Top siêu anh hùng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong phiên bản đầu tiên của DC Unchained

Dù có kho nhân vật cân bằng thỏa sức cho game thủ lựa chọn, DC Unchained vẫn có những hero thuộc hàng “hot pick” được người chơi ưu tiên sưu tập.

Video PvP và đi màn cốt truyện trong DC Unchained

Không đi theo lối mòn của thể loại game A-RPG kết hợp thẻ tướng, trong DC Unchained không có bất kì một nhân vật nào bị coi là phế phẩm. Tất cả các nhân vật trong trò chơi dù quan trọng hay kém quan trọng khi ở DC Comics đều được chỉnh sửa cân bằng khi lên nền game. Do đó, Game thủ Việt có thể  thỏa sức sáng tạo đội hình DC mà không lo nâng cấp sai tướng như các tựa game khác.

Sau khoảng vài giờ ingame, người chơi thông thường cũng có thể sở hữu ít nhất 8 siêu anh hùng trong kho tướng của DC Unchained. Mặc dù vậy thì để đội hình mạnh mẽ nhất, bạn chỉ nên nâng cấp từ 3 đến 4 nhân vật chính mà mình thực sự yêu thích. Ngoài ra, người chơi nên nhớ chia đều các nhân vật ra các family khác nhau để đảm bảo lượng card không bị thiếu hụt trong quá trình chơi.

Nhìn chung, cách chọn nhân vật của game thủ Việt trong phiên bản đầu tiên của trò chơi đều là để phụ cho việc đi bàn cũng như PvP. Bởi DC Unchained cũng đã tặng gần hết cho người chơi các nhân vật cực hot với gamer như: Batman, Flash, Joker… 

Top siêu anh hùng được game thủ sử dụng nhiều nhất trong phiên bản đầu tiên của DC Unchained

Mở đầu là một team cơ bản mà gồm toàn bộ các nhân vật rất thân quen với gamer Việt: Superman, Batman, Flash. Bộ ba nhân vật đến từ Justice League. Ngoài Flash và Batman đã được tặng đầu game, người chơi có thể thu thập Superman từ phần thưởng nhiệm vụ – thẻ Character Unlock.

Về bộ ba trên, Flash là nhân vật rất mạnh mẽ ban đầu thích hợp cho việc đi bàn. Chỉ số né tránh cao cùng lượng sát thương theo thời gian khiến Flash là siêu anh hùng luôn góp mặt trong các màn Story. Ngoài ra thì Batman tuy không quá mạnh mẽ ban đầu nhưng từ cấp S, siêu anh hùng này mới thực sự tỏ rõ sức mạnh như thương hiệu “Đấng” của mình. Chỉ riêng Superman, game thủ không cần phải nghĩ về siêu anh hùng này đã toàn diện ra sao từ tất cả các phiên bản truyện tranh, phim ảnh và cả DC Unchained. 

Tiếp đó, một đội hình cày Story “cực lầy lội” mà  khá nhiều gamer Việt hiện nay đang áp dụng đó chính là bộ ba Power: Larfleeze, Ares và Grodd. Với 3 nhân vật thuộc hệ Power trâu máu, thủ cao, đội hình này tuy không có lượng sát thương quá lớn nhưng cực lỳ trong màn đi cốt truyện. Đặc biệt nhất ở nhân vật Grodd, Unique Skill của “con khỉ” này sẽ hồi cho người chơi 1 bình HP mỗi 50s trong trận đấu – item cực quý giá khi đi bàn.

Sau Story, thứ mà game thủ DC Unchained khát khao là danh hiệu. Qua PvP tại đấu trường, người chơi sẽ trực tiếp được đấu với hàng vạn game thủ khác trên thế giới. Và tất nhiên thì bất kì game thủ nào một khi tham gia PvP cũng có một vị tướng tủ. 

Ngoài Batman đã rất khỏe trong các màn PvP ở cấp S, game thủ Việt hiện nay dành nhiều sự ưu ái cho hai nhân vật Green Lantern và Ares. Lại là sự xuất hiện của vị thần chiến tranh, Ares trong trò chơi hiện tại là một nhân vật khá toàn diện không khác gì Superman khi có thể đảm nhiệm cả hai vị trí Story và Competitive. 

Còn Green Lantern tuy không có lượng máu quá trâu bò hay tốc độ vượt trội nhưng đặc điểm là nhân vật hệ Blast khiến siêu anh hùng này có bộ skill rất khỏe trong các pha 1 vs 1. Có thể sử dụng skill khóa AOE cùng dồn sát thương 1 mục tiêu, Green Lantern đang dần được nhiều game thủ trọng dụng hơn và có thể thay thế trực tiếp các hot pick như Flash.

Tải Game:   https://goo.gl/bRtTMx

 

TIN LIÊN QUAN

Game thủ đào sâu game data của DC Unchained, bất ngờ phát hiện 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai

Theo đó, 4 nhóm nhân vật này sẽ có thể là 4 family tương ứng 20 nhân vật mới. Đó chính là Green Arrow Family, Alien Family, Sentinels Of Magic và 5 nhân vật lẻ chưa xác định rõ nhóm.

Vừa chơi game, vừa ôn lại mạch truyện DC Comics cùng Cover Art của DC Unchained

Thế nhưng trong DC Comics là một thế giới rất rộng lớn không thể diễn tả được bằng một vài nhân vật tiêu biểu hay một số bộ phim từng chiếu. Và DC Unchained là một trò chơi cũng là một mắt xích giúp người chơi hiểu sâu hơn về cuộc chiến không hồi

Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ “món hời” này

Vì Vision Quest sẽ được reset mỗi tuần thế nên các câu chuyện trong nhiệm vụ này luôn được đổi mới. Các nhân vật mới cũng vì thế được thêm vào, tạo cơ hội cho game thủ chươi được cả những siêu anh hùng/kẻ phản diện mà mình không sở hữu trong kho

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

DC Unchained ra mắt sự kiện Family Effect tặng nhiều nguyên liệu quý giá: Card, Tactic, Element X

Ít giờ trước, DC Unchained đã ra mắt bản mini update cập nhật tính năng tăng cấp Family Effect cho game thủ. Cùng với đó là Event tăng cấp Family Effect để nhận nhiều phần quà có giá trị ingame như Card vàng, card xanh, Tactic và cả Element X.

Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares

Ares và Super girl là 2 nhân vật chính thức được thêm skin theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát triển trò chơi. Tuy mới chỉ công bố trong một forum DC Unchained Hàn Quốc nhưng tin hot này nhanh chóng được các game thủ thế giới và cả Việt Nam cập nhật.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.