Tiểu sử các nhân vật của Green Lantern Family trong DC Unchained, họ là ai ?

Ngoài DC Comics ra, có thể nói những nhân vật tiêu biểu của Green Lantern Family trong DC Unchained khá lạ lẫm với số đông game thủ Việt Nam. Trong khi hai gương mặt Green Lantern và Sinestro đã gần hơn với gamer Việt qua bộ phim Green Lantern ra rạp vào năm 2011 thì 3 nhân vật còn lại: Larfleeze, Bleez, Star Sapphire(vốn là bạn gái của Hal Jordan) lại ít được biết đến hơn. 

Tiểu sử các nhân vật của Green Lantern Family trong DC Unchained, họ là ai ?

Tuy nhiên thì trong DC Unchained, lớp nhân vật phản diện/anh hùng đến từ các binh đoàn lantern ngoài Green Lantern Corp lại được khai thác khá triệt để thêm 4 binh đoàn ngoài phiên bản phim: Agent Orange – Orange Lantern, Sinestro Corps – Yellow Lantern, The Red Lantern Corps – Red Lantern và Star Sapphire Corps – Violet Lantern.

Ngoài việc đọc truyện hay tiểu sử để biết thêm thông tin về các chiến binh đèn lồng ngoài đèn lồng xanh ra, bạn đọc có thể theo dõi thêm bộ phim hoạt hình dài tập GREEN LANTERN: THE ANIMATED SERIES.

Green Lantern

Green Lantern hay còn được Việt Sub: Đèn lồng xanh phiên bản DC Unchained khá gần gũi với phiên bản phim năm 2011 là nhân vật có tên Hal Jordan. Anh vốn là một phi công đang thử nghiệm một loại máy bay mới và bất ngờ bị kéo đến nơi mà Abin Sur – Green Lantern vĩ đại nhất trong binh đoàn Green Lantern đang gặp nạn. 

Còn trong phiên bản phim, Hal Jordan đang ung dung bước đi trên phố thì cũng bị bất ngờ kéo đến vị trí tàu của Abin Sur gặp nạn và rơi đến trái đất. Chiếc nhẫn sau đó được truyền từ tay Abin Sur cho Hal Jordan để trở thành người bảo vệ khu vực 2814 (bao gồm trái đất). 

Trong tựa game DC Unchained, sức mạnh của Green Lantern cũng vẫn là sự kết hợp giữa năng lượng của chiếc nhẫn cùng sức mạnh ý chí của Hal Jordan. Điều đó giúp cho Green Lantern có thể sử dụng rất nhiều kỹ năng đặc biệt tiêu biểu như khả năng tạo ra các đồ vật, cỗ máy, vũ khí… từ ý thức.

Sinestro

Sinestro trong DC Unchained có tên đầy đủ Thaal Sinestro đến từ Qward – một trong những thế giới của DC Universe. Từng là một thành viên của Green Lantern Corps đồng thời là người hướng dẫn của Hal Jordan nhưng Sinestro lại là một kẻ vô cùng tham vọng. Hắn sử dụng năng lượng của chiếc nhẫn để áp đặt sự cai trị trên chính hành tinh quê hương mình có tên Korugar. 

Sau khi bị hạ bệ bởi Hal Jordan và bị tước đoạt chiếc nhẫn, Sinestro chịu sự đày ải sang vũ trụ phản vật chất. Nơi đây hắn đã liên kết với các Weaponers để tạo ra chiếc nhẫn cùng lồng năng lượng mang ánh sáng vàng lấy sức mạnh từ nỗi sợ hãi. 

Sinestro trong trò chơi sở hữu các loại kỹ năng mạnh mẽ bao gồm cả gây sát thương lẫn hiệu ứng khóa đối phương. Đặc biệt với kỹ năng Summon Parallax, Sinestro có thể triệu hồi thực thể vũ trụ Parallax từng xuất hiện trong bộ phim Green Lantern 2011 tạo ra lượng sát thương cực khủng kèm hiệu ứng đẩy lùi kẻ địch.

Star Sapphire

Star Sapphire có tên thật Carol Ferris, cô vốn là người yêu lâu dài nhất của Green Lantern Hal Jordan cũng đồng thời là chủ của công ty Ferris Aircraft. Theo mạch truyện gốc, Carol được chọn để trở thành nữ hoàng một chủng tộc ngoài trái đất – người nắm quyền lực của ánh sáng tím – năng lượng của tình yêu. 

Với quyền lực từ ánh sáng tím của tình yêu, binh đoàn Star Sapphies mang tình yêu đến mọi nơi trong vũ trụ. Cô có lúc là chiến binh kề vai sát cánh bên cạnh Green Lantern nhưng có khi lại trở thành kẻ đối địch khi bị nắm giữ bởi nhân cách khác của Star Sapphire 

Star Sapphire trong trò chơi sở hữu các skill thiên về buff cho bản thân để tạo sát thương cho kẻ địch theo thời gian. Ngoài ra, Star Sapphire cũng có thể tích tụ năng lượng tình yêu để bắn một tia năng lượng cực mạnh lên kẻ thù của mình.

Larfleeze

Một kẻ tham lam và hài hước là tất cả những gì có thể nói về Larfleeze. Từng là thành viên trong một băng cướp, Larfleeze cùng đồng bọn trên đường chạy trốn cảnh sát vũ trụ đã vô tình phát hiện ra Ánh sáng cam của lòng tham. Larfleeze sau đó giành được chiếc đèn trở thành Agent Orange. 

Larfleeze có lẽ là kẻ thích hợp nhất trong DC Universe để sở hữu ánh sáng cam của lòng tham bởi hắn rất thích việc ăn cắp đủ thứ trên đời để thêm vào bộ sưu tập của riêng mình. 

Game thủ có thể nhận ra được tính cách tham lam, ích kỉ và không kém phần hài hước của Larfleeze khá rõ rệt trong DC Unchained khi hắn luôn ôm khư khư chiếc đèn lưu trữ năng lượng ánh sáng cam như sợ mất tới nơi.

Bleez

Bleez vốn là nàng công chúa trong một gia đình quý tộc đúng nghĩa tại hành tinh Havania. Vẻ đẹp của Bleez có thể nói như một thiên thần với bộ cánh như bước ra từ truyện cổ tích. Cho đến khi Bleez bị tra tấn một cách khủng khiếp bởi Sinestro Corps, lòng thù hận cùng cơn giận dữ của Bleez đẩy cô đến với Red Lantern Corps. 

Với ánh sáng đỏ của sự giận dữ cùng những cơn thịnh nộ, Bleez dần bị tha hóa từ thiên thần trở thành một con quỷ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Chính vì vậy, bộ kỹ năng của Bleez trong DC Unchained luôn tràn ngập hình ảnh đỏ tươi của máu cùng với đó là tạo sự thống khổ chảy máu đến chết cho kẻ thù của mình.

Tải Game Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ftt.dcproject.as.gl

Tải Game iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/dc-unchained/id1204757977?l=vi&mt=8

 

TIN LIÊN QUAN

DC Unchained – chiêm ngưỡng tận mắt bộ kĩ năng siêu anh hùng bước ra từ thế giới DC Comics

Còn để fan DC có thể điều khiển được các siêu anh hùng, thoải mái sử dụng khả năng siêu nhiên của những kẻ phản diện trong DC Universe thì chỉ có tựa game DC Unchained mới làm được.

Audio-Technica trình làng phiên bản đặc biệt “Lantern Glow” của tai nghe không dây ATH-M50xBT2

Ở Lantern Glow, màu sắc của tai nghe đã được chọn ra từ kết quả bỏ phiếu của hơn 13000 người hâm mộ Audio-Technica trên toàn thế giới.

Top siêu anh hùng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong phiên bản đầu tiên của DC Unchained

Không đi theo lối mòn của thể loại game A-RPG kết hợp thẻ tướng, trong DC Unchained không có bất kì một nhân vật nào bị coi là phế phẩm. Tất cả các nhân vật trong trò chơi dù quan trọng hay kém quan trọng khi ở DC Comics đều được chỉnh sửa cân bằng

Truyện tranh về màn đối đầu của các siêu anh hùng DC và Power Rangers sắp ra mắt độc giả

Một phần truyện tranh chung (crossover) giữa các siêu anh hùng DC và nhóm siêu nhân Power Rangers đang chuẩn bị được thực hiện và ra mắt năm 2017 tới đây.

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Game thủ đào sâu game data của DC Unchained, bất ngờ phát hiện 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai

Theo đó, 4 nhóm nhân vật này sẽ có thể là 4 family tương ứng 20 nhân vật mới. Đó chính là Green Arrow Family, Alien Family, Sentinels Of Magic và 5 nhân vật lẻ chưa xác định rõ nhóm.

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar

Ở bài viết này, TCN xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar. Nếu bạn thường xuyên sideload app hoặc cài đặt ứng dụng người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...