Game thủ đào sâu game data của DC Unchained, bất ngờ phát hiện 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai

Đào data game là điều không còn quá mới lạ với hội những người chơi tò mò về cập nhật trò chơi trong tương lai. Và DC Unchained cũng không phải ngoại lệ. Được chia sẻ trên cộng đồng reddit, một gamer nước ngoài sau khi “mần mò” data của trò chơi này đã bất ngờ phát hiện ra 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai. 

Theo đó, 4 nhóm nhân vật này sẽ có thể là 4 family tương ứng 20 nhân vật mới. Đó chính là Green Arrow Family, Alien Family, Sentinels Of Magic và 5 nhân vật lẻ chưa xác định rõ nhóm.

Nhìn sâu hơn vào 20 nhân vật mới, gamer có thể nhận ra các tuyến nhân vật trong DC Unchained ngày càng tập trung vào các nhân vật chủ chốt được nhiều fan DC Comics ưa thích.

Green Arrow Family là nhóm nhân vật đầu tiên được nhắc đến. Đã từng và đang lên màn ảnh rộng qua TV series Green Arrow – Mũi tên xanh, Green Arrow là siêu anh hùng được rất nhiều game thủ Việt hâm mộ. 

Theo như data trong DC Unchained thì Black Canary vẫn là hero đồng hành cùng Green Arrow và mở rộng thêm 3 nhân vật Deathstroke, Count Vertigo, Cheshire.

Alien Family là tổng hợp 5 nhân vật ngoài hành tinh có sức ảnh hưởng lớn đến các sự kiện trong DC Comics. Martian Manhunter và Starfire là hai siêu anh hùng chính trong gia đình ngoài hành tinh này. 

Lobo, Blackfire cùng Queen Bee cũng sẽ góp mặt trong cập nhật tương lai của DC Unchained.

Sentinels Of Magic đánh dấu sự xuất hiện của Shazam cùng Zatanna. Khỏi phải nói game thủ sẽ tò mò như thế nào với cách DC Unchained khắc họa Shazam – siêu anh hùng mang 2 nhân dạng thiếu niên và trưởng thành. 

Đối nghịch với hai siêu anh hùng này đó là Enchantress, Black Adam, Eclipso.

Family chưa được đặt tên bao gồm Nightwing, Batgirl, Red Hood, Poison Ivy, Deadshot là các tuyến nhân vật mở rộng của gia đình nhà “Đấng”. 

Game thủ đào sâu game data của DC Unchained, bất ngờ phát hiện 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai

Rất có thể, Family này nếu là sự thật thì sẽ có những effect khá thú vị kết hợp được cả với Batman Family.

Tải Game:  https://goo.gl/bRtTMx

 

TIN LIÊN QUAN

DC Unchained ra mắt sự kiện Family Effect tặng nhiều nguyên liệu quý giá: Card, Tactic, Element X

Ít giờ trước, DC Unchained đã ra mắt bản mini update cập nhật tính năng tăng cấp Family Effect cho game thủ. Cùng với đó là Event tăng cấp Family Effect để nhận nhiều phần quà có giá trị ingame như Card vàng, card xanh, Tactic và cả Element X.

Tiểu sử các nhân vật của Green Lantern Family trong DC Unchained, họ là ai ?

Tuy nhiên thì trong DC Unchained, lớp nhân vật phản diện/anh hùng đến từ các binh đoàn lantern ngoài Green Lantern Corp lại được khai thác khá triệt để thêm 4 binh đoàn ngoài phiên bản phim: Agent Orange – Orange Lantern, Sinestro Corps – Yellow

DC Unchained – chiêm ngưỡng tận mắt bộ kĩ năng siêu anh hùng bước ra từ thế giới DC Comics

Còn để fan DC có thể điều khiển được các siêu anh hùng, thoải mái sử dụng khả năng siêu nhiên của những kẻ phản diện trong DC Universe thì chỉ có tựa game DC Unchained mới làm được.

Hàng loạt tạo hình nhân vật DC Comics được game thủ tìm thấy trong phiên bản tiếp theo của DC Unchained

Một game thủ nước ngoài sau khi đào sâu hơn data của DC Unchained đã phát hiện ra nhiều tạo hình nhân vật trong trò chơi ở phiên bản sắp tới

Top siêu anh hùng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong phiên bản đầu tiên của DC Unchained

Không đi theo lối mòn của thể loại game A-RPG kết hợp thẻ tướng, trong DC Unchained không có bất kì một nhân vật nào bị coi là phế phẩm. Tất cả các nhân vật trong trò chơi dù quan trọng hay kém quan trọng khi ở DC Comics đều được chỉnh sửa cân bằng

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của