho bạn những màn chơi khác để kiếm vật phẩm, vàng hay những thẻ Family Card đầy hữu ích. Các màn chơi PvE nổi bật như Unchained, Stimulation Combat … không chỉ đem lại các item quan trọng mà còn giúp nhân vật của bạn lên cấp nhanh chóng.


Unchained – một trong những màn chơi Co-Op khiến nhân vật lên cấp nhanh nhất có thể

Hệ thống PvP của DC Unchained sẽ được mở khi game thủ đạt cấp 3. Tại đây, người chơi có thể chọn giao lưu để kiểm chứng sức mạnh các nhân vật, hay thậm chí lao vào đánh xếp hạng để đoạt lấy những phần thưởng quý giá.




Hệ thống combo trong game đưa đến trải nghiệm “chặt chém” cực đã tay. Mỗi nhân vật đều sở hữu từng kỹ năng khác nhau và mở khóa theo các level nhất định. Ngoài ra, DC Unchained còn cung cấp thêm hệ thống chế tạo, cung cấp các loại đá quý để tăng thêm sức mạnh nhân vật.




Một ưu điểm khác mà sản phẩm của 433 Studio đem đến chính là hệ thống auto. Hệ thống này có thể giúp người chơi thoải mái cắm máy cày cuốc trong khi vẫn có thể rảnh tay làm việc khác.


Hệ thống đồ họa sống động


Một ưu điểm khác mà DC Unchained đem đến chính là nền tảng đồ họa sinh động. Những địa điểm quen thuộc như thành phố Gotham đầy tăm tối, Metropolis nhộn nhịp người qua lại đều được khắc họa rõ nét trong game. Từng chi tiết tạo hình hay cách thức nhân vật đưa ra đòn đánh cũng là điểm nhấn giúp DC Unchained lấy được cảm tình của người hâm mộ.








Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi DC Unchained:


Tải Game: https://goo.gl/bRtTMx


Trang chủ: https://www.dcunchained.com/en/


Fanpage: https://www.facebook.com/DCUnchainedOfficial/

TIN LIÊN QUAN

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ “món hời” này

Vì Vision Quest sẽ được reset mỗi tuần thế nên các câu chuyện trong nhiệm vụ này luôn được đổi mới. Các nhân vật mới cũng vì thế được thêm vào, tạo cơ hội cho game thủ chươi được cả những siêu anh hùng/kẻ phản diện mà mình không sở hữu trong kho

Game thủ đào sâu game data của DC Unchained, bất ngờ phát hiện 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai

Theo đó, 4 nhóm nhân vật này sẽ có thể là 4 family tương ứng 20 nhân vật mới. Đó chính là Green Arrow Family, Alien Family, Sentinels Of Magic và 5 nhân vật lẻ chưa xác định rõ nhóm.

DC Unchained – chiêm ngưỡng tận mắt bộ kĩ năng siêu anh hùng bước ra từ thế giới DC Comics

Còn để fan DC có thể điều khiển được các siêu anh hùng, thoải mái sử dụng khả năng siêu nhiên của những kẻ phản diện trong DC Universe thì chỉ có tựa game DC Unchained mới làm được.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói